"Ohhhhhh—!"
Trong đấu trường, đám đông reo hò vang dội khi chứng kiến cảnh Grandar tiêu diệt một con Treant chỉ bằng một cú đấm. Ngày càng có nhiều người bắt đầu chú ý đến tình hình ở bên Roel.
Rừng Khổng Lồ chắc chắn đã làm tổn thương khá nhiều học viên trong Học viện Saint Freya, để lại cho họ một ký ức đau buồn mà họ không bao giờ quên. Các học viên năm trên sẽ bắt đầu nghiến răng căm ghét bất cứ khi nào địa điểm đó được nhắc đến. Thay vì cái tên có vẻ vô hại là 'Rừng Khổng Lồ', họ tin rằng lẽ ra nó nên được đặt tên là 'Rừng Ác Mộng', vì nơi đó chứa đầy ý đồ xấu xa đối với tất cả những ai dám dấn thân vào vực sâu của nó.
Mọi thứ trông có vẻ yên bình và tĩnh lặng khi các học viên lần đầu tiên bước vào sân chơi, nhưng sự thật, làn sóng quái vật đầu tiên đã ở ngay trước mặt họ. Họ không ai khác chính là những Treant hèn hạ đã cải trang thành những cái cây bình thường.
Điều đáng phẫn nộ hơn nữa là các Treant đã chọn cách chờ đợi thời cơ để dò tìm những kẻ thù gây ra mối đe dọa lớn hơn trước khi cuối cùng hành động. Trong khi các học viên vẫn còn bận tâm đến lũ Ác Ma Lang, chúng sẽ tấn công những học viên mạnh hơn và đột ngột tung ra một loạt đòn tấn công mạnh mẽ.
Đúng như câu nói: 'Bọ ngựa rình ve, không biết chim vàng anh ở phía sau'. Trong các thử thách khác, những học viên chiến đấu dũng cảm nhất và chăm chỉ nhất sẽ nhận được phần thưởng lớn nhất, nhưng ở Rừng Khổng Lồ thì ngược lại. Những người có thành tích tốt nhất khi chống lại Ác Ma Lang sẽ bị lũ Treant tấn công không thương tiếc.
Và một khi những người mạnh nhất đã được chọn ra, những học viên còn lại sẽ bất lực trong việc xoay chuyển tình thế, ngay cả khi họ chọn cách rúc vào nhau và che lưng cho nhau vào thời điểm này.
Đây cũng chính là lý do tại sao Rừng Khổng Lồ luôn là mục tiêu toàn đội phải quét sạch.
Nhưng không ngờ lần này lại có người thực sự đánh lừa được lũ Treant, và điều khiến đám đông càng phấn khích hơn chính là bộ xương khổng lồ đáng sợ mà anh đã hiện ra để trừng phạt lũ Treant hèn hạ đó. Khoảnh khắc tên khổng lồ đâm xuyên qua thân cây rậm rạp của một cây Treant, đám đông đột nhiên cảm thấy một ngọn lửa đam mê chạy khắp cơ thể họ.
"Vãi c*t! Cậu ấy thực sự có thể làm được điều đó!"
"Gooooooooo! Sự trả thù chính xác cho tất cả chúng ta!"
Tiếng reo hò vô tận vang lên từ đám đông.
Tại sân VIP, sắc mặt Glint tái mét khi chứng kiến diễn biến của sự việc. Người Mang Nhẫn trẻ tuổi cảm thấy như mình bị sỉ nhục trước sự hiện diện của Lilian, và sự nhẹ nhõm duy nhất của anh ta là Lilian không hề để ý đến mình vào lúc này.
"Đó là..."
Một chút cảm xúc hiếm hoi hiện lên trên khuôn mặt thường ngày thản nhiên của Lilian. Tròng mắt màu tím của cô giãn ra, và cô thậm chí còn đứng dậy vì quá kích động. Cô không chỉ ngạc nhiên trước vẻ ngoài của Grandar mà trước đó cô đã cảm nhận được một sự tồn tại mạnh mẽ ẩn giấu trong anh. Điều thực sự khiến cô rung động là cách anh thể hiện mana của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiểu Bạo Chúa Không Muốn Gặp Bad End P2
AcciónKhoảnh khắc tên tiểu bạo chúa của giới quý tộc, Roel Ascart nhìn thấy đứa em gái kế của mình, cậu đã khôi phục ký ức. Cậu nhận ra mình hiện đang ở trong thế giới của một gal game mà bản thân từng chơi kiếp trước. Như để khiến mọi chuyện tệ hơn, cậu...