Astrid Arde.
Roel thấy đầu óc mình trống rỗng ngay khi nhìn thấy cái tên đó.
'Arde? Họ có phải là Arde mà mình biết không?'
Arde được biết đến với cái tên Shadow Eagle của Cổ Đế Quốc Austine, tiền thân của Gia tộc Ascart. Roel choáng váng một lúc trước khi tim anh bắt đầu đập thình thịch vì phấn khích.
Anh chưa bao giờ nghĩ rằng vẫn còn những thành viên còn sống sót của một Gia tộc cổ xưa thậm chí không thể tìm thấy trong hồ sơ nữa. Điều này giải thích tại sao 'Academic' là thành viên cốt lõi của Hội Hiền Triết Chạng Vạng. Hóa ra đối phương thực ra là người của mình!
Không còn nghi ngờ gì nữa, Astrid Arde chắc chắn sẽ có nhiều câu trả lời cho những bí ẩn mà anh vẫn đang theo đuổi cho đến nay vì cô ấy đến từ Gia tộc Arde và là thành viên cốt cán của Hội Hiền Triết Chạng Vạng. Nếu có thể, anh sẽ mọc cánh và bay tới ngay lập tức.
'Không không không, mình cần bình tĩnh lại.'
Anh nhanh chóng thoát ra khỏi sự phấn khích để xem xét lại tình hình của mình.
Không có vấn đề gì khi anh đi đến bức tường phía bắc của Học viện Saint Freya để gặp 'Guardian' Antonio, nhưng anh hơi miễn cưỡng rời đi như vậy sau những rắc rối mà anh đã trải qua để trở thành Thánh Sứ.
Có khả năng là Cứu Tinh Giáo đã quyết định không ra tay vào tối nay vì chúng đang trong quá trình tập trung lực lượng để tiến hành một cuộc tấn công tàn khốc. Điều này có nghĩa là có nhiều khả năng chúng sẽ tấn công vào đêm hôm sau.Nếu Roel rời đi vào thời điểm này, Thánh Nghị chắc chắn sẽ nhanh chóng sụp đổ sau khi mất đi trụ cột hỗ trợ. Đến lúc đó, Cứu Tinh Giáo chắc chắn sẽ tập trung hoàn toàn vào việc bao vây Học viện Saint Freya.
'Sẽ thật tốt nếu mình có thể thực hiện một động thái cuối cùng chống lại Cứu Tinh Giáo trước khi rời đi.'
Một nụ cười dần hình thành trên khuôn mặt Roel.
✦✧✦✧
Điều đầu tiên Lilian cảm nhận được khi thức dậy vào sáng hôm sau là hơi ấm trên bàn tay phải của cô.
'Đây là... Aaa, là Roel. Em ấy vẫn ở đây.'
Cô nhớ lại chuyện xảy ra đêm qua, mặt lập tức đỏ bừng vì xấu hổ. Nói vậy nhưng cô vẫn vui vì Roel đã ở bên cạnh cô suốt đêm.
Roel không cần thiết phải tiếp tục nắm tay cô sau khi cô đã ngủ, nhưng dù sao thì anh vẫn làm như thể đang thực hiện lời hứa với cô. Điều này hoàn toàn bất ngờ đối với cô, và theo một cách nào đó, nó cho thấy Lilian quan trọng như thế nào đối với Roel.
Một cảm giác ấm áp, mơ hồ dâng trào trong tim khiến cô có động lực to lớn, và cô cảm thấy như thế giới xung quanh mình đang bừng sáng. Trải nghiệm chưa từng có này khiến cô hoang mang nhưng đồng thời, nó cũng khiến cô say mê.
"Chị tỉnh rồi à? Chào buổi sáng."
"Chào buổi sáng."
Lilian chào lại Roel bằng một nụ cười dịu dàng, nhưng một cảm giác tự nhận thức đột ngột ập đến khiến cô nhanh chóng che mặt lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiểu Bạo Chúa Không Muốn Gặp Bad End P2
AksiKhoảnh khắc tên tiểu bạo chúa của giới quý tộc, Roel Ascart nhìn thấy đứa em gái kế của mình, cậu đã khôi phục ký ức. Cậu nhận ra mình hiện đang ở trong thế giới của một gal game mà bản thân từng chơi kiếp trước. Như để khiến mọi chuyện tệ hơn, cậu...