Roel Ascart nghĩ rằng cực quang mà cậu nhìn thấy hôm nay rất có ý nghĩa. Ít nhất nó đã giúp cậu hiểu được một số vấn đề.
Nora và những người khác muốn có một mối quan hệ ổn định với cậu, nhưng bản thân điều đó đã mâu thuẫn với Bang Nhân Chứng đã ngẫu nhiên đẩy cậu vào những tình huống nguy hiểm. Vì vậy, câu hỏi thực sự bây giờ là liệu cậu có thể giải quyết mâu thuẫn này hay không.
Thực sự có một phương pháp hợp lý để thực hiện nó, chỉ có điều đó là điều mà trước đây cậu chưa bao giờ cân nhắc.
Roel không chắc liệu có thể tắt Huyết Thống của mình và tránh Bang Nhân Chứng hay không, nhưng cậu biết chắc chắn rằng có những yếu tố kích hoạt khả năng Huyết Thống.
Tiếng reo hò vẫn có thể được nghe thấy từ đám đông ở xa.
Trên bậc thềm dẫn vào dinh thự, Nora và Charlotte bắt đầu cảm thấy khó chịu trước sự im lặng bao trùm giữa họ. Alicia nhìn Roel bối rối. Cô có thể cảm nhận được có điều gì đó không ổn với Roel, nhưng cô không thể làm gì nếu không biết cậu đang nghĩ gì.
Thời gian chầm chậm trôi qua.
Chỉ đến khi Alicia cuối cùng đã đạt đến giới hạn của sự kiên nhẫn của mình thì Roel mới rút ánh mắt khỏi bầu trời. Cậu nhìn ba cô gái xung quanh và nói.
"Xin lỗi, anh đã làm mọi người lo lắng."
"K-Không có gì đâu... Anh trai, lúc nãy anh đang nghĩ gì thế?"
"Anh đang... nghĩ về những vấn đề đã đeo bám mình bấy lâu nay."
Roel đã dành chút thời gian để sắp xếp suy nghĩ của mình trước khi chia sẻ chúng.
"Anh nhận ra rằng mình đã vô thức tránh né một số quyết định do những nguy hiểm do khả năng Huyết Thống mang lại. Anh không muốn kéo người khác về tình trạng của mình, nhưng anh thấy rõ rằng hành động của mình đang làm tổn thương những người xung quanh. Anh xin lỗi."
"...Roel."
Ba cô gái phản ứng khác nhau trước lời xin lỗi của Roel.
Alicia, người đã dành sự chú ý của mình để lén lút ăn thịt Anh trai, không thực sự cảm thấy mạnh mẽ về lời xin lỗi của Roel. Charlotte thực sự cảm nhận được điều gì đó từ nó, nhưng nó không đặc biệt mạnh mẽ vì cô mới chỉ biết Roel được vài năm.
Chỉ Nora, người đã lớn lên cùng Roel và liên tục bị cậu từ chối vì sự quan tâm đặc biệt của cô, cảm thấy mạnh mẽ về lời xin lỗi. Trán cô nhăn lại khi nghĩ về những nguy hiểm mà cô đã cùng Roel trải qua trong Hỗn Loạn Tháng Ba.
"Roel, em hiểu ý của anh, nhưng anh không thể thay đổi Huyết Thống của mình được. Sức mạnh to lớn phải trả giá đắt; đây là một quy luật không thể thay đổi của thế giới chúng ta. Em biết điều đó thật đáng sợ, nhưng anh không thể để nỗi sợ hãi về Huyết Thống cản trở mình được," Nora nhẹ nhàng nói.
Mặt Charlotte trở nên nghiêm trọng khi nghe những lời đó. Cô nhớ lại chuyến đi cùng Roel trên Hạm Đội Hoàng Kim, và nó đã giúp cô nhận ra sự dè dặt của Roel.
Alicia cũng bắt đầu cau mày. Cô nhớ cơ thể của Roel đầy vết thương mỗi khi khả năng Huyết Thống của cậu được kích hoạt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiểu Bạo Chúa Không Muốn Gặp Bad End P2
ActionKhoảnh khắc tên tiểu bạo chúa của giới quý tộc, Roel Ascart nhìn thấy đứa em gái kế của mình, cậu đã khôi phục ký ức. Cậu nhận ra mình hiện đang ở trong thế giới của một gal game mà bản thân từng chơi kiếp trước. Như để khiến mọi chuyện tệ hơn, cậu...