Chương 301: Bất Khả Kháng

48 5 1
                                    

Một cảnh tượng kỳ ảo hiện đang diễn ra trong Dinh thự Minster.

Với bàn tay vẫn nắm chặt tay Roel, Lilian quay sang các đệ tử của Cứu Tinh Giáo và nói với giọng điềm tĩnh. Người ta thậm chí không thể cảm nhận được sát ý từ cô. Tuy nhiên, không còn nghi ngờ gì nữa, cô chính là thủ lĩnh của đội quân vừa xông vào dinh thự.

Với những âm thanh ầm ầm lớn, tất cả cửa sổ và cửa ra vào của Dinh thự Minster vỡ tan thành từng mảnh. Các hiệp sĩ mặc áo giáp hạng nặng màu xanh lam cầm giáo và khiên lao vào từ mọi hướng và bao vây kẻ thù. Những lá cờ mang biểu tượng ngọn giáo màu xanh nhạt phấp phới giữa họ.

Đám đông hoảng loạn lập tức bỏ chạy tứ tán trong khi la hét kinh hãi.

Về phần Roel, anh không khỏi nheo mắt khi nhìn thấy những lá cờ.

'Biểu tượng đó... Đó là Lam Hiệp Sĩ Đoàn của Cổ Đế Quốc Austine!'

Sự xuất hiện bất ngờ của một lực lượng quân sự lừng danh đã để lại dấu ấn trong lịch sử hơn 1.000 năm trước khiến Roel hoang mang. Tuy nhiên, điều này hóa ra chẳng qua chỉ là một ví dụ điển hình cho những gì sắp xảy ra.

Trong khi tình trạng hỗn loạn đang diễn ra trong dinh thự, một chiếc còi chiến tranh sâu sắc khác vang lên, và lần này, nó phát ra một tiếng động chói tai kỳ lạ.

Bam, bam, bam...

Tiếng động kỳ lạ này ngày càng to hơn theo từng giây phút trôi qua. Các đệ tử của Cứu Tinh Giáo đang bối rối lập tức chạy đến cửa sổ gần nhất để nhìn, sắc mặt của chúng ngay sau đó trở nên tái nhợt. Cuối cùng, tiếng ồn lớn đến mức mọi người đều hiểu nó là gì.

Đó là âm thanh của một đội quân binh lính đang đồng loạt hành quân.

Dinh thự Minster đã bị vô số binh lính bao vây vào một thời điểm nào đó. Đội hình của những người cầm khiên bên ngoài khiến những tia nắng chói chang của buổi trưa phản chiếu vào dinh thự qua những khung cửa sổ vỡ vụn, khiến những người bên trong phải nheo mắt.

Biển cờ treo, tiếng còi chiến liên tục vang lên và tiếng bước chân ồn ào có tổ chức của đội quân đang tiến đến đã thu hút trái tim của những người bên trong dinh thự. Chúng không khỏi cảm thấy có một loại dự cảm mãnh liệt.

Lilian nhìn Sartoni và những người khác với ánh mắt lạnh lùng đến mức cô giống như đang nhìn chằm chằm vào xác chết vậy.

Đúng là những người siêu việt Nguyên Bản Cấp 2 rất mạnh mẽ, nhưng đối với Lilian, sự khác biệt ở cấp độ duy nhất đó có thể dễ dàng được khắc phục thông qua khả năng mạnh mẽ áp đảo của mình.

Đối với những chiến binh nổi tiếng từng là trụ cột quan trọng cho sự thịnh vượng của Cổ Đế Quốc Austine, một siêu việt Nguyên Bản Cấp 2 như Sartoni chẳng qua là một đối thủ khó nhằn hơn một chút.

Và thực tế là Sartoni không dám cử động chút nào.

Chỉ riêng trong dinh thự đã có gần 100 Lam Hiệp Sĩ Nguyên Bản Cấp 4.

Tại thời điểm này, Lilian thực tế không khác gì một pháo đài biết đi. Có vẻ như Cứu Tinh Giáo đang kiểm soát địa điểm, nhưng điều đó không còn đúng kể từ thời điểm Lilian đến đây.

Tiểu Bạo Chúa Không Muốn Gặp Bad End P2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ