Di chuyển theo ý muốn của chủ nhân, cơn bão hoàng hôn hình thành vô số cơn lốc xoáy nhanh chóng biến thành những ngọn giáo theo lệnh của Roel.
Đây là những ngọn giáo gió bất khả chiến bại, ăn mòn bất cứ thứ gì cản đường chúng, khiến chúng gần như không thể đề phòng được. Ngay cả không gian dường như cũng đóng băng tại chỗ trước sức mạnh to lớn này của thiên nhiên. Với một cái vẫy tay của Roel, vô số ngọn giáo gió lao về phía Priestley với những tiếng gầm chói tai.
Mặt khác, Priestley đã truyền một lượng mana áp đảo để hồi sinh cơ thể hắn trở lại trạng thái nguyên sơ. Đối mặt với sự xâm lược đầy đe dọa đến từ một trong Lục Tai Họa, hắn giơ cây trượng lên và triệu tập vô số Tinh Linh tỏa sáng rực rỡ xung quanh mình.
Với những Tinh Linh này làm chất xúc tác, bầu trời đột nhiên như đảo ngược theo lệnh của hắn, và ánh sáng trắng chói lóa nuốt chửng mọi thứ lại xuất hiện trên thế giới.
Hai thế lực xung đột và cố gắng nuốt chửng lẫn nhau.
Roel cảm thấy mạnh mẽ hơn bao giờ hết với sức mạnh mà anh nhận được từ Nữ Hoàng Phù Thủy và máu của Lilian, thậm chí còn mạnh hơn cả với Phước Lành Peytra. Với lượng mana dồi dào duy trì, anh có thể ném bất cứ thứ gì mình muốn vào Priestley mà không cần lo lắng nhiều.
Nguyên Thuộc Tính của anh bắt đầu rung chuyển khi lơ lửng giữa không trung. Anh nhìn Priestley với đôi mắt sáng như ánh nến khi giơ lòng bàn tay lên và truyền toàn bộ sức mạnh của Đá Vương Miện, như thể anh thực sự có ý định giải phóng con quái vật cổ xưa xuống thế giới.
Một bóng dáng cao lớn với khuôn mặt mơ hồ xuất hiện giữa làn gió màu vàng hoàng hôn. Chính kẻ mang đến cái chết đã hủy diệt vô số nền văn minh cổ đại.
Chỉ đến lúc đó Priestley mới hiểu được nguồn gốc sự tự tin của Roel.
"Đây có phải là lý do đằng sau sự kiêu ngạo của ngươi? Con quái vật huyền thoại đã đẩy nhiều nền văn minh cổ đại đến sự tuyệt diệt, một trong những sứ giả của Mẫu Thần—Bạo Phong Chi Nhân. Nó thực sự là hiện thân của sự sợ hãi," Priestley nói khi nhìn chằm chằm vào con quái vật được hình thành từ gió.
Sau đó hắn hạ ánh mắt xuống nhìn Roel.
"Thông qua sức mạnh của Đá Vương Miện và ma thuật bất thường, ngươi có thể phát huy sức mạnh vượt qua cả siêu việt Nguyên Bản Cấp 3... Ta thực sự rất ấn tượng, nhưng điều gì khiến ngươi nghĩ rằng có thể đe dọa ta chỉ bằng cách chạm vào Nguyên Bản Cấp 3?
Đó không gì hơn yêu cầu tối thiểu để ngươi có thể đứng trước mặt ta."Giọng của Priestley vang lên rõ ràng khi hắn giơ cây trượng lên, và luồng ánh sáng trắng bắt đầu lan rộng ồ ạt. Vô số ngọn giáo gió lao về phía hắn đã tan biến trước khi có ngọn giáo nào có thể chạm tới.
Hắn ta ngẩng đầu lên và nhìn thẳng vào bóng dáng mơ hồ trên bầu trời, không hề sợ hãi như một vị vua thực sự.
Priestley có thể ngày càng yếu đi theo năm tháng, nhưng điều đó không thay đổi sự thật rằng hắn là siêu việt Nguyên Bản Cấp 1. Sự khôn ngoan và kinh nghiệm mà hắn tích lũy được qua nhiều năm nhờ dũng cảm vượt qua nguy hiểm và khó khăn không phải là những thứ có thể lấy đi khỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiểu Bạo Chúa Không Muốn Gặp Bad End P2
حركة (أكشن)Khoảnh khắc tên tiểu bạo chúa của giới quý tộc, Roel Ascart nhìn thấy đứa em gái kế của mình, cậu đã khôi phục ký ức. Cậu nhận ra mình hiện đang ở trong thế giới của một gal game mà bản thân từng chơi kiếp trước. Như để khiến mọi chuyện tệ hơn, cậu...