Trên một địa hình đồi cỏ, Roel sửng sốt lặng lẽ nhìn tổ tiên của mình.
Gió thổi và cỏ xào xạc. Có một chút máu phun ra từ ngực Ro Ascart. Roel nhìn chằm chằm vào tổ tiên quá phấn khích của mình khi một câu hỏi hiện lên trong đầu anh.
'Làm thế đéo nào mà lại phun ra những hành động tàn bạo biến thái như vậy với khuôn mặt ngây thơ như thế chứ?'
"Xin thứ lỗi cho tôi, nhưng anh vừa nói gì thế?"
"Tôi đã nói rằng cậu nên đẩy con cháu của Ackermann xuống..."
"Được rồi, bây giờ anh có thể dừng lại."
Roel giơ tay ngăn Ro Ascart lại khi anh xoa bóp thái dương để giảm bớt cơn đau đầu đang bắt đầu ập đến.
"Không phải anh đã để lại lời nhắn trên cơ thể Kayde, bảo chúng tôi đừng tin nhà Ackermann sao?"
"Tôi đã làm vậy và tôi vẫn cảm thấy như vậy. Nhưng liệu có mâu thuẫn giữa việc đẩy con gái Ackermann và tin tưởng họ không?"
"Tất nhiên là có!" Roel kêu lên.
Anh trừng mắt nhìn Ro cực kỳ điềm tĩnh trong khi má anh nhanh chóng đỏ bừng. Anh hít một hơi thật sâu để cố gắng bình tĩnh lại trước khi tiếp tục.
"Không phải đẩy ai đó xuống đồng nghĩa với việc phải kết hôn với người đó sao? Làm sao có thể kết hôn với một người mà ta thậm chí không tin tưởng?!"
"Nó có đòi hỏi phải kết hôn không? Đó là một suy nghĩ lỗi thời đến kỳ lạ đến từ một người thuộc thế hệ tương lai... Khụ khụ! Dù sao thì cậu cũng có thể tự mình quyết định mà!"
Nhận thấy 'Anh có phải là kẻ cặn bã không?' nhìn đến từ hậu duệ của mình, Ro nhanh chóng thay đổi giọng điệu. Có vẻ như hậu duệ của anh đã được giáo dục đàng hoàng, điều này nuôi dưỡng ý thức đạo đức và trách nhiệm mạnh mẽ trong anh. Khó có khả năng một người như thế sẽ đẩy ai đó xuống và trốn tránh trách nhiệm.
Một mặt, Ro rất vui vì điều đó vì có một nhân cách xuất sắc là nền tảng quan trọng nhất đối với một người đã thức tỉnh Huyết Thống Ascart. Một người chứa chấp sự bẩn thỉu trong lòng sẽ chỉ tạo cơ hội cho kẻ thù hạ gục.
Nhưng mặt khác, việc có một nhân cách xuất sắc không có lợi cho nhiệm vụ mà anh ấy giao cho Roel. Chỉ cần nhìn khuôn mặt đỏ bừng của Roel cũng đủ khiến anh lắc đầu.
'Xét theo mức độ xấu hổ của cậu ấy thì chắc chắn là chưa bao giờ nắm tay phụ nữ trước đây.'
Ro không thể không lo lắng rằng dòng dõi của Gia tộc Ascart có thể sẽ kết thúc trong tay Roel. Không biết gì về anh, mặc dù anh ta không sai khi nói rằng Roel chưa thực sự nắm tay một phụ nữ trước đây, đó chỉ là vì hầu như luôn có những phụ nữ nắm tay anh.
Trong mọi trường hợp, việc Roel thiếu khả năng tấn công khi tán tỉnh các cô gái là một vấn đề lớn ở đây.
Ackermann là Hoàng gia của Đế Quốc Austine, những người truyền bá chính về Thuyết Huyết Thống Thuần Khiết. Con gái của Hoàng tộc Ackermann không thể có bất kỳ thiện chí nào với những người đàn ông của Gia tộc Ascart; nếu có thì có nhiều khả năng cô sẽ đề phòng họ hơn. Roel có thể vẫn có cơ hội nếu anh là một tay chơi kỳ cựu, nhưng anh chỉ cần là một tân binh trong lĩnh vực này.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiểu Bạo Chúa Không Muốn Gặp Bad End P2
AcciónKhoảnh khắc tên tiểu bạo chúa của giới quý tộc, Roel Ascart nhìn thấy đứa em gái kế của mình, cậu đã khôi phục ký ức. Cậu nhận ra mình hiện đang ở trong thế giới của một gal game mà bản thân từng chơi kiếp trước. Như để khiến mọi chuyện tệ hơn, cậu...