Chương 356: Sức Mạnh Quân Sự Lãnh Địa Ascart

49 3 1
                                    

Việc theo dõi số lần tiêu diệt không phải là điều dễ dàng khi có nhiều bên cùng lúc bắn phá kẻ thù bằng những ma thuật tàn khốc, chưa kể rằng không phải tất cả số lần tiêu diệt đều như nhau.

Làm sao người ta có thể nói liệu một người đánh bại một trung đội Nguyên Bản Cấp 4 có đóng góp nhiều hơn một người đánh bại một trung đội Nguyên Bản Cấp 3 hay không?

Theo quan điểm đó, người góp công lớn nhất trong trận chiến thường được xác định là người hạ gục tướng địch thay vì người có số lần tiêu diệt cao nhất.

Và điều đó giải thích tại sao Francis cảm thấy nổi da gà khắp người.

Hắn không biết chuyện gì đang xảy ra với những người phụ nữ đó, nhưng hắn có thể cảm nhận được những ánh mắt săn mồi của họ đang nhìn mình. Hắn biết mình phải chiến đấu trở lại bằng tất cả những gì mình có nếu muốn sống sót qua thử thách này.

Những âm thanh nứt lớn vang vọng từ xương của hắn.

Francis đã quyết tâm bẻ gãy 30% số xương của mình để tỏ lòng tôn kính để mượn sức mạnh thần thánh. Nghi thức khiến tình trạng thể chất của hắn trở nên xấu đi, nhưng nụ cười tự tin của hắn cho thấy mọi thứ đều nằm trong tầm tay.

Thần Linh tối cao của Thánh Nghị, Mẫu Thần, sở hữu sức mạnh vượt xa các Thần bình thường. Trong mấy thế kỷ qua, các đệ tử mới chỉ nhìn thấy phần nổi của tảng băng chìm về sức mạnh huy hoàng của Mẫu Thần.

Tuy nhiên, một sự tồn tại cao cả như Mẫu Thần sẽ không bao giờ đáp lại lời cầu nguyện, ngay cả khi bên kia là Người Điều Hành. Được Mẫu Thần để mắt đến là vinh dự lớn nhất mà một đệ tử có thể hy vọng.

Những Người Điều Hành Thánh Nghị đã đau đớn nhận thức được vấn đề này, và đó là một điểm nhức nhối đối với chúng. Nó đặt chúng vào thế bất lợi trước các thế lực khác, vì việc không có sự hỗ trợ từ Thần đã tạo ra khoảng trống về sức mạnh hàng đầu.

Tất nhiên, Thánh Nghị cũng có các Thánh Sứ, những người vừa có tri giác vừa thông minh. Vấn đề duy nhất là những kẻ đó có thói quen giết hại bừa bãi bất cứ ai dám đứng trước mặt, khiến chúng không thể nhận được sự giúp đỡ.

Tình thế khốn nạn này đã đè nặng lên Thánh Nghị trong nhiều năm, và chỉ gần đây, với sự thức tỉnh của các Thần cấp dưới phục vụ Mẫu Thần trong thời cổ đại, hoàn cảnh của chúng cuối cùng đã chuyển biến tốt hơn.

Francis là một trong số ít Người Điều Hành có thể giao tiếp với Thần cấp dưới của Mẫu Thần và khai thác một phần sức mạnh của Thần này.

Giữa những âm thanh nứt lớn, chướng khí đen phun ra từ xương gãy của Francis. Nó tấn công kẻ thù của hắn như một đội quân bóng ma.

Những người lính của Lilian là những người đầu tiên bị nuốt chửng bởi chướng khí đen. Chỉ mất vài phút để họ gục xuống dưới tác dụng của nó, nhưng điều kinh hoàng hơn nữa là xác chết của họ khô héo nhanh như thế nào sau đó. Như thể vẫn chưa đủ, chướng khí đen còn lan rộng hơn nữa sau khi nhận được sự nuôi dưỡng bằng máu và thịt.

Tiểu Bạo Chúa Không Muốn Gặp Bad End P2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ