Chương 359: Lời Mời Đột Ngột

43 5 0
                                    

Cực quang màu hồng chiếu qua cửa sổ chiếu ánh sáng lên thiếu nữ tóc hồng và nhân vật mặc giáp, bao phủ họ trong ánh sáng mơ màng.

Có lẽ do lễ hội ồn ào nên cuộc chiến nổ ra trong dinh thự của Công Tước Eirbower đã không ảnh hưởng đến các khu vực khác của thành phố. Pháo hoa ma thuật vẫn đang diễn ra đây đó, duy trì bầu không khí sôi động.

Tuy nhiên, không khí trong phòng dường như đông cứng lại trước lời nói của William.

'Chuyện gì đang xảy ra vậy? Cậu ấy nhận ra mình à?'

Đôi mắt vàng kim của Roel mở to đầy hoài nghi khi nghe những lời của William. Nó khiến cậu phải cảnh giác với người sau.

Roel có thể nhận ra William vì cậu đã từng chơi Đôi Mắt Biên Niên Sử trước đó là điều bình thường, và ngoại hình của anh ấy độc đáo đến mức không thể bỏ qua. Tuy nhiên, điều tương tự đã không được áp dụng ngược lại.

Roel không phải là ngôi sao quốc tế. Cậu chưa bao giờ đến Hiệp Sĩ Quốc Pendor và cậu cũng không có mối liên hệ nào với Hoàng tộc Cambonyte. Người ta phải biết rằng Lục địa Sia là một thế giới chưa toàn cầu hóa, không có sự tiện lợi của công nghệ thông tin hiện đại, đến mức ngay cả Nora, một trong những nhân vật trung tâm của Giáo Hội Nữ Thần Sáng Thế, cũng không được biết đến trên toàn thế giới.

Roel không hơn gì một quý tộc biên giới. Tại sao William lại phải mất nhiều công sức để tìm hiểu xem cậu trông như thế nào? Chưa kể, tình trạng hiện tại của cậu...

Công bằng mà nói, Gia tộc Ascart cũng không hẳn là không có ai biết trên thế giới, nên không phải là không thể có ai đó chịu khó để có được một bức chân dung của cậu và ghi nhớ cậu. Vấn đề duy nhất là ngoại hình của cậu hiện giờ chỉ là một đứa trẻ 8 tuổi.

Có một nhóm người ở bên ngoài cũng đã thành công nhận ra Roel mặc dù đây là lần đầu tiên họ gặp nhau và chúng là đệ tử của Thánh Nghị.

Roel lùi lại một bước về nơi Linh Hồn Hoàng Kim văng tung tóe khắp mặt đất khi liếc nhìn bộ đôi trước mặt mình một cách sắc bén. William cảm nhận được sự cảnh giác đằng sau hành động của Roel nên lên tiếng làm rõ.

"Chắc là tôi đã làm cậu sợ. Cho phép tôi trấn an cậu rằng tôi không có ý gì xấu. Roel Ascart, tôi là bạn bè của cậu."

"Bạn bè?"

"Đúng vậy. Nếu tình trạng đó không ảnh hưởng đến ký ức của cậu, cậu sẽ có thể nhớ những lời cảnh báo mà chúng tôi đã gửi cho cậu."

"!"

Roel bị sốc khi nghe những lời đó. Cậu nhớ lại những cơn ác mộng trong chuyến hành trình đến Eirbower. Nhận thấy phản ứng của cậu, thiếu nữ tóc hồng cầm cuốn sổ trên bàn lên và nhanh chóng dùng bút lông viết gì đó trước khi giơ lên cho anh xem.


Chạy


Đó là lời cảnh báo mà cậu sẽ luôn nghe thấy ở gần cuối cơn ác mộng.

"Aaa! Cô có phải là người đã nói trong giấc mơ không?" Roel kêu lên kinh ngạc.

"..."

Tiểu Bạo Chúa Không Muốn Gặp Bad End P2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ