Jennie chọn một quán ăn ngồi ở bên ngoài, gọi hai chai bia và một bàn đồ nướng.
Lúc Lisa tới, cô còn giật mình. Cô đã thay quần áo, mặc một chiếc áo thun màu trắng, bên dưới là quần thể thao màu đen, trông cô tràn ngập sức sống như ánh mặt trời.
Chaeyoung không thích ăn thịt nướng nên gọi một đĩa mì xào.
Từ lúc chuẩn bị cho việc mang thai nàng đã không ăn món này, hiện tại nàng đang ngồi ở quán ăn vỉa hè, xung quanh là tiếng cười nói vui vẻ, tâm trạng không tệ tắm.
Lisa vừa mới ngồi xuống, Jennie đã đặt một chia bia trước mặt cô, "Cậu biết uống rượu không?"
Lisa nhìn Chaeyoung, gật đầu: "Biết ạ, nhưng... Không thể uống quá nhiêu."
"Một chai?" Jennie hỏi."Gần như vậy." Lisa đang định lấy cốc thì Jennie đã cụng ly với cô, "Nào, trực tiếp uống đi."
Lisa: "...Vâng."
Cô đang định uống rượu thì Chaeyoung chặn cô lại, "Cô vẫn chưa ăn gì mà đòi uống sao? Ăn chút gì đi rồi uống."
"Chậc chậc, bất đầu biết đau lòng rồi." Jennie cười đây nham hiểm, cô ấy lại hỏi Lisa: "Tại sao cô lại thích cậu ấy?"
Tai Lisa đỏ bừng, cô mím môi không biết phải trả lời như thế nào.
Chaeyoung đem hết thịt nướng bày trước mặt Lisa, nói với cô: "Mặc kệ cô ấy, cậu ăn đi."Hôm nay gặp Lisa khiến Chaeyoung cảm thấy đau lòng.
Thực ra từ tối hôm qua nàng đã bắt đâu đau lòng, trong trí nhớ của nàng, chị gái của Hayoon và Lisa trùng khít với nhau, dường như nàng nhìn thấy áp lực và gánh nặng mà Lisa phải trải qua thông qua những hình dung của Hayoon.Cô đã phải khổ cực rất nhiều, nhưng cô chỉ biết đè nén trong lòng, không cho người khác phát hiện.
Cô nói mình chỉ từng có một bạn gái, vậy nhất định cô đối xử rất chân thành, chỉ là bạn gái đó ham hư vinh, cặp kè với một người đàn ông giàu có.
Có lẽ cô gái đó vẫn luôn dùng cô làm lốp dự phòng, lừa cô, nhưng khi Chaeyoung hỏi, cô lại giữ đủ thể diện cho bạn gái cũ, không nói về cô ta bất cứ điều gì.
Lisa ăn một chút thịt nướng, cùng Jennie uống hết hai chai bia,
Tửu lượng của Jennie tốt, uống xong một chai vẫn giống như người bình thường, chỉ có Lisa bên cạnh là mặt đỏ bừng, cô ấy kéo cô dậy, thì thâm vào tai cô: "Em gái, nắm chắc cơ hội nhé."
Nói xong Jennie cầm túi đi thanh toán, vẫy tay với Chaeyoung: "Tớ đi đây, hình như cún con say rồi, cậu đưa cô ấy vê nhé, dù sao thì hai người cũng ở chung một tòa nhà."
Lúc này Chaeyoung mới biết âm mưu của Jennie, nàng vừa tức giận vừa xấu hổ, liếc nhìn Lisa, cô ấy không biết nói dối, cô đang gục đâu xuống bàn, hai tai đỏ bừng.
Nàng giơ tay kéo cô, "Lalisa Manobal, cô không say đúng không?"
Lisa ngẩng đầu nhìn nàng, khuôn mặt trắng nõn đỏ bừng, cổ và mắt đều đỏ.
Chaeyoung ngạc nhiên đưa tay sờ mặt cô, "Cô không sao chứ? Sao mặt lại đỏ thế này?"Lisa nắm tay nàng áp vào mặt mình, sau khi uống rượu, giọng nói của cô hơi khàn, "Chị, em không sao."
"Vậy cô đi được không?" Chaeyoung muốn rút tay về nhưng phát hiện không rút ra được, nàng đành phải ngồi xuống, nhìn vào mắt cô: "Lisa, cô thật sự không sao chứ?"Trời đã tối, cửa quán có treo đèn, xung quanh là tiếng uống rượu ồn ào, khuôn mặt của Lisa cách nàng rất gần, nàng có làn da trắng, hôm nay trang điểm nhẹ nhàng, không biết có phải do uống nước sơn trà hay không mà môi nàng đỏ mọng.
Lisa lặng lẽ nhìn nàng một lúc, sau đó nhẹ nhàng đưa tay ra sau giữ gáy nàng, kéo nàng lại gần, chiếm lấy môi nàng.
"Lalisa Manobal!" Chaeyoung hoảng sợ mà nổi da gà.
Nàng chưa từng hôn ai ở nơi công cộng. Lee Seo Yoon là người cực kỳ chú ý đến hình tượng, hai người rất ít khi nắm tay nhau khi ra ngoài.
Tay còn lại của Lisa ôm eo nàng, kéo nàng ngồi lên đùi mình, cô mút mạnh hơn, hôn mãnh liệt đến mức Chaeyoung không thở được.
"Chị..." Cô liếm môi nàng, hơi nóng từ cơ thể Lisa gần như đốt cháy làn da của nàng qua lớp quần áo.
Chaeyoung vươn tay đẩy cô, lại bị hơi nóng trên cổ và mặt cô đốt cháy, nàng thở hổn hển nói: "Lisa...Cô uống say rồi."
"Không." Lisa ôm chặt nàng, nhỏ giọng nói: "Chị ơi, em không có say".
"Vậy thì buông tôi ra đi." Khuôn mặt Chaeyoung đỏ bừng, người ở bàn trước có lẽ là đã nhìn thấy nếu không thì sao họ lại cười lớn như vậy.
"Không buông" Lisa ngoan cố ôm lấy nàng, khuôn mặt nóng bừng áp vào mặt cô, giọng nói trâm khàn đây uất ức, "Chị ơi, chị đừng bỏ rơi em."
Tim Chaeyoung lệch đi một nhịp _ đập mạnh.
Nàng đưa tay muốn đẩy cô, nhưng khi tay nàng chạm vào khuôn mặt nóng bỏng của Lisa, nàng đột nhiên dừng lại, khẽ thở dài. Nàng chạm vào mặt cô , sau đó nhẹ nhàng ôm cổ cô.
Thấy nàng đáp lại, Lisa hôn tên môi nàng lần nữa, Chaeyoung cũng không phản kháng, chỉ là hơi xấu hổ, thở gấp nói: "Trở về ."
Xin lỗi mấy bạn nhiều, mình bận nên không có thời gian viết truyện nên là nếu chậm trễ thì mấy bạn thông cảm ><