Sau khi hai người ký tên xong, Chaeyoung ngồi xe của Jennie đến Cục Dân Chính giải quyết đơn xin ly hôn, Jennoe nói hiện tại là thời gian cân nhắc ly hôn, cũng có thể nộp đơn online, nhưng sợ Lee Seo Yoon giở trò nên đi cùng nàng, xe của hai người đi đằng trước, Lee Seo Yoon lái xe đi theo sau.
"Không sao chứ?" Lên xe, Jennie lấy ra một điếu thuốc lá đưa cho nàng, "Hút một điếu bình tĩnh lại."
Chaeyoung không biết hút thuốc, nhưng nàng vẫn đưa tay cầm lấy, tâm trạng của nàng quả thực không ổn định, đầu tiên là bị dọa sợ, sau đó ký đơn ly hôn với Lee Seo Yoon, lúc này trong lòng nàng cực kỳ trống rỗng.
Nàng rít một hơi thuốc, bị sặc khói thuốc lá, ho vài tiếng, nước mắt rơi xuống.
"Không sao đâu, chị em cậu ở đây, muốn khóc thì cứ khóc đi." Jennie vỗ lưng nàng, lấy giấy ở ghế trước đưa cho nàng, trợ lý lái xe lấy điện thoại trên bảng điều khiển đưa cho cô ấy, "Chị Kim, chị có điện thoại."
Jennie cầm điện thoại, là Lão Kang gọi tới, hỏi cô ấy đã xảy ra chuyện gì mà chạy vội như vậy, gọi mười mấy cuộc điện thoại đều thông báo máy bận.
"Có việc, mấy ngày nữa sẽ tìm anh chơi." Giọng điệu của Jennie rất qua loa.
Lão Kang ở bên kia cười lạnh, "Đùa gì vậy, cô tưởng rằng tôi ngu lắm sao? Trước kia không phải cô thích tiểu bạch kiểm sao? Đừng hành hạ người lương thiện."
Jennie 'chậc' một tiếng, "Tôi đổi khẩu vị không được sao? Đừng nói nữa, mấy ngày nữa tôi sẽ đến nhà máy rượu."
Lão Kang hừ một tiếng, "Tôi sẽ quay lại thành phố, dù sao cô cũng biết chỗ đó, đến lúc đó cô tự mình đến đi."
Jennie cúp điện thoại, ném điện thoại vào hộp đựng đồ, sau đó nghiêng đầu nhìn, Chaeyoung đã hút xong điếu thuốc, nước mắt đã lau sạch sẽ, đang lấy son môi từ trong túi thoa lên môi.
Jennie hỏi luật sư ngồi ghế lấy kẹo cao su, luật sư nhanh chóng đưa qua, cô ấy cầm lấy, xé vỏ, nhét vào miệng Chaeyoung, Chaeyoung cảm ơn xong lại nói cảm ơn với luật sư.
Luật sư cười nói không có gì.
Jennie nhìn cảnh này, trực tiếp cười nói, "Mẹ nó, cậu vẫn còn tâm tư cảm ơn người khác nữa."
Chaeyoung cũng cười theo, nàng quen rồi, cha mẹ dạy dỗ cô có học thức, lễ phép, hiểu chuyện, ngoan ngoãn, nàng thực hiện theo nó từ nhỏ đến giờ, hình thành thói quen in sâu trong xương tủy, mặc dù đang ở trong bất kỳ tình huống nào nàng cũng sẽ vô thức cảm ơn người ta.
Khi đến Cục Dân Chính, Jennie đang định xuống xe nhưng Chaeyoung không cho cô ấy xuống, nói một mình mình đi được, vì vậy Jennie ngồi trong xe đợi.
Ước chừng nửa tiếng sau mới nhìn thấy Chaeyoung và Lee Seo Yoon lần lượt đi ra ngoài, hai người đứng ở cửa nói với nhau mấy câu, sau đó Chaeyoung xoay người đi về phía Jennie.
"Anh ta nói cái gì?" Jennie hỏi.
Chaeyoung nhìn về phía trước, hơi nhíu mày, "Anh ta nói mang quà cho cha mẹ tớ, ngày mai sẽ cùng tớ về nhà."
Jennie trực tiếp chửi ầm lên, "Đầu óc của tên khốn Lee Seo Yoon này không phải có bệnh rồi chứ?"
Chaeyoung ngồi ở ghế sau, thở dài nói, "Anh ta không muốn người khác biết chuyện chúng tớ ly hôn, cha mẹ tớ bên kia cũng muốn gặp anh ta."
"Vậy còn cậu? Cậu vẫn muốn sắm vai vợ chồng với anh ta sao?" Jennie nổi giận đến mức rút điếu thuốc, tự châm lửa cho mình, "Cậu không sợ anh ta có ý gì khác sao? Người như anh ta, chắc chắn sẽ cố gắng tìm mọi cách, dùng thủ đoạn khác để giành lại cậu, cậu đừng mắc mưu của anh ta. Người này rất tà ác, chắc chắn muốn lợi dụng cậu vì mục đích khác."
"Tớ biết." Chaeyoung mệt mỏi nhắm mắt lại.
"Đợi đến lúc lấy được giấy ly hôn, cậu và cún con tìm thời gian thích hợp công khai đi, tớ sợ đến lúc đó Lee Seo Yoon nắm được nhược điểm gì đó, đi tìm cha mẹ cậu gây chuyện." Jennie hít một hơi thuốc, nói.
Chaeyoung mở mắt ra, nhẹ nhàng đáp: "Ừ."
"Cậu muốn giải sầu không? Có một nhà máy rượu, hai ngày nữa cậu đi cùng tớ đi." Jennie dập điếu thuốc, "Buổi chiều ngày mai tớ phải tổ chức hai tiệc cưới, tối nay phải tăng ca nên không ở bên cạnh cậu được."
Chaeyoung cười khẽ, "Không cần đâu, cậu đi đi."
"Tớ tìm cơ hội mang theo cún con đi cùng." Jennie quay đầu nhìn nàng, "Cậu có đi không?"
Chaeyoung: "...Đi."⭐