Chaeyoung vẫn luôn yêu quý mẹ chồng mình. Bà luôn đặc biệt đối xử với nàng vô cùng tốt, có lẽ là do trong nhà chỉ có một người con trai, sau này lại vì tuổi cao mà không thể tiếp tục sinh con. Bà luôn muốn có một đứa con gái ngoan ngoãn hiểu chuyện, mà Chaeyoung lại rất hợp ý của bà, mỗi lần gặp đều ân cần hỏi han và quan tâm Chaeyoung.
Lúc Chaeyoung mới lên đại học, bà còn không quản đường xá xa xôi, tới tận trường để mang thức ăn và đồ dùng cho Chaeyoung, khiến các bạn cùng lớp còn tưởng nhầm đó là mẹ nàng. Thật không ngờ, đó lại là mẹ chồng tương lai của Chaeyoung.
Đợi pha trà sôi, Chaeyoung mới cầm lên tráng qua chén một lượt sôi, cho trà vào lọc một lần rồi mới lại tiếp tục đun.
"Cứ để mọi chuyện thuận theo tự nhiên đi ạ."
Chaeyoung không giải thích gì, nhưng chỉ một câu nói của nàng, mẹ chồng Chaeyoung cũng đã hiểu tại sao nàng không muốn đi khám.
"Nếu không thì xin nghỉ phép rồi đi chơi một thời gian xem sao?" Bà hỏi. "Ra nước ngoài du lịch một thời gian. Cũng không biết khi nào Seo Yoon mới được nghỉ phép, đến lúc đó con cùng nó đi đi."
Chaeyoung cười khẽ, nàng không nói đồng ý, cũng không phản đối.
Chuyện này để mẹ chồng nàng hỏi thẳng hắn là được rồi, Lee Seo Yoon chắc chắn sẽ không đồng ý. Tuần trăng mật hồi trước hẳn cùng nói do sự nghiệp đang trong giai đoạn thăng tiến nên không tiện xin nghỉ phép, cũng chỉ có Chaeyoung là tin tưởng hắn. Giờ nghĩ lại lúc trước kết hôn, chỉ sợ là hắn cũng vì nghe theo nguyện vọng của bố mẹ, chứ không hề thích nàng nhiều như nàng đã tưởng tượng.
Chaeyoung cũng vào bếp phụ nấu vài món cho bữa tối. Tuy Lee Seo Yoon đã phản bội nàng đi ngoại tình, nhưng bố mẹ hắn lại đối xử với nàng như con cái ruột thịt trong nhà, việc hiếu kính với họ cũng là chuyện đương nhiên phải làm. Tới ăn một bữa cơm cũng coi như hòa thuận, trước khi đi bố mẹ chồng còn tiễn nàng xuống tầng.
Chaeyoung vừa lên xe lại nhận được điện thoại của Lee Seo Yoon. Hắn hỏi nàng: "Em vừa ở chỗ bố mẹ à?"
Chaeyoung nhàn nhạt "Ử" một tiếng.
"Em mang hai hộp trà đến sao? Anh có để hai hộp ở trong ngăn tủ." Hắn hỏi.
"Ừm."
Lee Seo Yoon nghe thấy thái độ của Chaeyoung có chút lạnh nhạt, hắn bắt đầu nổi nóng: "Park Chaeyoung, có chuyện gì với em vậy?"
"Anh còn chuyện gì muốn nói không? Tôi phải lái xe bây giờ." Chaeyoung không đợi hắn trả lời liền cúp máy.
Lee Seo Yoon cũng không gọi lại, hắn vốn là người có chủ nghĩa gia trưởng, căn bản sẽ không mặt dày gọi lại lần thứ hai.
Chaeyoung lo lắng bản thân sẽ không tập trung lái xe được, nàng ngồi trong xe một lúc lâu mới cài dây an toàn, lái xe trở về nhà.
Trời đã tối, đường lại hơi ùn tắc, Chaeyoung lái xe về tới ga ra thì cũng đã gần tám giờ. Nàng chưa xuống xe vội mà ngồi đó nghe nhạc.
Lúc mới kết hôn với Lee Seo Yoon, nàng là phu nhân hào môn được người người ngưỡng mộ trong mắt các bạn học. Gia thế nhà Lee Seo Yoon không tồi, nhà nàng lại là kiểu gia đình tri thức, hai người họ có thể nói là trai tài gái sắc, môn đăng hộ đối.
Chaeyoung còn từng ôm lấy tay Jennie, nói với cô ấy rằng mình là người hạnh phúc nhất trên thế giới.
Jennie là người theo chủ nghĩa độc thân không muốn kết hôn, nàng nói chỉ có đồ ngốc mới kết hôn. Bố mẹ của Jennie đều là người vô trách nhiệm nên cô ấy sớm đã biết hôn nhân là điều vô cùng nhảm nhí.
Hai người đó, một người luôn đùa cợt, người kia vừa đẻ con ra đã ném qua một bên không quan tâm chăm sóc. Đừng nhìn thấy hiện giờ họ yêu thương chiều chuộng cô ấy như thế nào, cuối cùng Jennie cũng chỉ như một món đồ chơi, cho cô ít tiền tiêu xài liền có thể vứt qua một bên.
Chaeyoung từng cảm thấy Jennie quá bi quan, nhưng chuyện đến này chính Chaeyoung lại không thể không thừa nhận. Jennie nói đúng, đối với một số người mà nói, hôn nhân chỉ như một trò đùa.
Lee Seo Yoon cứ như vậy trêu đùa nàng, lại còn muốn cả cuộc đời sau này của Chaeyoung phải sống trong đó.
Nhạc ở trong xe lại vang lên: "Tại sao anh lại không yêu em...."
Chaeyoung tắt nhạc đi, vừa định mở điện thoại lên lại nhìn thấy Lisa đang dựa người vào bức tường bên cạnh xe. Không biết cô đã đứng ở đó bao lâu rồi, ánh mắt an tĩnh nhìn nàng.
Chaeyoung lấy điện thoại gọi điện cho cô, chuông vừa reo hai tiếng đã nhấc máy, Chaeyoung cười hỏi: "Cô đứng ở đấy làm gì?"
Lisa cầm di động nói: "Ở bên cạnh chị thôi."
Trong lòng Chaeyoung không khỏi rung động, nàng khẽ cười một tiếng, lại hỏi cô: "Sao cô biết tôi lái xe về?"
"Lúc đứng ở ngoài cửa em đã thấy chị rồi." Lisa thấy nàng cười, trên mặt cũng dần lộ ra một nụ cười: "Chị đừng buồn, để em làm ảo thuật cho chị xem, nhắm mắt lại đi."
Chaeyoung cười cười nhắm mắt lại.
Không lâu sau của xe được mở ra, Lisa nói với nàng: "Giờ có thể mở mắt ra được rồi."
Chaeyoung vừa mở mắt đã thấy trước mặt mình là ba bông hồng đỏ, trên cánh hoa tươi đẹp còn đọng lại vài giọt nước, chóp mũi còn mơ hồ ngửi thấy mùi thơm thoang thoảng.
Giờ phút này, trái tim nàng trở nên rung động kịch liệt.
Chaeyoung đặt bông hồng vào ghế phụ, tay trái kéo lấy cổ áo Lisa, kéo cô đến trước mặt rồi đặt một nụ hôn lên môi cô.
⭐