Chương 39: Chiến đấu kịch liệt

1.3K 70 1
                                    

Gần 11 giờ tối, Chaeyoung mới đi ra từ trong xe. Chân nàng mềm đến lợi hại, phải đứng dựa vào xe một lúc, chờ nữ sinh đi ra, lúc này mới khóa xe, đỡ cửa xe đi ra ngoài.

Lisa đi đến trước mặt nàng, ngồi xổm xuống đưa tay ra sau: "Chị lên đi, em cõng chị."

Chaeyoung lo lắng bị người nhìn thấy, trong lúc do dự, nữ sinh đã bắt lấy tay nàng kéo đến cổ của mình. Sau đó chậm rãi đứng dậy, cõng nàng về phòng.

Đi đến cạnh thùng rác, Lisa móc hết rác rưởi trong ba lô ném vào. Bao bị dùng hết một hộp, còn lại thì đặt ở ghế sau.

Chaeyoung nằm ở trên lưng nàng, khàn khàn hỏi: "Ngày mai phải đi rửa xe, cô biết lái xe không?"

Lisa gật đầu nở nụ cười ngọt ngào: "Em sẽ lái đi rửa, chị nghỉ ngơi cho tốt là được."

Chaeyoung không nói chuyện nữa, nàng mệt rã rời, dựa vào trên lưng cô một lúc liền ngủ.

Lisa đợi thang máy đến lầu hai, cõng Chaeyoung vào nhà mình. Đầu tiên là mang nàng đi toilet, cởi quần áo và giúp nàng tắm rửa sạch sẽ.

Chaeyoung mơ mơ màng màng, cả người nằm dựa trong ngực cô. Nữ sinh vì gội đầu cho nàng, lấy khăn lông che mặt nàng lại. Nàng chỉ có thể cảm nhận được từng đốt ngón tay của nữ sinh xuyên qua da đầu của mình, nhẹ nhàng xoa nắn.

Không biết vì sao lồng ngực của nàng không ngừng chua xót, nước mắt dần chảy xuống dưới.

Lisa súc rửa sạch sẽ cho nàng , cầm khăn lông bọc lấy nàng , lúc này mới nhẹ nhàng ôm nàng đặt lên giường. Có lẽ cô không có mỹ phẩm dưỡng da, tìm nửa ngày mới tìm được một lọ kem dưỡng, nhẹ nhàng bôi lên mặt nàng.

Sau đó lại cầm máy sấy, dựa vào đầu giường thổi tóc cho nàng.

Mí mắt của nàng nặng trĩu, không được bao lâu thì chìm vào ngủ say. Buổi chiều hôm sau tỉnh lại, nhìn điện thoại mới thấy tin nhắn mà Jennie gửi đến.


[Được đó! Tình hình chiến đấu rất kịch liệt!]

Chaeyoung thấy tin tức này, đầu óc nháy mắt thanh tỉnh, mặt đỏ bừng. Nàng nhìn quanh phòng, không thấy Lisa đâu cả, chạy ra ban công thì thấy váy đã được giặt sạch sẽ, quần lót và áo ngực cũng treo ở bên.

Nàng khoác chăn gỡ xuống quần áo, nhanh chóng chạy đi thay đồ. Eo đau dữ dội, chân cũng mềm, nàng đứng còn không vững, đỡ bồn rửa tay kéo cổ áo ra. Ngoại trừ đầṳ ѵú có hơi sưng, nữ sinh không để lại dấu vết nào khác.

Nhưng miệng cũng rất sưng, lúc đánh răng hơi đau.

Khi ra phòng khách, nàng thấy con gấu bông một sừng trên sô pha, là con gấu hôm đó Lisa tặng nàng. Nàng cầm lên nhìn, lại thấy bên cạnh bàn trà rải rác các loại đinh ốc, linh kiện máy móc để chế tạo người máy.

Nàng nhìn chằm chằm vào người máy, phía sau lưng nó là mấy sợi chất dẫn không đồng nhất màu sắc, chính giữa đầu có lẽ là một hộp pin, trên bàn trà còn có các loại bản vẽ và ghi chú.
Nàng đang muốn cầm lên xem thì ngoài cửa truyền đến âm thanh. Lisa đẩy cửa đi vào, trên tay cầm theo đồ ăn.

"Chị tỉnh rồi?"

Giọng nói của Chaeyoung có chút khàn, hỏi cậu: "Cô đã gặp Jennie?"

Lisa xấu hổ trả lời: "Sáng nay lái xe đi rửa...Xe đã không còn ở đó, hỏi bảo vệ cửa, nói là tối qua...Bị chị Jennie lái đi rồi."

Chaeyoung: "...."

Nàng che mặt, không dám nói chuyện.

Lisa đi tới ngồi cạnh nàng, nhỏ giọng xin lỗi: "Chị, em xin lỗi."

Chaeyoung không nhịn được cười: "Xin lỗi cái gì?"

Lisa thấy nàng cười, biết nàng không tức giận, lúc này mới yên lòng, chỉ là trên mặt vẫn còn có chút xấu hổ: "Em không nên ở trong xe..."

Chỉ là Jennie đã ám chỉ quá rõ ràng. Để lại xe làm nàng đưa cô trở về, còn để lại ba hộp bαo cao su ở ghế sau.

Nàng mở ra tin nhắn wechat, thấy Jennie gửi tin tức: [Cậu bò lên ghế phụ của tớ? Ghế dựa đã bị cậu véo hỏng rồi, thể lực của chó con rất không tồi.]

Chaeyoung: "...."

Nàng đỏ mặt tắt điện thoại, ném sang một bên.


Ngoại Tình 🔞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ