Roel im lặng nhìn vào mắt tổ tiên của mình. Ảo Ảnh Thuật chết người đã bị phá vỡ, khiến ảo ảnh của Ro Ascart không còn tác dụng với anh. Đã đến lúc phản công.
"Băng Hà."
Với một mệnh lệnh đầy uy quyền, mana của Roel bắt đầu dâng trào khi một cột băng khổng lồ phun vào không trung. Sinh lực của anh bắt đầu chuyển hóa thành sức mạnh mà anh vô cùng cần để đối phó với mối đe dọa trước mắt, nâng cao khả năng siêu việt của anh lên Nguyên Bản Cấp 3.
Khoảnh khắc Roel nhận ra mình vẫn đang ở địa hình đồi núi sau khi thoát khỏi ảo ảnh, anh đã ngầm hiểu rằng mình không còn ở trong 'Dạ Linh Ác Ma' an toàn mà anh từng biết mà là một vùng đất nguy hiểm nơi anh phải đối mặt với mối đe dọa thực sự của cái chết. Anh biết mình không thể nán lại ở đây được.
Cùng lúc đó, hai nhân vật to lớn xuất hiện dưới tác dụng của mana của anh. Cự Nhân đang gầm thét tung ra một cú đấm ngay khi xuất hiện trong khi Thổ Nữ Thần Thuỷ Tổ hướng một ánh nhìn chí mạng vào kẻ thù của mình.
Một cú đấm từ trên trời giáng xuống trong khi một bùa hóa đá từ chân anh bò lên người Ro. Trên hết, một luồng khí băng giá nguy hiểm đang đe dọa đóng băng toàn bộ hắn nếu không lùi lại càng sớm càng tốt. Ro chắc chắn đang ở thế bất lợi ở đây, nhưng Roel vẫn không mất cảnh giác.
Đầu tiên, anh biết rằng những người thừa kế Huyết Thống Ascart không bao giờ chiến đấu một mình.
Weng!
Hơn 1.000 tia sáng phát ra từ cơ thể Ro với tiếng vo ve vang dội, xua tan trạng thái hóa đá của Peytra. Sức mạnh thuần khiết, ngưng tụ lao lên bầu trời khi một nhân vật cao chót vót xuất hiện với đôi cánh ánh sáng.
Sự hiện diện của kẻ thù mới này khiến khuôn mặt của Roel trở nên nhăn nhó.
Thiên Thần.
Không giống như Xeclyde chỉ thừa hưởng Huyết Mạch Thiên Thần, người đứng trước mặt anh là một Thiên Thần thực sự đã phục vụ Nữ Thần Sia trong thời cổ đại.
Thiên Thần đang bay lên lao thẳng về phía nắm đấm đang lao xuống của Grandar, tìm cách chống đỡ nó.
Nhưng đây vẫn chưa phải là kết thúc của nó. Ngay sau khi Thiên Thần xuất hiện, tiếng hú sâu của một con sói cũng bắt đầu vang vọng xung quanh.
Awooo!
Cơ thể của một con sói khổng lồ đột nhiên xuất hiện từ hư không, lơ lửng trong không khí mỏng manh như một bóng ma. Tuy nhiên, khi chân nó cuối cùng rơi xuống và tiếp xúc với mặt đất, cơ thể nó đột nhiên trở thành vật chất. Không chút do dự, ma sói lao thẳng về phía Thổ Nữ Thần Thuỷ Tổ.
Phía sau ma sói, chàng trai tóc dài cũng bắt đầu triệu hồi ra những ngọn lửa nóng bỏng để đối phó với luồng khí băng giá bao vây xung quanh mình.
Chỉ trong tích tắc, ba cặp riêng biệt đã được hình thành—lửa chống lại băng giá, rắn chống lại sói và Cự Nhân chống lại Thiên Thần—và họ tranh giành quyền tối cao trên vùng đất tối tăm này.
✦✧✦✧
Trong khi một trận tử chiến khốc liệt đang diễn ra bên trong hầm ngục thì khu vực bên ngoài lại im lặng và yên bình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiểu Bạo Chúa Không Muốn Gặp Bad End P2
AcciónKhoảnh khắc tên tiểu bạo chúa của giới quý tộc, Roel Ascart nhìn thấy đứa em gái kế của mình, cậu đã khôi phục ký ức. Cậu nhận ra mình hiện đang ở trong thế giới của một gal game mà bản thân từng chơi kiếp trước. Như để khiến mọi chuyện tệ hơn, cậu...