Khoảnh khắc Charlotte Sorofya xuất hiện trước ngưỡng cửa, đôi mắt thạch anh tím của Lilian nheo lại vì kinh ngạc và tâm trí cô hoàn toàn trống rỗng.
'Sao có thể như thế được? Tại sao cô ấy ở đây? Chúng ta đã bị phát hiện à?'
Nhưng những gì cô cảm thấy sau đó là một làn sóng phẫn nộ.
'Đùa nhau à! Mình đã đến đây rồi! Chỉ còn vài ngày nữa thôi là kế hoạch sẽ thành công. Tại sao, trong mọi lúc, lại là bây giờ... Đợi một chút!'
Tâm trí Lilian trở nên bối rối trước sự xuất hiện đột ngột của Charlotte. Chỉ trong chốc lát thôi nhưng trong đầu cô đã hiện lên rất nhiều suy nghĩ. Cô vừa định giải phóng mana của mình để ngăn Charlotte đưa Roel đi thì cô nhận thấy có điều gì đó không ổn ở đây.
Sự chú ý của Charlotte không hề đổ dồn vào họ. Cô chăm chú nhìn xu Vàng trong tay đến nỗi gần như không nhận ra xung quanh.
Lilian ngay lập tức hiểu chuyện gì đang xảy ra, nhưng điều này không có nghĩa là cô đã thoát khỏi nguy hiểm.
"Tiền bối?"
Tầm nhìn của Roel hiện đang tập trung vào Lilian, vì vậy cậu nhanh chóng nhận thấy có điều gì đó không ổn trong biểu hiện của cô. Đó chỉ là một sự khác biệt nhỏ, nhưng cậu đã trải qua quá nhiều ngày cùng với Lilian nên những chi tiết như vậy không thể thoát khỏi sự chú ý của cậu nữa. Tò mò, cậu quay đầu lại để xem cô đang nhìn gì.
Cùng lúc đó, giọng nói của cậu dường như đã thu hút sự chú ý của Charlotte, khiến cô quay lại nhìn.
Mặc dù cơ thể của Roel đã nhỏ hơn và các đường nét của cậu thanh tú hơn, nhưng sự biến đổi không quá lớn đến mức những người thân thiết của cậu không thể nhận ra. Chưa kể, Roel không thể chuẩn bị cho cuộc gặp đột ngột này với Charlotte nên cậu buộc phải lộ diện.
Trong thời điểm quan trọng này, Lilian ấn tay trái lên cánh cửa đang mở trong khi dùng tay phải nâng cằm Roel đang bị sốc. Cô cúi người xuống và hướng thẳng tới môi cậu.
Bùm!
Cánh cửa bị đóng sầm lại.
Lilian lo lắng dùng bàn tay trái giờ đã rảnh rỗi của mình để nắm lấy cả hai tay cậu và ấn chúng vào cửa, ngăn chặn chuyển động của cậu.
Trong khi đó, ở phía bên kia cánh cửa, bước chân của Charlotte đã dừng lại. Cô nhìn chằm chằm vào cánh cửa đột nhiên đóng sầm lại với vẻ bối rối.
'Mình có cảm giác như vừa nghe thấy giọng nói của Roel.'
Cô nhanh chóng nhớ lại sự kiện trước đó, nhưng nó chỉ làm cô thêm nghi ngờ. Vì vậy, cô vểnh tai đến trước cửa phòng 302, muốn xác nhận xem mình có nghe thấy gì không.
Thật không may, chàng trai ở phía bên kia cánh cửa lại không đưa ra được sự xác nhận mà cô đang tìm kiếm.
Lilian đã bắt đầu nụ hôn này vì tuyệt vọng muốn tránh mặt Charlotte, nhưng bản chất của nó đã thay đổi giữa chừng. Món tráng miệng bất ngờ nhưng được chờ đợi từ lâu này khiến tim cô đập thình thịch vì phấn khích. Cô thấy mình không thể kìm nén được cảm xúc của mình nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiểu Bạo Chúa Không Muốn Gặp Bad End P2
ActionKhoảnh khắc tên tiểu bạo chúa của giới quý tộc, Roel Ascart nhìn thấy đứa em gái kế của mình, cậu đã khôi phục ký ức. Cậu nhận ra mình hiện đang ở trong thế giới của một gal game mà bản thân từng chơi kiếp trước. Như để khiến mọi chuyện tệ hơn, cậu...