Chaeyoung đợi một lúc trong phòng tắm rồi mới đi ra, Lee Seo Yoon chưa rời đi, hắn dang ngồi trên sô pha, một tay cầm điếu thuốc, tay còn lại nghe điện thoại.
Xung quanh bàn cà phê đều có những mảnh vỡ thủy tỉnh, Chaeyoung tránh mảnh kính vỡ rồi bước vào phòng ngủ, chưa kịp bước vài bước đã nghe thấy tiếng bước chân phía sau, nàng nhanh chóng bước vào phòng và khoá cửa lai.
Tim nàng đập nhanh, toàn thân nàng run lên vì sợ hãi, không biết Lee Seo Yoon có làm gì nàng hay không, nhưng thấy cảnh tượng vừa rồi, nàng thực sự sợ hãi.
Lee Seo Yoon gõ cửa, "Sao lại khoá cửa? Nói chuyện đi."
Chaeyoung cầm điện thoại, tìm số của Jennie và bấm GỌI. Đợi đến khi cuộc Gọi được kết nối, nàng hét lên với người ngoài cửa: "Lee Seo Yoon, tôi không có gì để nói với anh! Tôi muốn ly hôn! Tôi muốn tìm một luật sư! "
Jennie đang ở nhà máy rượu, khi nhận được cuộc gọi, cô ấy ném điếu thuốc ra khỏi miệng và chạy về phía chiếc xe.
Lee Seo Yoon nghiến răng, "Ngoại trừ ly hôn, anh có thể đồng ý tất cả những điều kiện khác!"
"Tôi chỉ muốn ly hôn!" Chaeyoung đau lòng hỏi: "Tại sao anh lại giễu cợt tôi thế này? Lee Seo Yoon? Anh rõ ràng không yêu tôi, vậy tại sao lại muốn lấy tôi?
Đúng vậy, tại sao?
Trong mắt người ngoài, Chaeyoung là người hiền lành, đức độ, xinh đẹp và hào phóng. Nhưng trơng mắt Lee Seo Yoon, Chaeyoung lại trầm tỉnh và tẻ nhạt, người bạn thân duy nhất là Jennie, người mà hắn ta khinh thường nhất. Nếu Jennie quá phong lưu phóng túng, thì Chaeyoung lại quá nghiêm khắc và sống nội tâm. Đó là diều mà hắn rất khó hiểu, hai người với hai tính cách hoàn toàn khác nhau lại có thể trở thành bạn thân của nhau.
Chaeyoung thường ngồi đó đọc sách một mình, khi hắn về nhà nàng chỉ hỏi hắn đã ăn tối chưa, khi mới kết hôn, hai người còn rất nhiều chủ đề để nói, hắn cũng cố gắng tìm hiểu nàng. Nhưng càng về sau hắn càng nhận ra sở thích của hai người rất khác nhau, chủ đề chung để nói chuyện cũng ngày càng trở nên ít hơn.
Hắn cũng đã từng thích nàng, thích sự thanh thoát và mềm mại của nàng, thích sự nghiêm túc và kiên nhẫn của nàng khi làm việc, và thích sự dịu dàng của nàng khi đối mặt với người lạ. Nhưng về sau, sự yêu thích này giống như bị thời gian làm cho phai nhạt đi, rồi cuối cùng chỉ còn lại cái cùm đạo đức "nàng là vợ hắn" còn lại trong tâm trí hắn ta.
Không giống như những người phụ nữ khác, có thể hành động như một đứa trẻ hư hỏng, có thể làm cho hắn ta hạnh phúc bằng nhiều cách khác nhau. Nàng không thể kéo cà vạt của hắn ta, cười lên người hắn ta và gọi chồng bằng một giọng nũng nịu thút thít.
Hắn đạt được cảm giác thỏa mãn khi được ngưỡng mộ từ những người phụ nữ khác, mà đó là điều mà Chaeyoung không thể mang lại cho hắn. Hắn không nghĩ rằng mình có điều gi sai trái. Nói chung, những người ở địa vị của hắn có không ít phụ nữ khác bên ngoài, thậm chí trong vòng tròn quan hệ của bọn hắn còn chủ yếu là trao đổi đối tác nữ để tìm kiếm thêm kích thích mới mẻ.
Hắn cho rằng mình có thể chơi bất cứ thứ gì mình muốn ở bên ngoài, khi về nhà vẫn phải chăm lo cho gia đình. Chi là hắn không thể dành quá nhiều thời gian cho Chaeyoung mà chỉ có thể bù đắp bằng tiền thôi, vì vậy mỗi tháng hắn đều gọi cho Chaeyoung và đưa tiền.
Hắn biết nàng tiết kiệm và không thích quà cáp đắt tiền nên chỉ cần tiền là được.
Nhưng bây giờ Chaeyoung không muốn tiền, cô ấy muốn ly hôn.
Lee Seo Yoon đột nhiên rất bối rối. Những người phụ nữ bên ngoài ở bên hắn hoàn toàn chỉ vì tiền, nhưng Chaeyoung thì không. Nàng xuất thân từ một gia đình khoa bảng, có học thức. Hắn thậm chí còn đưa nàng đến một số bữa tiệc trong giới. Mà những bà vợ của các ông chủ kia sẽ có một cuộc trò chuyện rất vui vẻ với Chaeyoung.
Nàng ấy tính tình tốt, trí tuệ xúc cảm cao, tính tình hiền lành dịu dàng, ăn nói nhẹ nhàng, khi đưa cô ấy ra ngoài sẽ không bao giờ để cho ai nói xấu. Lee Seo Yoon luôn ngưỡng mộ cô ấy vì điều này, chính là nhờ nàng mà có lần còn dành được cho hắn một đơn hàng hơn ba ngàn vạn.
Đối với hắn, mặc dù Chaeyoung không thể mang lại cho hắn sự tươi mới và phấn khích như những người phụ nữ khác, nhưng cô ấy đã là vợ hắn, bây giờ, trong tương lai và cả sau này.
Hắn rất cần cô ấy.
"Anh không đồng ý ly hôn." Lee Seo Yoon vẻ mặt ủ rũ nói, "Park Chaeyoung, ngoài việc ly hôn, bất kể em đưa ra điều kiện gì, anh đều sẽ hứa với em."
Chaeyoung cúp điện thoại, đưa tay lên lau mắt trên mặt, nhưng giọng mũi lại rõ ràng.
"Tôi không muốn bất cứ thứ gì."
"Lee Seo Yoon, tôi mệt mỏi rồi, buông tha cho tôi đi."
⭐