CHAPTER 27

1.2K 26 1
                                    

Amara

KUSA na naman tumugon yung katawan ko sa halik ni Zack. Naaamoy ko rin at nalalasaan yung alak. Bakit parang uhaw na uhaw siya sa mga halik ko. Kinagat niya naman ng mahina yung labi ko kaya nagkaroon ng way para maipasok niya yung dila niya. Nagpakawala naman ako ng mga munting ungol dahil bigla niyang sinipsip yung dila ko.

Rinig ko pang sabay sabay na nagmumura yung tatlo. Naramdaman ko na nagiging malikot yung mga kamay niya sa katawan ko. Halos kapusin nako ng hininga pero buti na lang at humiwalay siya sakin ng halik kaya parihas kaming hingal na hingal.

"Why are you so beautiful, Mi amor?" Malambing na turan niya pero hindi ko siya sinagot kase hindi ko naman alam sasabihin ko. "Mahal ka namin, Mayo sol, mahal na mahal." Nakatingin ako kay Zy at nakita kong nakatingin sila sakin ng mapungay.

"P-pero hindi pwede, ma- kailan ba naging mali ang magmahal hmmm kitty." Putol ni Zeus sa sasabihin ko. "P-paano kase, b-bakit niyo ginagawa ang b-bagay na yon?" Hindi kuna kailangan na banggitin pa kung ano ang tinutukoy ko.

"Because we truly inlove with you, Mi amor. Do you understand us, Mi amor?" Frustration na sambit ni Zack sakin, bakit rin ba ang ikli ng pasensya niya? Pero umiling iling ako at nagtangkang umalis sa kandungan ni Zack pero pinigilan niya ako gamit lang ang matipuno niyang mga braso na pumulupot sa maliit kong bewang.

"Ipapaintindi namin sayo ang lahat lahat kung bakit mahal ka naming apat pag nakabalik na tayo sa manila. Samin ka lang, Sunshine, were begging you stay with us please?" Pagsusumamong turan ni Zy, ito naba yung naranasan din ni marilyn monroe. Hindi ko talaga maintindihan, kung bakit apat sila.

Ito rin ba yung salitang polyamory relationship na nababasa ko lang naman sa mga libro. Mararanasan ko ba yon? Kahit kailan hindi ko pinangarap ang gantong klaseng bagay.

Kusa naman na tumango yung ulo ko, ano bang ginawa nila sakin at nagagawa nila akong pasunodin sa mga gusto nila? Ginagayuma ba nila ako? O kaya naman binabarang ako or kinukulam? Napailing iling na lang ako sa mga iniisip ko.

"Let's go inside, it might be cold for her. It's already night so you need to sleep." Wika ni Zeus kaya inalalayan ako ni Zack na bumaba sa kandungan niya. Tinulungan muna nila akong magligpit bago kami pumasok sa loob.

Hinatid nila ako sa tapat ng kwarto ko, bago sila umalis isa isa nila akong hinalikan sa noo at pisnge. Pumasok nako sa loob at nahiga sa kama ko. Papayag ba ako kung sakaling ligawan nila akong apat? Gusto ko ba ang ganong klaseng relasyon?

Sana pagbalik namin sa manila at maliwanagan nako dahil gulong gulo talaga ako sa mga sinasabi nila sakin. Sana maging ayus lang rin ang lahat. Dahil sa kakaisip ko ng kung ano ano hindi ko namalayan na nakatulog nako.

•••••


NAGHAHANDA kami ngayon ng babaonin namin mamaya dahil pupunta kami sa may tabing dagat. Magpapalipas kami roon ng gabi kaya naghahanda kami ng mga makakain namin.

Maaga naman kami nila ina'y na pumunta kaninang umaga sa palengke para makabili. Hindi siya ngayon magtitinda dahil pinilit ko silang dalawa ni ita'y na sumama samin. Napapayag ko naman sila dahil tinulungan ako nila Alora.

Nang matapos kaming maghanda ng babaonin, naghanda na rin kami ng susuotin namin. Pagkatapos naminh ilagay lahat ng kailangan namin sa van ay agad rin kaming umalis.

Ginamit namin yung van na dala namin pero hindi kami nag kasiya kaya ginamit na ni ita'y yung tricycle niya. Don nga sana ako sasakay ang kaso lang inagawan ako nila Premo, Ian at Vinz kaya sila ang nakasakay sa tricycle kasama nila si ita'y. Dito naman sa van si ina'y, katabi ko siya at sa kabila naman ay si Zaki.

The Quadruplets Psychopaths | ✓Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon