"Roel Ascart là một người cực kỳ cẩn thận.", đây là đánh giá được chia sẻ bởi hầu hết những người biết anh sau khi anh lấy lại được ký ức tiền kiếp.
Từ lúc Roel nhận thức được bản chất thực sự của thế giới này, anh biết ngay rằng mình không phải là người được thế giới ban phước. Anh nhận thức quá rõ về những mối đe dọa đang rình rập xung quanh mình đến mức anh không thể yên tâm ngay cả sau khi đã giành được Alicia và những người khác về phía mình.
Một trong những lý do dẫn đến trường hợp đó là do anh sợ cốt truyện gốc.
Sống ở thế giới này nhiều năm rồi, Roel không thể coi Đôi Mắt Biên Niên Sử là một game đơn giản nữa. Thế giới này chắc chắn là thực tế hiện tại của anh, bất kể đó có phải là thế giới của một Gal Game hay không. Theo cốt truyện, Arc Học viện chắc chắn sẽ là một giai đoạn quan trọng đối với anh.
Anh đã làm việc chăm chỉ cho đến nay để cải tiến cốt truyện nhiều nhất có thể và anh không nghĩ rằng những nỗ lực của mình là vô ích vì anh đã thay đổi đáng kể quan điểm của Alicia, Nora và Charlotte về mình. Tuy nhiên, anh vẫn chưa tin rằng điều này là đủ.
Đúng là ba trong số các nữ mục tiêu chinh phục không còn có thái độ thù địch với anh nữa, nhưng anh nghĩ rằng sẽ thật ngu ngốc nếu chỉ bỏ qua những mối đe dọa do các yếu tố quan trọng khác gây ra đã dẫn đến sự sụp đổ của anh.
Chàng trai tóc đen, mắt xanh đang lê bước trong khi nhìn chằm chằm vào mảnh giấy trên tay là một người quen thuộc với Roel Ascart, vì anh ta là nhân vật chính của Đôi Mắt Biên Niên Sử, Paul Ackermann.
Nếu Roel nhớ không lầm thì đây là cảnh mở đầu diễn ra sau 30 giây của game, một đoạn cắt cảnh có thể được thu thập và phát lại từ menu chính.
Ở thế giới trước của Roel, nhân vật chính có truyền thống đi học muộn vào ngày đầu tiên vì một lý do thuyết phục nào đó, cho dù anh ta ngủ quên hay đụng phải một cô gái xinh đẹp với một miếng bánh mì trong miệng. Là nhân vật chính của một Gal Game, Paul cũng có một cảnh sáo rỗng như vậy, chỉ là chiếc bánh mì đã được thay thế bằng một cổ xe ngựa khổng lồ.
Trong cảnh đầu tiên, Paul Ackermann cầm trên tay tấm bản đồ do hầu gái vẽ khi anh điên cuồng tìm kiếm Học viện Saint Freya ở thành phố rộng lớn nhưng xa lạ này, lo lắng rằng mình sẽ không đến kịp lễ khai giảng. Người ta đã tìm thấy anh ấy chưa được bao lâu và đây là lần đầu tiên anh ấy đến một thành phố lớn như Leinster kể từ khi anh ấy lớn lên ở nông thôn.
Tệ hơn nữa, anh ta đã quên mang theo phù hiệu 'Sách Sự Thật', dẫn đến hành động nhờ giúp đỡ của anh ta bị nhầm là một nỗ lực tán tỉnh kém cỏi, vì vậy không ai để ý đến anh ta cả.
Không còn lựa chọn nào khác, anh chỉ có thể dựa vào manh mối duy nhất mà anh có—bản đồ cực kỳ trừu tượng do hầu gái của anh vẽ—và cố gắng tìm đường đi. Tuy nhiên, anh ta quá mải mê với bản đồ đến nỗi không kiểm tra cẩn thận xung quanh trước khi băng qua đường, dẫn đến việc anh ta vô tình đứng chắn đường xe ngựa của Sorofya và báo động cho ngựa của nó. Điều này khiến Charlotte tức giận, người đang vội vàng về thời gian và cuối cùng anh đã bị cô mắng mỏ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiểu Bạo Chúa Không Muốn Gặp Bad End P2
ActionKhoảnh khắc tên tiểu bạo chúa của giới quý tộc, Roel Ascart nhìn thấy đứa em gái kế của mình, cậu đã khôi phục ký ức. Cậu nhận ra mình hiện đang ở trong thế giới của một gal game mà bản thân từng chơi kiếp trước. Như để khiến mọi chuyện tệ hơn, cậu...