Sinh Mệnh Cầu là một ma cụ được phát triển cách đây vài trăm năm trong cuộc chiến với những Lệch Lạc để xác định xem một người lính còn sống hay không, nhưng ở thời đại hiện nay, nó chủ yếu được sử dụng bởi những người vợ có chồng thường xuyên đi xa.
Nó là một ma cụ đơn giản phục vụ một chức năng duy nhất, nhưng đó cũng là lý do tại sao nó cực kỳ hiệu quả.
Cho dù khoảng cách có lớn đến đâu và những thay đổi về tình trạng thể chất của mục tiêu, Sinh Mệnh Cầu sẽ phản ánh tương ứng tình trạng của cá nhân. Ngày đoàn tụ cuối cùng sẽ đến miễn là ánh sáng của nó chưa tắt, và đây là một ví dụ hoàn hảo về điều đó.
"Anh trai!"
Với một tiếng kêu đầy lo lắng, một cô gái tóc bạch ngân xông vào tháp đồng hồ qua cửa sổ, chỉ để chứng kiến một cảnh tượng khó tin.
Trước mặt cô là hai người đang nhìn cô với ánh mắt kinh ngạc. Một là cô gái cô chưa từng gặp bao giờ và người kia là một đứa trẻ.
Một đứa trẻ có ngoại hình giống Roel.
"!"
Như thể bị sét đánh, Alicia giật mình kinh hãi và khuôn mặt cô tái nhợt một cách kinh khủng. Cô chỉ có thể nghĩ ra một khả năng duy nhất để giải thích tình huống này.
'Anh trai đã có một đứa con với một con đĩ nào đó!'
Khoảnh khắc khả năng như vậy xuất hiện trong đầu cô, đôi mắt cô đỏ hoe vì phẫn nộ. Cô cảm thấy như cả thế giới vừa sụp đổ trước mắt mình.
Đó là một chuyện nếu đó là Nora hay Charlotte, nhưng rõ ràng không phải vậy.
Thực ra, trong thâm tâm cô đã biết rằng Roel không thể từ chối Nora hay Charlotte được nữa. Đơn giản là họ quá gắn bó với nhau về hoàn cảnh gia đình và vô số yếu tố khác.
Nhưng cô vẫn không thể chấp nhận việc Roel hẹn hò với một con đĩ khác... Chưa kể, họ thậm chí còn có với nhau một đứa con?!
'Đùa nhau à! Mình thậm chí còn chưa gặp được Anh trai!'
"C-Cô là..."
"Alicia?"
"Hả?"
Khi Alicia chỉ ngón tay run rẩy vào hai người họ, Roel cuối cùng cũng thoát khỏi sự bàng hoàng và gọi tên cô. Alicia rất ngạc nhiên khi nghe thấy giọng nói của Roel và nó khiến cô bình tĩnh trở lại.
'Đợi một chút, điều đó cũng không đúng. Chẳng phải hơi quá lớn so với con của Anh trai sao? Cậu bé trông hơi lớn như lần đầu tiên mình gặp Anh trai, điều đó có nghĩa là ít nhất cậu bé cũng khoảng 8 đến 9 tuổi.
Cho dù cơ thể có phát triển nhanh đến đâu thì cũng không thể nào nhanh đến thế được. Có khả năng ngoài kia có khả năng nào đó giúp thúc đẩy sự phát triển của một người, nhưng Ascart không có sức mạnh đó.
Hơn hết, giọng nói của cậu bé nghe cũng vô cùng quen thuộc. Phải chăng điều này có nghĩa là đứa trẻ này...'"Anh trai?"
"Là anh đây, Alicia. Em đang làm gì ở đây?"
"!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiểu Bạo Chúa Không Muốn Gặp Bad End P2
AksiyonKhoảnh khắc tên tiểu bạo chúa của giới quý tộc, Roel Ascart nhìn thấy đứa em gái kế của mình, cậu đã khôi phục ký ức. Cậu nhận ra mình hiện đang ở trong thế giới của một gal game mà bản thân từng chơi kiếp trước. Như để khiến mọi chuyện tệ hơn, cậu...