"Roel? Anh vẫn ổn! Cảm ơn Sia!"
Vài phút sau khi William và Teresa rời đi, Charlotte tìm thấy căn phòng mà Roel đang ở thông qua mối liên hệ của cô với Linh Hồn Hoàng Kim và xông vào qua cửa sổ. Thấy cậu không sao, cô lao tới ôm cậu thật chặt.
Trước sự ngạc nhiên của cô, phản ứng của Roel có chút bất thường.
"Em đang ở đây, Charlotte. Trận chiến đã kết thúc chưa?"
"Mm, mọi chuyện đã kết thúc, nhưng sự an toàn của anh ở đây quan trọng hơn nhiều... Ở đó có gì không?"
Charlotte nhận thấy Roel đang sửng sốt nhìn vào bên trong căn phòng, nhưng cô không tìm thấy điều gì đáng chú ý khi nhìn qua. Roel có thể biết rằng cô đang bối rối, nhưng cậu quyết định không nói gì.
Sự không tin tưởng của William đối với Nora và những người khác sẽ không ảnh hưởng đến cách Roel nhìn nhận về họ, nhưng cậu muốn tôn trọng mong muốn riêng tư của họ. Bỏ qua sự thật rằng tổ tiên của họ là thành viên của Hội Hiền Triết Chạng Vạng, cậu cũng mắc nợ họ. Sẽ cực kỳ không phù hợp nếu cậu tiết lộ sự tồn tại của họ cho người khác trái với ý muốn của họ.
"Không có gì nhiều đâu. Anh chỉ tò mò tại sao lại có một kết giới được dựng lên xung quanh căn phòng này. Chắc hẳn có ai đó quan trọng đã thuê căn phòng này."
"Nó phải là một người có địa vị nổi bật xét theo phong cách trang trí nội thất xa hoa. Kết giới có thể chặn được chướng khí đen? Điều đó có nghĩa là người tạo ra kết giới đã nhận được Phước Lành của Thần."
"Những người đó có lẽ đang ngắm cực quang ở Quảng trường Phước Lành."
Roel chuyển chủ đề sang một bên bằng một nụ cười khúc khích.
May mắn thay, Charlotte không có tâm trạng tìm hiểu sâu hơn về vấn đề này. Trận chiến với Thánh Nghị vừa kết thúc nên cô lo lắng hơn về sự đóng góp của mình cho trận chiến cũng như phán quyết cuối cùng liên quan đến việc phân bổ Roel.
Không có gì ngạc nhiên khi người ta nói rằng cạnh tranh quá mức là điều khủng khiếp đối với một ngành. Với việc có nhiều đối thủ đang tranh giành một giải thưởng duy nhất, các cô gái sẽ không ngần ngại sử dụng các biện pháp thiếu sáng suốt để có thể giành chiến thắng trước những người khác.
Nóng lòng muốn quay lại hiện trường, Charlotte bế Roel vào lòng rồi nhanh chóng rời khỏi phòng mà không suy nghĩ nhiều về vấn đề này. Trong khi đó, Roel bắt đầu trầm ngâm về cuộc gặp gỡ trước đó của mình.
Cậu thực sự không mong đợi sẽ gặp được William và Teresa ở đây, nhưng nó lại giúp cậu nắm bắt được những thông tin quan trọng mà trước đây cậu không hề biết.
Có thể an toàn khi nói rằng Bình Minh Thánh Giả Hội là một nỗ lực để mang Hội Hiền Triết Chạng Vạng trở lại, mặc dù theo một cách hơi khác. Nếu mục tiêu của Bình Minh Thánh Giả Hội thực sự giống với Hội Hiền Triết Chạng Vạng thì Roel hoàn toàn ủng hộ động thái này.
Đơn giản là có quá nhiều mối đe dọa đang rình rập trên thế giới này đến mức cần phải thành lập một đội ngũ chuyên biệt để giải quyết chúng. Hiện tại mọi thứ có vẻ vẫn tương đối yên bình, nhưng sẽ quá muộn một khi mọi chuyện nổ tung.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiểu Bạo Chúa Không Muốn Gặp Bad End P2
AzioneKhoảnh khắc tên tiểu bạo chúa của giới quý tộc, Roel Ascart nhìn thấy đứa em gái kế của mình, cậu đã khôi phục ký ức. Cậu nhận ra mình hiện đang ở trong thế giới của một gal game mà bản thân từng chơi kiếp trước. Như để khiến mọi chuyện tệ hơn, cậu...