Lisa muốn đến đón cô, nhưng Chaeyoung không đồng ý, hỏi địa chỉ xong, nàng thay quần áo rồi gọi bắt taxi.
Lo lắng sẽ bị phát hiện dấu hôn trên cổ, Chaeyoung đeo một chiếc khăn lụa màu be, không trang điểm, mà chỉ xịt một chút nước hoa, thực ra trong lòng nàng có chút bất an, nhưng lại có thêm chút mong đợi cùng phấn khích không lí giải được.
Trước khi xuống xe, Chaeyoung không khỏi hít sâu một hơi, sau đó trả tiền mở cửa xe.
Lisa đang đứng trước cổng rạp, vừa thấy Chaeyoung bước xuống xe, lập tức bước đến chỗ Chaeyoung, trên người Lisa mặc một chiếc áo phông trắng, quần vận động màu đen, sau lưng đeo balo, trong tay... cầm hoa hồng đỏ.
Lalisa Manobal rất đẹp gái, ngoại hình nổi bật, nước da trắng trẻo, dáng người cao ráo, nhiều cô gái xung quanh đang trộm đánh giá cô thiếu nữ này, nhưng cô chỉ đi về phía Chaeyoung.
Xa xa, Lisa đang mỉm cười, đôi mắt như được lấp đầy ánh sao, sáng ngời.
Không biết tại sao Chaeyoung có xíu ngại ngùng, ngay khi Lisa bước lại gần, vành tai Chaeyoung đỏ lên.
"Chị ơi, tặng cho chị này." Lisa đem hoa hồng trong tay trao cho Chaeyoung, chủ động cầm lấy túi trên vai nàng, treo lên người mình.
Chaeyoung nhận lấy hoa hồng, có chút xấu hổ "... Tại sao lại tặng hoa cho tôi?"
"Vì vui, nên là muốn tặng cho chị." Lisa nở nụ cười thật sâu, ánh mắt hiện lên vẻ chân thành và nghiêm túc "Chị chịu đi xem phim với em, em thật sự rất vui."
Chaeyoung hoảng loạn suýt chút nữa là bị đổ ngã bởi nụ cười ấy rồi, nàng cúi đầu đi vào trong "Mấy giờ phim chiếu, đến giờ chưa?"
"Chờ mấy phút rồi hẵng vào." Lisa vào cùng Chaeyoung, mua bắp và đồ uống nóng đưa cho nàng"Chị ơi, chị có muốn tìm chỗ ngồi một lát không?"
Chaeyoung lắc đầu.
Hội trường đầy những cặp đôi trẻ tuổi, tựa vào nhau trò chuyện cười đùa, còn có cả một số như học sinh, vài người ngồi với nhau, nói chuyện rôm rả, tiếng cười cũng rất lớn, xung quanh đều là người trẻ tuổi tràn đầy sức sống.
Chỉ có Chaeyoung, một người phụ nữ đã có gia đình, lại đến đây với một cô sinh viên.
Chaeyoung siết chặt ngón tay, nhưng trong giây tiếp theo đã bị cô sinh viên nắm lấy.
Chaeyoung nhìn xuống, thì thấy ly nước nóng bị nàng siết chặt nên đã đổ ra ngoài, bắn tung tóe lên mu bàn tay Lisa, Lisa tìm khăn giấy, lau ngón tay cho nàng , còn cúi đầu thổi thổi "Có bị bỏng không?"
Bất chợt Chaeyoung nhớ lại thời điểm khi mới vừa kết hôn, nàng nấu canh cho Lee Seo Yoon uống, vô tình bị bỏng tay, lúc ăn cơm, Lee Seo Yoon nhìn thấy chỉ nói cẩn thận hơn.Lúc đó lòng nàng ngọt như ăn mật.
Trong mắt không biết vì sao hiện lên vẻ chua xót, Chaeyoung lắc đầu quay mặt đi "Không sao."
Lisa đi vứt khăn giấy, Chaeyoung nhìn thấy Lisa đứng bên thùng rác lau mu bàn tay mình, làn da cô trắng trẻo, mu bàn tay rõ ràng đã bị bỏng đỏ, lúc quay lại, Lisa đút tay vào trong túi quần thể thao, cười rồi nói với nàng"Chị ơi, chúng ta vào thôi."
Chaeyoung gật đầu.
Chaeyoung đi bên cạnh Lisa vào bên trong, phim đã bắt đầu chiếu, đoạn đường đã tối, vừa bước vào cửa, Lisa đã nắm lấy tay Chaeyoung, bàn tay Lisa rất lớn, lòng bàn tay vừa khô ráo vừa ấm, giống như có dòng sóng từ chạy dọc sống lưng trong chóp nhoáng.
Con tim Chaeyoung loạn nhịp, nàng né tránh, cũng không né được, nhỏ giọng nói "Lalisa."
Lisa kéo Chaeyoung đi thẳng đến hàng ghế cuối cùng, buông túi xách trên tay xuống, rồi đặt bắp và đồ uống nóng trong tay nàng vào chỗ đựng, rồi mới ngồi xuống, đưa cho nàng chiếc kính 3D trên tay.
Sau khi Chaeyoung đeo vào, nàng mơ hồ cảm thấy âm nhạc của bộ phim hơi hơi kỳ lạ, nhỏ giọng hỏi Lisa "Đây là phim gì?"
Lisa ghé vào tai Chaeyoung, hơi thở nóng rực đều phả vào tai Chaeyoung.
"Phim kinh dị."
Chaeyoung mở to mắt nhìn Lisa, vẻ mặt không thể tin được.
Lisa nở nụ cười, ánh mắt sáng như sao, áp lại gần hơn, môi mỏng như có như không cọ nhẹ qua tai Chaeyoung, giọng nói trầm thấp mang theo tiếng khàn khàn "Chị à, nếu có sợ thì hãy ôm chặt em."⭐