R-18
-
I can't hold it anymore.
I heard a door opening and seconds later I felt my back touching a soft mattress while sitting, I opened my eyes only to saw him buckling my seatbelt.
Our eyes met. He gave me an assuring smile and even patted me on my head. I just shut my mouth the whole time because I'm trying to stay focused and also not to make a sound.
I'm sober but heck! I am drunk in his scent. Seconds by seconds, I knew that I'm losing me. My eyes are getting darker and darker, I'm craving, I'm thirsty, I want to be satisfied.
"We're here. Wait there." He said so I waited.
"Where are we?" I asked looking at him, hoping that it'll quench my thirst.
"Our house," I buried my head on his neck when a new pleasure came to me, this time, it's on my chest.
"Ah! I fucki—Oh!" I moaned on his neck.
"Get a hold babe, I'll help you." He said.
My fist were clenching on his shirt, tugging it. Minutes have been passed, I found myself kissing, biting and sucking his neck. My body's burning and I know that he's aware of it.
I stopped on my tracks when I felt something wet down there, my eyes widen and my fists clenched hard as ever.
"We're in my room, please wait back there. I'm going to give you something," He said after guiding me to lay down.
Iniwan niya akong mag-isa sa kama pero tumayo ako at pumuntang banyo, halos punitin ko lahat ang suot ko dahil sa init na nararamdaman ko ngayon. Nasa ilalim na ako ng tubig pero walang nangyayari, hindi nababawasan ng tubig ang init na nararamdaman ko. Uhaw ako at uhaw din ang katawan ko.
Now, I'm aware of what is happening to me. I am in heat.
"Babe? Are you inside? I got your medicine here." Napatingin ako sa pintuang nakasara at agad na naglakad papalapit rito.
Mabilis kong binuksan ang pintuan at nakita siyang may hawak na maliit na bote, nakita ko rin ang sunod-sunod niyang paglunok dahil sa tangos ba naman ng adams apple niya.
"Please drink this." Utal-utal niyang sambit.
"Siguro alam mo namang ayokong nainom ng gamot, 'diba?" I asked.
"Yes babe,"
"Eh bakit mo pa ipapainom saakin 'yan?"
Bilib talaga ako sa sarili ko, nagagawa kong gumanto kahit nasa posisyong ako rin ang may kailangan ng tulong.
"Baby.."
I scoffed.
"Please wear a towel."
"Kanina ka pa please ng please, do you like begging that much?" Lumapit ako sakanya dahilan para mapa antras siya at mapa-iwas ng tingin.
"Naiwan kong bukas ang shower, patayin mo 'yon." Utos ko para lumayo siya saakin dahil kaunting pitik nalang talaga ay baka kung ano na ang gawin ko sakanya.
Umalis ako sa harapan niya at kumuha ng roba saka bumalik at namataan siyang nasa sofa, tumayo ako sa harapan niya at tinaasan siya ng kilay.
"Love, please drink this na." He begged.
"Ayoko." Pagmamatigas ko at kumandong sakanya.
Naramdaman kong natigilan siya at gulat na napatingin sa'kin. Magsasalita na sana siya pero hindi ko na pinagbigyan at hinalikan siya, naramdaman ko ang kamay niyang nasa bewang ko na at mahigpit ang kapit sa roba. He responded on my kiss kaya along uminit ang nararamdaman ko at mas lalong nauhaw.
YOU ARE READING
Passenger Prince (Cousin Series #1)
RomanceThwyane Zia Fracktumos. The girl who's been out for fun and was always a reckless girl ever since she had rest before she achieve her dream, finally met her match. But who could it be among the four? Pick your fighter.