Chương 391: Đừng Từ Chối Nhỏ

44 1 0
                                    

Ding!

Vận Mệnh Nữ Thần Dẫn Lối:
Đừng từ chối yêu cầu của Alicia Ascart tối nay.


"..."

'Đừng từ chối yêu cầu của Alicia tối nay? Hửm?'

Nhìn thông báo Hệ Thống đột ngột xuất hiện, trong đầu Roel tràn ngập dấu chấm hỏi. Anh đột nhiên cảm thấy có chút không chắc chắn về việc làm theo Vận Mệnh Nữ Thần Dẫn Lối.

Cho đến nay, không có vấn đề gì đặc biệt về những đề xuất của Vận Mệnh Nữ Thần, nhưng điều tương tự không thể xảy ra với đề xuất này. Anh vẫn còn nhớ rõ việc Alicia đề nghị họ đi tắm cùng nhau cách đây không lâu. Điều gì sẽ xảy ra nếu cô đưa ra đề nghị như vậy một lần nữa?

Không đời nào Roel có thể chấp nhận điều đó.

Chỉ nghĩ về điều đó thôi cũng khiến anh khó chịu.

Đôi mắt anh lướt qua khán đài, nơi một người phụ nữ tóc đỏ và một thiếu nữ tóc bạch ngân ngồi cạnh nhau. Anh nhận thấy Alicia vui vẻ vẫy tay với anh, và anh cũng vẫy tay chào lại cô.

'Quên nó đi, bây giờ lo lắng về nó cũng chẳng ích gì. Mình sẽ xem mọi việc diễn ra thế nào.'

Vận Mệnh Nữ Thần Dẫn Lối cho đến thời điểm này đã chứng minh được tính hiệu quả của nó. Anh quyết định không nghĩ quá nhiều về nó vào lúc này.

Bác sĩ nhanh chóng dẫn anh ra khỏi đấu trường đến phòng khám bệnh. Anh không có bất kỳ vết thương nào vì ma cụ thay thế của anh vẫn còn nguyên vẹn nên anh được phép rời đi sau khi kiểm tra nhanh.

Vừa bước ra khỏi phòng khám bệnh, anh đã được chào đón bởi những tràng pháo tay nồng nhiệt của các thành viên trong phe mình. Điều đầu tiên anh biết được là số tiền trả cho chiến thắng của anh đã tăng lên một mức đáng kinh ngạc.

Selina là người đã giành được vị trí đầu tiên trong nhóm vòng sơ khảo của họ, và địa hình được chọn, Dạ Lâm Vĩnh Cửu, rất có lợi cho cô. Ngược lại, Roel đã tránh tiết lộ sức mạnh của Artasia trong hai hiệp đấu vừa qua. Tất cả những yếu tố này khiến đám đông tin rằng đây đã là một trận đấu quyết định nên đổ xô đặt cược vào Selina.

Kết quả là, khoản thanh toán cho chiến thắng của Roel đã tăng lên tới 3,15 vào thời điểm trận đấu bắt đầu.

Nó sai lệch đến mức Roel chết lặng khi nghe về nó. Người ta phải biết rằng mức thưởng thông thường dành cho một kẻ thách đấu hạt giống như anh là khoảng 1,3. Đó cũng là lý do tại sao anh chọn đặt cược vào thời gian của trận đấu thay vì chiến thắng của chính mình.

Anh không tự tin về việc vận dụng các kỹ thuật khi đối phó với Selina, vì vậy thay vào đó anh đã nhờ Alicia đặt cược chiến thắng của mình. Trớ trêu thay, thay vào đó, nó lại tối đa hóa lợi nhuận của anh.

Cứ như vậy, anh đã tăng vốn thành công lên hơn 100.000 xu Vàng. Với tốc độ này, anh có thể sẽ trả ơn Charlotte trước khi Challenger Cup kết thúc!

Sau khi nghỉ ngơi một thời gian, Roel quyết định không quay lại Học viện ngay. Anh ở lại đấu trường La Mã để theo dõi các trận đấu tiếp theo với hy vọng thu thập được một số thông tin về các đối thủ của mình.

Tiểu Bạo Chúa Không Muốn Gặp Bad End P2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ