Chương 349: Là Cú Lừa Hết Đó!

49 4 1
                                    

"Đó là cực quang!"

Khoảnh khắc những ánh đèn hồng bắt đầu xuất hiện trên bầu trời đêm, tiếng reo hò vang dội vang vọng khắp thành phố. Trong dinh thự trống trải, bộ ba ôm nhau mở to mắt kinh ngạc.

Có bảy màu mà cực quang có thể biểu hiện và màu hồng là màu hiếm nhất. Nó đã xuất hiện không quá một vài lần trong lịch sử lâu đời của Công Quốc Eirbower, và nó được cho là đại diện cho sự lãng mạn và tình yêu.

Tiếp nối sự phù hộ của cực quang là màn trình diễn pháo hoa tạo thành những hình ảnh tuyệt đẹp bên cạnh cực quang.

Dưới khung cảnh tuyệt đẹp và bầu không khí lãng mạn này, hai cô gái cảm thấy một cảm xúc dâng trào mãnh liệt. Tuy nhiên, điều họ không biết là cực quang xinh đẹp này sẽ sớm gây ra một cuộc khủng hoảng ngoài ý muốn.

"Nó thực sự là một cực quang màu hồng. Em nghe nói rằng đã nhiều thập kỷ trôi qua kể từ lần cuối cùng cực quang màu hồng xuất hiện. Đây là một điềm lành, thích hợp cho đôi tình nhân hai ta."

"Thật đẹp. Khi nói đến tình nhân, cô đang ám chỉ tôi và anh yêu, phải không?"

Hai cô gái đương nhiên cho rằng đây là một lời chúc phúc dành cho Roel và họ, và sự khác biệt trong nhận thức của họ đã khiến họ cau mày. Họ bắt đầu trừng mắt nhìn nhau.

"Cô đang nói gì thế? Cô đừng quên rằng tôi là người đã lừa... Ý tôi là, tôi là người đã khiến Roel nhận ra sai lầm của chính mình. Cô chẳng qua chỉ là hòn đá ven đường thôi, hầu như không nói một lời nào!"

"Tôi hầu như không nói một lời nào cả? Nếu không có kế hoạch... Khụ! Ý tôi là lời nói của cô đơn giản là quá bất ngờ! Cô mong đợi tôi sẽ tham gia như thế nào?"

Sự khác biệt về quan điểm liên quan đến cực quang đã làm dấy lên cuộc tranh cãi giữa Nora và Charlotte. Nhận thấy sự lựa chọn từ ngữ của họ, Roel không thể không cảm thấy có điều gì đó không ổn ở đây.

'Đợi một chút. Lừa? Kế hoạch? Tại sao mình có cảm giác như mình vừa bị lừa ở đây vậy?'

Bộ đôi đang tranh cãi nhận thấy sự thay đổi trong biểu cảm của Roel và khuôn mặt của họ hiện lên 'lộ rồi'. Đôi mắt của Roel từ từ mở to khi cậu nghĩ về mọi thứ đã xảy ra cho đến nay.


Có điều gì đó thực sự khiến mình cảm thấy không ổn... Rất, rất không ổn.

Nora nói rằng cả hai đã yêu nhau từ khi lên 9... Chuyện như vậy đã xảy ra hở?

Ý mình là, mình vẫn tránh mặt em ấy khi lên 9 tuổi! Mình thừa nhận, ngay từ thời điểm đó mình đã có cảm giác bị thu hút bởi em ấy, nhưng là người yêu hả? Chúng ta thậm chí còn chưa tỏ tình với nhau nữa mà!

Ngoài ra, cả hai hiếm khi dành thời gian cho nhau và giữa cả hai có rất ít sự thân mật. Trong nhiều năm, lần duy nhất hôn nhau là lần ở Bang Nhân Chứng, khi mình đang trong tình trạng tồi tệ và em ấy muốn truyền mana vào để chữa trị cho mình.

Làm thế nào mà chúng ta lại được coi là người yêu thế?

Về phần Charlotte, mình nghĩ phần nào có thể được coi là hôn phu của em ấy và mình đã hứa sẽ bảo vệ em ấy. Nhưng nếu nói rằng chúng ta là tình nhân của nhau... Giờ nghĩ lại, Charlotte thực sự chưa thổ lộ gì cả.

Tiểu Bạo Chúa Không Muốn Gặp Bad End P2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ