Chương 46: Em sẽ luôn yêu chị

936 64 4
                                    

"Em xin lỗi." Lisa nhanh chóng cởi áo phông ra lau mặt cho nàng , cô cũng bị cảnh tượng trước mắt làm cho kích thích, côn thịt vừa bắn ra lại ngay lập tức cứng lên.

Da của Chaeyoung rất trắng, lúc này trên khuôn mặt nàng thoáng ứng hồng trông thật xinh đẹp quyến rũ, khoé môi đỏ mọng còn dính chút tình địch màu trắng sữa mà Lisa vừa bắn ra.

Chaeyoung lau khoé miệng, vừa muốn đứng lên lại nhìn thấy côn thịt của cô cứng rắn như chưa có chuyện xảy ra, Chaeyoung không nhịn được cười, giọng khàn khàn nói: "Tôi vào nhà vệ sinh đã."

"Được."

Lisa lấy áo lau qua sàn nhà rồi cũng đi vào theo.

Chaeyoung đã cởi hết quần áo đứng ở trong phòng vệ sinh, thân hình nàng mảnh mai, làn da trắng nõn, bầu ngực săn chắc, bờ mông lại vô cùng mềm mại và đầy đặn. Nàng nhìn thấy Lisa đi vào hai tai lại đỏ ứng, vội quay đi rửa mặt rồi súc miệng.

Cả mặt và trên cổ đều dính tinh dịch của Lisa, hơi dính, còn có mùi tanh tanh.

Chaeyoung rửa mặt xong liền bóp sữa tắm, xoa xoa ra bông tắm rồi mới thoa lên người..

Lisa cởi quần cùng đứng vào với nàng, cô cúi đầu nhìn Chaeyoung, ánh mắt hai người giao nhau. Lặng lẽ nhìn nhau một lúc, Chaeyoung vươn tay ôm cổ Lisa rồi ép sát người của nàng lại gần cô.

Giống như một lời mời gọi không lời.

Lisa cúi đầu ngậm lấy môi nàng, một tay xoa nắn hai bầu ngực mềm mại của Chaeyoung, ngón tay khẽ gảy khiến đầu vú hồng hào của nàng dựng đứng. Lisa dần di chuyển môi mình xuống đầu vú, vừa mút vừa cắn, đầu lưỡi áp lên nhũ hoa liếm mạnh.

Chaeyoung bị cô liếm đến tê dại, hai tay túm lấy tóc Lisa bất lực kéo, chỉ có thể phát ra những tiếng kêu nghẹn ngào.

Lisa ăn hết hai bầu vú của nàng một lượt, sau đó lại ngồi xổm xuống, tách hai chân của nàng ra. Cô liếm hết chỗ dâm thủy chảy ra từ phần thịt non mềm giữa hai chân nàng, Chaeyoung cảm thấy sắp đứng không vững, hai tay chống lên bức tường, thắt lưng bắt đầu run rẩy.

Hột le bị cô liếm qua liếm lại hơn chục lần, Chaeyoung kêu lên một tiếng như muốn khóc, eo và bụng run lên mấy cái, dâm thủy sóng sánh phun ra.

Lisa há miệng nuốt lấy sạch sẽ, âm thanh phát ra khiến da đầu Chaeyoung có chút tê tê, nàng túm lấy tóc của cô rên rỉ: "Đừng....a....."

Lisa liếm láp cơ thể vừa mới lên đỉnh của nàng, Chaeyoung không nhịn được dâm dịch lại chảy ra càng nhiều.

Lisa đứng dậy tìm một cái khăn tắm quấn cho nàng, cô bế Chaeyoung vào trong phòng ngủ, tìm bao cao su rồi xé ra đeo vào. Lúc này Lisa mới áp người xuống, vừa hôn nàng vừa đút côn thịt vào trong tiểu huyệt nhỏ bé.

Chaeyoung cảm giác như vừa có luồng điện chạy qua người, nàng bất giác run lên rồi hét lớn vì bị cô đâm mạnh: "A.....ha....ưm...."

Chaeyoung thở hổn hển, ngón tay cắm vào cánh tay của Lisa, nàng bị đụ đến ý thức mơ hồ, đầu óc trống rỗng, chỉ còn đọng lại vô số cơn khoái cảm đang ập tới.

Côn thịt nóng bỏng như muốn đóng chặt vào trong cơ thể nàng, từng chút từng chút muốn thiêu đốt vách thịt bên trong, mỗi lần rút ra lại đem theo rất nhiều dâm thủy.

Chaeyoung bị đụ đến phát điên, cổ tử cung bị mở ra, âm hộ sau lần lên đỉnh không ngừng quấn lấy côn thịt cứng rắn, lại bị côn thịt càng đâm vào sâu hơn.

Bụng dưới của Chaeyoung run dữ dội bốn năm lần, nàng túm ga trải giường khóc: "Lalisa Manobal...."

Lisa cúi người hôn nàng, thấp giọng đáp: "Em đây."

Gương mặt nàng giờ đầy mắt, hai hốc mắt đỏ bừng, ngón tay trắng trẻo ôm lấy gáy của cô, nàng ngửa mặt lên hôn Lisa.

"Lisa." Nàng lại cất tiếng gọi.

"Chị, em nghe đây." Lisa cúi đầu hôn nàng , bàn tay rộng rãi nhẹ nhàng vuốt ve khuôn mặt Chaeyoung.

"Cô hứa sẽ yêu tôi chứ?" Chaeyoung nhìn cô rồi hỏi, một giọt mắt trào ra.

Lisa bình tĩnh nhìn nàng một lúc, sau đó kính cẩn đặt một nụ hôn lên trán Chaeyoung.

Rất lâu sau, một giọng nói khàn khàn vang lên.

"Em sẽ luôn yêu chị."


Xin lỗi mọi người mình bận quá nên không ra chap đúng hẹn :((((

Ngoại Tình 🔞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ