Chương 61: Khó chịu

945 72 6
                                    

Chaeyoung trông rất ổn khi ra ngoài vào ngày hôm sau. Nàng trang điểm nhẹ, tô son đỏ và mặc một bộ vest thường ngày màu be.

Nàng không lái xe nên bắt taxi khi rời khỏi khu dân cư. Từ xa, nàng nhìn thấy Lisa đang đứng dưới trạm xe bus mang đồ ăn sáng đến nơi làm việc của cô chỉ cách đó sáu trạm dừng xe buýt, rẻ hơn là đi taxi.

Chaeyoung đi chậm lại, vô thức đi về hướng của cô, trước khi nàng đến nơi, Lisa đã nhìn thấy nàng cùng rất nhiều người xun g quanh. Cô không nói gì hết, chỉ cười nói: "Chào buổi sáng."

"Chào buổi sáng." Chaeyoung xách túi đứng cạnh cô.

Xe taxi tới, nhưng nàng không đến đó, thay vào đó nàng bắt xe bus cùng Lisa. Nàng không có thẻ xe, nên Lisa quẹt thẻ cho nàng, sau đó vui vẻ đi theo nàng.

Hàng ghế sau còn chỗ trống, hai người ngồi bên cửa sổ lo lắng bị nhìn thấy, liền thu hồi tầm mắt, chỉ nhìn ra ngoài cửa sổ, Lisa nghiêng đầu nhìn nàng.

Chaeyoung cười nói: "Sáng nay mới gội đầu à?"

Vừa đến gần nàng đã có thể ngửi được mùi hương của cô, rất sạch sẽ, mùi thơm đặc biệt dễ chịu, mùi hương đặc trưng của cô.

"Sáng nay tỉnh dậy tóc em đã cong lại rồi." Lisa mỉm cười, khóe miệng cong lên, lộ ra hàm răng nanh đáng yêu, hơi nghiêng đầu, dùng giọng rất nhẹ nhàng hỏi: "Chị, chị đến đón xe buýt à? Là vì em sao? ?" Chaeyoung không nói chuyện, đầu hơi nghiêng về phía cửa số, khóe miệng nhếch cao.

Lisa ở bên cạnh nàng, mím môi nhịn cười, nhưng ánh mắt vẫn luôn sáng ngời.

Công ty của Chaeyoung đến trước. Nàng đứng dậy trước khi xe dừng lại. Với quán tính của chiếc xe sau khi phanh, cơ thể nàng áp vào người thiếu nữ và ôm cô thật chặt, sau đó tới điểm dừng nàng liền xuống xe bỏ đi. Đến công ty, nàng mở điện thoại ra xem, tai chợt đỏ bừng.

Lisa gửi một dòng tin nhắn: [Chị ơi, chị vất vả rồi.] theo sau là một biểu cảm khó chịu. Chaeyoung mỉm cười và gõ tin nhắn trả lời: [Chị muốn về nhà bố mẹ chị vào buổi trưa để ăn trưa.]

Một lúc sau, Lisa trả lời: [Em biết rồi, chị ơi, tối nay em gọi đồ ăn giao đến cho chị được không? ]

Chaeyoung vuốt ve điện thoại, ánh mắt dịu dàng rơi vào hộp thoại của Lisa, sau đó gõ hai chữ: [Được rồi.]

Mẹ của Chaeyoung rất vui khi nghe tin Lee Seo Yoon đến. Bà đã đi chợ từ sáng sớm và mua rất nhiều rau. Khi Chaeyoung đến, Lee Seo Yoon cũng đã đến. Bàn cà phê chất đầy quà. Anh ta đang chăm chú nhìn. Hắn đang ngồi cùng ba Park.

"Con tan làm rồi à?" Mẹ Park đeo tạp dề và cầm thìa trên tay "Nhìn xem Seo Yoon đã mua bao nhiêu thứ. Con nhờ thằng bé mua à? Ô, đừng lãng phí số tiền đó. Bố con và mẹ đều không cần những thiết bị công nghệ cao đó."

Lee Seo Yoon mua tất cả các loại thiết bị massage, như máy mát xa chân và máy mát xa vai. Hắn còn mua hai con robot quét nhà và một số thiết bị loại bỏ côn trung. Mẹ Park hỏi nàng. Lát nữa bà sẽ mang đi, bà nói chỉ cần phơi chăn ở nhà thường xuyên là đủ, không cần thiết như vậy.

Chaeyoung gượng cười: "Con mua cho mẹ thì mẹ hãy cứ giữ lại, không có giá trị nhiều lắm."

Không nhìn Lee Seo Yoon, nàng đặt túi xách xuống, đi vào phòng bếp phụ mẹ, mẹ Park và ba Park cũng không để ý tới sự lạnh lùng giữa hai người. Hai ông bà cũng cười nói rằng Lee Seo Yoon ngày càng đối xử tốt với nàng hơn và mong nàng sẽ sinh con càng sớm càng tốt.

Chaeyoung ở trong bếp bận rộn một hồi, cảm thấy lưng đau nhức, không muốn ra phòng khách, liền đi vào phòng tắm, ngồi trong toilet yên lặng nghỉ ngơi một lát.

Tiếng cười của ba nàng  truyền đến từ ngoài cửa. Chaeyoung rũ mắt nhìn xuống đất, đầu óc trống rỗng, không nghĩ ngợi gì nữa.

Nàng ngơ ngác hồi lâu, cho đến khi Lee Seo Yoon đi tới gõ cửa: "Em không sao chứ? Đã đến giờ ăn cơm rồi." Chaeyoung hít một hơi rồi đứng dậy.

Thời tiết tương đối nóng.", Mẹ Park cắt dưa hấu, còn Chaeyoung nàng không ăn một miếng nào, chỉ chọn món nóng. Biết chắc nàng đang đến kỳ, mẹ Park rót cho nàng một cốc nước nóng. Lee Seo Yoon không để ý đến điều này, anh ta dùng đùa gắp rau cho bố Parkvà mẹ Park. Anh ta cũng gắp một miếng dưa hấu đặt lên đĩa trước mặt Chaeyoung: "Em ăn đi."

Chaeyoung không nói gì, nhưng mẹ Park đột nhiên liếc nhìn Lee Seo Yoon.

Lee Seo Yoon mỉm cười hỏi: "Có chuyện gì vậy mẹ?" Mẹ Park nhìn Chaeyoung đang cúi đầu ăn không nói gì mà nói: "Không sao đâu, ăn thêm rau đi."


Ngoại Tình 🔞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ