Lúc Chaeyoung lên xe, Jennie khẽ hỏi, "Cô ta nói gì với cậu thế?"
"Không có gì." Chaeyoung nhìn ra ngoài cửa sổ, Lisa vẫn đứng ở đó, ánh mắt nhìn nàng chằm chằm không chớp.
Jennie mở cửa sổ, hét về phía Lisa: "Buổi tối cô có hẹn không? Ăn cơm cùng nhau thế nào?"
Ban đầu Lisa rất vui vẻ, sau đó nhìn về phía Chaeyoung ngồi ghế phụ, vẻ mặt do dự. Cô tiến lại gần vài bước, nhìn Chaeyoung qua cửa sổ xe, hỏi: "Chị, em có thể đi không?"
Chaeyoung trừng mắt nhìn Jennie, khi đối diện với ánh mắt của cô gái lời từ chối biến thành đồng ý, "Ừ, ăn cùng nhau một bữa cơm đi."
Dù sao cũng chỉ là ăn cơm mà thôi.
Lisa lập tức vui vẻ, khóe môi cong lên, để lộ chiếc răng nanh đáng yêu, đôi mắt sáng như sao trời.
Sau khi Jennie lái xe rời đi, cô ấy vẫn còn ngạc nhiên, "Trời ơi, đó chính là thay đổi sắc mặt. Cậu không thấy đâu, so với lúc cô ta nhìn cô gái kia với lúc nhìn cậu, trông giống như cún con nhìn thấy chủ nhân vậy..."
Chaeyoung không nhịn được mà phản bác: "Cậu mới là chó."
"Ồ, hiện tại bắt đầu biết che chở rồi." Jennie nhướng mày nhìn nàng.Chaeyoung dứt khoát không quan tâm cô ấy nữa.
Xe lái tới nhà cha mẹ Chaeyoung, Jennie xuống xe vào chơi, cô ấy để rất nhiều quà ở cốp xe, phải đi hai chuyến mới chuyển được hết.
Mẹ Park kéo tay cô ấy, quả thực còn thích cô ấy hơn cả con gái ruột của mình: "Ni Ni xinh đẹp, lần sau cháu đừng mua nhiều đồ như vậy, nhà bác có đủ cả."
Cha Park nằm trên ghế sô pha, Chaeyoung đi qua ngồi bên cạnh nói chuyện với ông, bóp vai cho ông một lúc rồi theo mẹ vào bếp nấu bữa trưa.
Jennie ngồi trên ghế sô pha nói chuyện với cha Park, trong phòng khách thỉnh thoảng vang lên tiếng cười nói của hai người.
"Sao gần đây cảm giác con gầy đi vậy? Con có ăn cơm đầy đủ không đấy?" Mẹ Park rửa sạch gừng rồi đặt lên thớt.
Chaeyoung đã đeo tạp dề, cúi đầu thái gừng, "Con ăn đầy đủ mà, tại mùa hè dễ gầy đi thôi."
"Lần sau đưa cả Seo Yoon đến đây nữa nhé." Mẹ Park nói, "Lâu rồi mẹ không gặp nó."
Chaeyoung gật đầu.Mỗi tháng nàng đến đây đều sẽ tự tay nấu một bữa cơm cho cha mẹ, Jennie cũng đi theo tới đây ăn ké, tuy là ăn ké bát cơm nhưng cũng chỉ là lý do để thăm hai người mà thôi.
Người ta thường nói cha mẹ một con là người cô đơn nhất, thỉnh thoảng Chaeyoung sẽ đến nhà Jennie làm khách, ăn uống vui vẻ cả một ngày, buổi tối trò chuyện một lúc, an ủi cha mẹ cô đơn.
Ăn cơm xong, Chaeyoung đi rửa hoa quả, Jennie phụ trách rửa bát, mẹ Park đứng bên cạnh hỗ trợ, cười hỏi Jennie: "Thế nào mà vẫn chưa tìm được đối tượng kết hôn vậy? Cháu xem tiểu Chaeng đã hết hôn được ba năm rồi."
"Không phải cháu vẫn chưa tìm thấy sao?" Jennie cọ người mẹ Park, "Khi nào dì giới thiệu cho cháu với nhé? Tốt nhất là một anh chàng thật đẹp trai, người đó vừa bước ra, trong vòng trăm mét sẽ không có sự sống."
Mẹ Park buồn cười, "Đó còn là con người sao?"
Chaeyoung cũng cười, "Cậu ấy luôn biết cách điều hành xe lửa."
Ngồi đến hai giờ chiều, ghế sô pha giao tới, không ngờ Lisa cũng đi theo, Chaeyoung đứng ở cửa, thấy cô tới cũng không nói gì, ngược lại, Jennie từ trong bếp cầm một miếng dưa đưa cho Chaeyoung, sau đó đẩy nàng: "Cậu đưa cho người ta đi."
Chaeyoung đành phải bước tới, đưa nửa miếng dưa hấu trong tay cho cô.
Lisa mỉm cười cầm lấy, "Cảm ơn chị."
Cô cúi đầu cắn một miếng, sau đó cười nói với Chaeyoung: "Ngọt lắm ạ."
Nụ cười của cô khiến Chaeyoung rung động, nàng xoay người muốn đi vào lại bị cô gọi: "Chị."
"Sao vậy?" Nàng quay đầu hỏi.
Đôi mắt Lisa lấp lánh, khóe miệng nở nụ cười sâu, thấp giọng cười nói, "Không có gì, em chỉ muốn gọi chị thôi."
Chaeyoung: "..."Nàng đỏ mặt đi vào nhà.
Mẹ Park vẫn đang tiếp đón những người giao hàng khác, khi đi ra, nhìn thấy Lisa, không khỏi khen ngợi, "Cô nhóc này đẹp gái quá."
Chaeyoung đi ra kéo bà vào nhà: "Mẹ, ngoài trời nóng lắm, mẹ mau vào nhà đi."
"Nào nào nào, cô gái cũng vào đi." Mẹ Park gọi Lisa vào.
Lisa là người duy nhất ăn mặc chỉnh tề, áo sơ mi trắng quần đen, khí chất nổi bật, dáng người cao ráo, nét mặt tươi sáng, đẹp gái, mẹ Park vừa nhìn thấy cô đã thích, bà mời cô ngồi xuống sô pha, đặt hoa quả chất thành đống đến trước mặt cậucô cười tủm tỉm hỏi: "Năm nay cháu bao nhiêu tuổi rồi?"
Chaeypoung biết mẹ Park muốn mai mối cho Jennie nên nàng đứng một bên, chỉ cười chứ không nói gì.
Lisa không hiểu rõ, chỉ biết mẹ Chaeyoung đang hỏi mình, căng thẳng trả lời, "23 ạ."
"Mới 23 tuổi thôi sao?" Mẹ Park hơi ngạc nhiên, bà nhìn Jennie: "Ni Ni 28 tuổi, hai đứa kém nhau 5 tuổi...Nhưng, tuổi tác không phải là vấn đề."
Jennie ngồi bên cạnh, cười đầy nham hiểm, "Đúng đúng đúng, không phải vấn đề, nhất là cún con."
Lúc này Lisa mới hiểu ra, tai cô lập tức đỏ bừng, cô đặt trái cây trong tay xuống, còn không quên lấy giấy lau sạch bàn trà: "Dì ơi, cháu, cháu có việc, cháu đi trước ạ."
Trước khi đi còn nghe thấy tiếng mẹ Park mắng Jennie, "Cháu sao thế, ít nhất cũng phải rụt rè một chút chứ, người ta bị dọa chạy rồi kìa."
Jennie kéo Chaeyoung đi ra ngoài: "Sợ cái gì, cháu đuổi theo sẽ quay lại thôi."
Mẹ Park: "..."