Chương 52: Chị, giúp em

669 40 0
                                    

Trên đường Chaeyoung lái xe trở về, Lisa say xe đến mức muốn buồn nôn, nửa đường nàng tìm một chỗ dừng xe lại, rồi dìu cô ra ngoài cho thoáng.

"Còn buồn nôn không?"Nàng sờ mặt cô, có chút nóng tay, "Uống bao nhiêu rượu?"

"Không nhiều lắm." Lisa một buổi trưa uống đến hơn 50 loại rượu khác nhau, mỗi một ly chỉ uống một chút, nhưng là trộn với nhau uống, đầu cô choáng váng đến khó chịu.

Chaeyoung cầm tới một chai nước, đổ ra một chút cho cô rửa mặt, nữ sinh yên tĩnh mà dựa vào người nàng, lông mày bị làm ướt trở nên đen nhánh, hai mắt mang theo một chút men say, nhưng khóe môi vẫn cong lên.

"Chị ơi."

Chaeyoung lau khô dính trên mặt cô, đáp ứng một tiếng, "Ừm, đã khá hơn chút nào chưa?"

Cô dựa vào vai nàng, từ trong họng dặn ra một tiếng khàn khàn, "Vâng."

Chaeyoung thử sờ cổ cô, đang muốn lấy khăn bộng ướt lau cho cô, liền thấy nữ sinh nâng lấy mặt nàng, môi lưỡi nóng bỏng mà áp xuống.

"Chị." Cô mê mang mà gọi nàng, giọng nói khàn khàn đầy gợi cảm.

Chiếc lưỡi nóng bỏng quét mạnh trong khoang miệng nàng, cuốn lấy đầu lưỡi của nàng mà mút cắn quấy loạn, sống lưng Chaeyoung như có một dòng điện chạy qua, chân nàng mềm nhũn ra, suýt nữa không đứng thẳng nổi, bình trong tay nàng nghiêng về một bên, trong bình chảy sạch ra ngoài.

May mắn mà trời tối, con đường này thường không nhiều người qua lại, chỉ là ban đêm muỗi khá nhiều, Chaeyoung khẽ khiễng chân lên, lôi Lisa ngồi vào ghế lái phụ, nàng thắt đai an toàn cho cô , thấy cô híp mắt mà nhìn nàng cười cười, nhịn không được mà cúi đầu hôn lên môi cô.

"Ăn cơm chưa ?" Nàng nhẹ giọng hỏi.

Lisa khẽ khẽ gật đầu, trước lúc uống rượu cô có ăn một chút, không nghĩ rằng vẫn sẽ say.

Chaeyoung sờ sờ mặt cô, "Nhịn một chút, chúng ta về nhà trước."

Lisa gật gật đầu, mí mắt có chút trĩu nặng, đến lúc Chaeyoung lái đến gara, cô đã ngủ quên mất rồi.

Chaeyoung đợi một lúc, thấy gara không có ai, liền mở cửa xe, đem Lisa dựa vào vai mình, một tay khoác lấy cánh tay cô, một tay xuyên ra sau lưng cô, ôm lấy eo cô.

Lisa đã tỉnh dậy, nhưng vẫn chưa tỉnh táo lắm, hỏi nàng, "Chị à, mình đang ở chỗ nào vậy?"

"Đến nhà rồi." Chaeyoung ôm lấy cô, nói chuyện cũng có chút khó khắn, vất vả mãi mới vào được thang máy, đến khi lên đến tầng hai, còn đụng phải Jang Hina, cô ta đang đứng ở cửa hút thuốc.

Chaeyoung không nói lời nào, chỉ đỡ Lisa mà đi về hướng cửa nhà cô, nàng biết mật mã, nhưng Jang Hina dang nhìn, cho nên nàng hỏi Lisa, "Mật khẩu là gì vậy, tôi đưa cô vào nhà."

Lisa cúi đầu nhập mật khẩu, nhập một lần, mật khẩu không đúng, cô tựa cằm vào cổ Chaeyoung, có chút khó khăn mà nói, "Chị, chị giúp em đi, em nhìn không rõ."

Chaeyoung cúi đầu xuống mà nhập mật khẩu, bên tai truyền tới tiếng bước chân của Jang Hina , cách một khoảng, đã nghe thấy tiếng cô ta truyền tới, "Lalisa uống say rồi sao?"

Chaeyoung quay đầu lại nhìn, Jang Hina chỉ mặc một chiếc áo ngủ màu hồng, ở cẳng chân còn lộ ra một hình xăm mình, là một chuỗi chữ cái tiếng Anh, trên mặt cô ta tràn đầy vẻ tìm tòi nghiên cứu cùng nghi hoặc, thấy Chaeyoung nhìn qua, lại biến thành khuôn mặt cười đầy thân thiện,

"Chị Park, đem cô ấy giao cho tôi đi, tôi đưa cô ấy đi vào."

Lisa nghe thấy tiếng Jang Hina từ phía sau, rượu cũng tỉnh vài phần, một tay cô chống vào cửa, hướng Chaeyoung nói, "Em không sao đâu, em có thể tự mình đi về...

Jang Hina bước nhanh tới, lúc tay cô ta sắp chạm tới cảnh tay của Lisa, Chaeyoung liền giơ tay lên chặn lại, "Cô Jang, cô không cần đánh chú ý lên cô ấy."

Jang Hina sửng sốt, "Sao cơ?"

Chaeyoung ánh mắt bình tĩnh mà nhìn cô ta, "Tôi nói cô, dìng đánh chú ý lên người Lalisa Manobal."

Nàng một lần nữa đem Lisa ôm vào lòng, cúi đầu mà nhập mật khẩu, Jang Hina đứng bên canh mặt đỏ au, lại có chút không cam lòng yếu thế, "Cô Park, cô đã kết hôn rồi, như vậy không tốt đâu nhỉ?"

Chayoung mới đầu là lo lắng bị người thấy, nhưng thực sự gặp phải thời điểm này, nàng bỗng nhiên cảm thấy không sợ gì cả.

Giọng nàng thực nhẹ nhàng mà hướng phía Jang Hina nói, "Quản tốt chính mình đi."

Một câu nói đủ để cho Jang Hina rõ ràng, Chaeyoung đã biết trên xảy ra với cô ta, mặt Jang Hina lập tức trở nên trắng bệch.

"Cô Park!" Cô ta vội vã muốn vào trong.

Chaeyoung quay đầu liếc cô ta một cái, "Tôi sẽ không nói đi ra ngoài."

Jang Hina nhẹ nhàng thở ra, lại không muốn biểu hiện quá rõ ràng, lúc Chaeyoung đóng cửa lại, ma xui quỷ khiến thế nào mà lại nói một câu, "Tôi cũng sẽ không nói đi ra ngoài."


Ngoại Tình 🔞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ