Chương 63: Có chuyện gì vậy

683 63 6
                                    

Khi Chaeyoung quay lại công ty, nàng nhìn thấy một cốc đường nâu gừng trên ghế và sáu bông hồng đỏ bên cạnh.

Nàng mỉm cười nhặt bông hoa lên, đưa lên mũi ngửi ngửi, trước khi nàng bật điện thoại, có một đồng nghiệp mỉm cười đi tới vỗ nhẹ vào vai nàng: "Cảm ơn chồng chị Chaeyoung vì sữa. trà."

Nàng bối rồi quay lại. Các đồng nghiệp đều cảm ơn nàng, "Cảm ơn chồng Chaeyoung vì trà sữa. Cảm ơn." 

"Chị Park, em mang đồ ăn mang về đây, có ghi chú trên đó. Chồng chị đã mua trà sữa cho chúng em. Thật là chu đáo!" Một sinh viên đại học mới tốt nghiệp bước tới với vẻ mặt hâm mộ nói.

Chaeyoung lấy tờ giấy và xem nó có nội dung gì: [Chaeyoung dạo này tâm trạng không được tốt. Tôi hy vọng các đồng nghiệp của Chaeyoung sẽ chịu đựng. Đây là trà sữa cho mọi người. Cảm ơn mọi người.]

Có phải là lời của Lisa do chính tay cô gửi đến sao?

Chaeyoung không khỏi mỉm cười, nàng tỉa lá rồi để hoa vào trong bình, đổ đầy nước mang đến trên bàn, sau đó cầm điện thoại di động gửi cho cô một tin nhắn: [Hôm nay em có đến công ty của chị à? ]

[Không, em mua một thứ và nhờ người khác đưa cho chị. ]. Lisa trả lời nhanh chóng: [Chị có nhớ em không? ]

Chaeyoung mỉm cười và gõ hai chữ: [Một chút.]

Lisa trực tiếp trả lời: "Chị, bây giờ em có thể qua đó không?" 

"Không" Chaeyoung cười cười "Đã đến giờ làm, đi thôi." 

"Vâng."

Sau khi cúp máy Chaeyoung cảm thấy dễ chịu hơn nhiều. Nàng uống nước gừng đường nâu và bắt đầu làm việc. Tuy nhiên, các đồng nghiệp xung quanh đều biết nàng"không khỏe" và đều có ý định giảm bớt khối lượng công việc cho nàng. Họ không cho nàng làm bất cứ công việc gì. Nàng ngồi gần như cả buổi chiều. Và khi chuẩn bị về nàng nằm xuống ghế khẽ xoa xoa thắt lưng đau nhức.

Khi Điện thoại reo lên, Chaeyoung tưởng rằng là Lisa nhưng sau khi nhìn lại, nàng nhận ra đó là mẹ mình.

Nàng trả lời: "Mẹ, có chuyện gì vậy?" 

Sau khi mẹ Park phát hiện ra Lee Seo Yoon lừa dối đang có  tình nhân ở bên ngoài, bà về nhà, trốn trong phòng một mình và khóc rất lâu, không dám để bố Park, người vừa phẫu thuật tim cách đây không lâu. Bà biết, và càng lo lắng hơn khi Chaeyoung biết, bởi vì bà biết rất rõ Chaeyoung yêu Lee Seo Yoon đến mức nào.

Trước khi kết hôn, Chaeyoungđã ghi vào cuốn số những sở thích của Lee Seo Yoon, những điều này đều được mẹ Lee kể cho bà nghe. Chaeyoung cũng xem qua những bài hát và bộ phim mà Lee Seo Yoon thích nghe vào ngày thường và viết lại những suy nghĩ của mình sau khi xem nó, thậm chí nàng còn âm thầm viết ra những món ăn yêu thích của Lee Seo Yoon và năn nỉ mẹ Park dạy nàng nấu ăn. 

Mẹ Park còn nhớ rằng khi họ mới kết hôn, khi Chaeyoung và Lee Seo Yoon về ăn tối, trái tim và đôi mắt của Chaeyoung tràn ngập hình bóng Lee Seo Yoon, nhặt rau và lột tôm cho hắn. Lee Seo Yoon có việc phải đi nên nàng chỉ mỉm cười chào bố mẹ, sau đó ngoan ngoãn đi theo Lee Seo Yoon. 

Mẹ Park nghĩ đến đây, lòng bà đau đến không thở nổi, bà không thể tưởng tượng được đứa con gái quý giá mà bà ôm trong lòng bàn tay sẽ cảm thấy thế nào nếu biết Lee Seo Yoon lừa dối mình. Nhưng vừa nghe thấy giọng nói của Chaeyoung trong điện thoại, mẹ Park không khỏi khóc và không nói nên lời, bà cúp điện thoại. 

Một lúc sau, Chaeyoung gọi điện cho bà và hỏi: "Mẹ, có chuyện gì vậy?" Mẹ Park cuối cùng cũng kìm được nước mắt, "Chaeyoung, mẹ không sao, mẹ chỉ muốn nói, ăn nhiều vào, con gầy quá."

Ngghe giọng bà nghẹn ngào, nàng lo lắng hỏi: "Mẹ, mẹ cãi nhau với bố hả? Bố mới phẫu thuật nên không thể tức giận được." 

Mẹ Park nghẹn ngào nói: "Mẹ và bố con vẫn ổn, nhưng... mẹ chỉ... lo lắng cho con nếu một ngày nào đó mẹ và bố con rời đi?" 

"Mẹ đang nói vớ vẫn gì vậy?" Chaeyoung bật khóc, "Mẹ ơi, con không thể nghe điều này. mẹ và bố phải sống lâu. Không phải mẹ đã nói rằng mẹ sẽ chăm sóc đứa trẻ cho con đợi trong vài năm con sẽ sinh con." 

"Việc con cái không cần phải gấp đâu." Mẹ Park nói: "Con đừng lo, bố con sức khỏe không tốt, hiện tại mẹ cũng không thể chăm sóc con được... Không cần vội sinh con." 

Chaeyoung gật đầu hỏi: "Vậy mẹ có chuyện gì sao?" 

"Mẹ hôm nay chính là ẽm phải một tin tức, người mẹ kia có chút khổ sở , bị con rể lừa dối, con gái phải nuôi đứa trẻ một mình. Cô bé rất đáng thương, mẹ chỉ nghĩ đến con, và mẹ rất lo lắng..."

 Mẹ Park lại hỏi, "Chaeng Chaeng, nếu Seo Yoon lừa dối con thì sao, con sẽ làm gì?"

Nàng nên làm gì đây?"Trong lúc nhất thời, nàng thậm chí còn tự hỏi liệu mẹ mình có biết điều gì không. Tim Chaeyoung đập thình thịch, "Không." 

Nàng mỉm cười, "Nếu anh ta lừa dối, con sẽ ly hôn với anh ta. Không có gì to tát cả."

 "Được, được." Mẹ Park lặp lại, "Ly hôn là tốt, ly hôn là tốt."

Chaeyoung nhất thời không biết nên nói cái gì, liền nghe được mẹ Park nói: "Mẹ có chuyện muốn gặp Ni Ni, trước tiên cúp máy."

 "Vâng."

Chaeyoung trong lòng có dự cảm không tốt . Kết quả, sau giờ làm công ty không xa, nàng nhận được điện thoại của Jennie: "Mẹ cậu, mẹ cậu biết Lee Seo Yoon ngoại tình, bà ấy vừa gọi điện thoại cho tớ để hỏi.. Chết tiệt, hôm nay tớ bận quá..."

"Bà ấy nói muốn hai người ly hôn." Jennie tức giận nói: "Chaeyoung cậu vẫn còn sợ bố mẹ sao, cậu thấy đấy, họ càng không thể chấp nhận việc ly hôn của cậu. Họ càng không thể chấp nhận việc con gái của họ đau khổ." "

Đôi mắt của Chaeyoung ngay lập tức đỏ lên.

 Nàng cúp máy, bắt taxi về nhà và khóc suốt nửa tiếng mới ngừng lại.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 03 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Ngoại Tình 🔞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ