Chương 308: Lời Nói Dối Của Lilian

52 7 0
                                    

Valentine chúc mọi người ai có người yêu thì mãi hạnh phúc, ai chưa có thì thôi, đùa chứ ai chưa có thì sẽ sớm có nhoé (。•̀ᴗ-)۶


'Mình sẽ chết.'

Khi Priestley bước lại gần, Roel theo phản xạ hiểu điều gì sắp xảy ra với mình. Mức độ nghiêm trọng của vết thương khiến tầm nhìn của anh tối sầm lại, nhưng ngay trước khi anh ngã xuống sàn, một bàn tay bất ngờ đưa ra đỡ anh.

Đó là một cô gái có máu rỉ ra từ khóe môi.

Họ phải đối mặt với một kẻ thù ghê gớm đến đáng sợ, nhưng Lilian không hề lùi bước dù nhận thức đầy đủ về mối nguy hiểm. Thay vào đó, cô đứng thẳng và đi về phía nguồn mana đáng sợ.

Lilian nói: "Roel có thể chưa đạt tới Nguyên Bản Cấp 3, nhưng chị thì có."

Cô nở một nụ cười căng thẳng với Roel bất động trước khi đột ngột giơ tay lên trời. Những mảnh vàng rỉ ra từ lòng bàn tay cô và rải rác trên những người lính và Pháp Sư còn sống sót.

'Đó có phải là... những mảnh vỡ của Vương Miện không?', Roel nghĩ với ý thức đang mờ dần.

"Ngăn hắn lại," Lilian ra lệnh.

Ánh sáng vàng rải rác đã nâng sức mạnh của các hiệp sĩ của Lilian lên Nguyên Bản Cấp 3, và mana của các Pháp Sư của cô cũng mạnh hơn đáng kể. Tuy nhiên, Priestley vẫn không hề bối rối trước những kẻ thù được tăng sức mạnh của mình. Đã mấy chục năm trôi qua kể từ khi hắn bung hết sức mình nhưng hắn ta vẫn là người thống trị chiến trường. Không quan trọng có bao nhiêu kẻ thù đứng trước mặt.

"Đấu tranh vô ích; thật vô nghĩa."

"Nó có vẻ vô nghĩa với ngươi, Ma Pháp Vương, nhưng ta là chị gái của cậu bé này."

Bất chấp áp lực to lớn khiến cô cảm thấy như thể máu đang ngừng chảy, Lilian giơ đôi tay run rẩy lên và nhẹ nhàng chạm vào mặt Roel. Xung mana mạnh mẽ lan tỏa từ Priestley kéo mạnh mái tóc đen của cô, và đôi mắt thạch anh tím của cô nheo lại vì đau đớn.

Nhưng khi cô ngẩng đầu lên một lần nữa, tất cả những gì có thể thấy là sự quyết tâm.

"Điều quan trọng là ta thấy được ý nghĩa trong đó."

"...Những tình cảm vô ích. Ngươi chỉ đang tự chuốc lấy cái chết mà thôi," Ma Pháp Vương sa ngã trả lời một cách dửng dưng.

Hắn ta giơ ngón tay lên và gửi một luồng mana tàn khốc về phía Lilian.

Ngay lúc đó, Lilian nhận thấy toàn bộ tầm nhìn của cô bị bao phủ bởi luồng năng lượng hủy diệt đang hướng về phía cô. Đó là một ma thuật mà Priestley tình cờ sử dụng, nhưng sức mạnh của nó vượt xa bất cứ thứ gì mà một siêu việt Nguyên Bản Cấp 2 có thể hy vọng giải phóng.

Đối mặt với đòn tấn công đáng sợ này, Lilian ngay lập tức rút lui với Roel trên tay, nhưng có vẻ như cô không thể vượt qua ma thuật.

"Thập Pháo Đài!" Lilian thì thầm trong khoảnh khắc bấp bênh này.

Đôi mắt thạch anh tím của cô sáng rực lên khi Nguyên Thuộc Tính bắt đầu run rẩy dữ dội. Ba pháo đài khác nhau mọc lên từ mặt đất theo lời triệu hồi của cô, tạo thành những rào cản cao chót vót giữa cô và Priestley.

Tiểu Bạo Chúa Không Muốn Gặp Bad End P2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ