Chương 239: Đứng Lên

58 4 0
                                    

Roel nhìn những học viên đang dần đến gần Paul trước khi liếc nhìn bóng dáng mái tóc vàng kim quen thuộc đang đứng giữa một đám đông khổng lồ. Sau đó, anh kiểm tra xung quanh, và cuối cùng, anh thở phào nhẹ nhõm khi trái tim anh cuối cùng cũng đã bình yên.

Nếu anh không nhầm thì đây sẽ là sự kiện cuối cùng trong chuỗi xuất phát của Paul Ackermann trong game.

Ai trên thế giới này hy vọng nhất vào sự biến mất của Paul?

Trong Đôi Mắt Biên Niên Sử, người đó rất có thể là Roel, nhưng mọi thứ đã bắt đầu đi theo một con đường khác kể từ thời điểm anh lấy lại được ký ức tiền kiếp. Không còn lý do gì để anh ghét Paul nữa, và vì vậy, vị trí nhân vật phản diện chính sẽ phải được chuyển giao cho hai người khác - anh trai của Paul.

Kể từ thời cổ đại, những cuộc chiến tàn khốc nhất có xu hướng nảy sinh từ xung đột nội bộ, và điều này được minh chứng rõ nhất trong hoàn cảnh hiện tại xung quanh Đế Quốc Austine. Paul Ackermann cho đến nay chỉ là một đứa con ngoài giá thú với tài năng trung bình, nhưng dù vậy, sự tồn tại của anh ấy vẫn khiến hai Hoàng tử lớn hơn vô cùng lo lắng. Họ không muốn Paul theo học tại Học viện vì đó là cơ hội để phát triển.

Mọi hy vọng rằng Paul có thể phát triển thành một siêu việt cấp cao đều biến thành sự tuyệt vọng đối với họ.

Trên thực tế, hai người anh tốt của anh ấy thậm chí còn chuẩn bị một món quà cho ngày đầu tiên đến Học viện của Paul để triệt hạ sự tự tin của anh ấy. Các Hoàng tử khác đã nỗ lực xây dựng phe phái quý tộc của riêng mình trong suốt thập kỷ qua nên họ không thiếu tay sai để sử dụng trong Học viện.

Roel lặng lẽ nắm chặt cây trượng của mình khi nhìn hai người đàn ông đang đi về phía họ, nhưng anh không có ý định hành động trước. Một mặt, anh không thể chỉ đơn giản là 'dự đoán tương lai' ở đây, mặt khác, chưa đến một giờ kể từ lần đầu tiên anh gặp Paul.

'Mình sẽ chỉ chờ cơ hội để hành động.'

Với những suy nghĩ như vậy, Roel chào tạm biệt Paul trước khi bước đi.

✦✧✦✧

Nhìn khung cảnh xung quanh, Paul Ackermann thấy trái tim lo lắng ban đầu của mình dần dần dịu xuống khi một cảm giác phấn khích bắt đầu lớn dần trong anh.

Xung quanh anh phải có ít nhất 1000 thanh thiếu niên ở độ tuổi tương tự và anh chưa bao giờ ở trong một môi trường như vậy trước đây. Không thể tránh khỏi cảm giác có chút lo lắng, nhưng đồng thời, nó cũng khiến anh nhận ra rằng cuối cùng mình cũng đang đứng trên một sân khấu khác.

Các học viên ở đây đến từ khắp nơi trên thế giới và không có nhiều người nhận ra anh ở đây. Anh sẽ không bị khinh miệt ở đây vì anh đã trở lại Đế Quốc Austine. Trong Học viện này, họ đều là bạn học, những người có địa vị ngang nhau.

Chỉ cần anh làm việc chăm chỉ trên sân khấu mới này thì mọi chuyện có thể sẽ tốt hơn với anh.

Với niềm hy vọng lớn lao vào tương lai, Paul tiếp tục bước về phía trước, nhưng đột nhiên có ai đó chặn đường anh lại,

Tiểu Bạo Chúa Không Muốn Gặp Bad End P2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ