Chaeyoung xin nghỉ phép, không đi làm. Lee Seo Yoon cũng không rời đi, nàng không nghe thấy tiếng mở cửa, cũng không dám đi ra ngoài.
Sau khi xác định Lee Seo Yoon không có ở cửa, nàng mới thở phào nhẹ nhôm, dựa vào cạnh giường, tìm một tấm chăn đắp lên người, ông trời ơi, sợ tới mức toát mồ hôi lạnh.
Sau khi cúp máy, Jennie đã gửi cho nàng một tin nhắn và yêu cầu nàng đợi mình.
Sau khi gửi lại tin nhắn, nàng nhìn thấy tin nhắn của Lisa: [Chị gái em dậy rồi à?]
Nàng không biết liệu cô có đang đợi nàng hay không, nhưng Chaeyoung đã gõ và trả lời rằng nàng có việc phải làm ở nhà và sẽ không đi làm hôm nay.
Lisa trả lời: [Chị ơi, vấn đề có nghiêm trọng không ạ? Em có thể xin nghỉ để dành thời gian cho chị.]
Khóe mắt Chaeyoung có chút nhức, nàng đáp: [Không cần, em đi làm đi.]
Lisa gửi một biểu cảm dễ thương.🤗
Chaeyoung ngồi xổm trong phòng ngủ đợi hơn một tiếng đồng hồ mới nghe thấy giọng nói của Jennie từ bên ngoài truyền đến, "Tên khốn kiếp! Anh mau giao người ra đây cho tôi!"
Sau đó nàng mới dám mở cửa và đi ra khỏi phòng ngủ.
Lee Seo Yoon đứng trong phòng khách, Jennie mang theo bốn người đàn ông, một luật sư, trợ lý và hai vệ sĩ, tất cả đều mặc vest đen và đeo kính râm, đứng trước mặt nàng.
"Đây là chuyện giữa tôi và cô ấy, không liên quan gì đến cô." Vẻ mặt Lee Seo Yoon lạnh lùng nhìn Jennie, hắn luôn không thích phong cách sống của cô, thậm chỉ không thích con người của cô.
Jennie ít tiếp xúc với hắn ta, cô đến tìm Chaeyoung nhiều lần vào ban đêm, anh ta đều làm thêm giờ hoặc đi công tác. Cô cũng nghĩ rằng người này là một người đản ông có sự nghiệp, sống nghiêm túc, nhưng cô không ngờ hắn là một người đàn ông biến thái. Hắn yêu thích những cô gái quyến rũ bên ngoài, nếu không, hắn cũng sẽ không bỏ rơi một người phụ nữ hiền lành và đức hạnh như Chaeyoung để đi ngoại tình.
"Không liên quan gì đến tôi?" Jennie chế nhạo, "Tôi nói cho anh biết, Lee Seo Yoon, việc của Park Chaeyoung là việc của tôi!
Cô xông ra sau lưng luật sư và nói, "Bên kia vượt qua giới hạn. Tin nhắn âm thanh và video đều là bằng chứng chắc chắn. Hãy nói cho hắn biết cách làm thủ tục ly hôn."
Luật sư đưa một tập tài liệu trong tay ra, bước đến chỗ của Lee Seo Yoon, "Anh Lee, theo bản ghi video và tin nhắn mà cô Kim cung cấp, anh đã vượt rào từ tháng 4 hai năm trước..."
Sắc mặt Lee Seo Yoon tái nhợt, vội cắt ngang lời luật sư: "Câm miệng!"
Luật sư phớt lờ và vẫn đọc tài liệu trên tay, "Người phụ nữ trong video đã được xác nhận..."
Lee Seo Yoon nghiến răng hét lên: "Ly hôn đi! Tôi sẽ đối mặt với Park Chaeyoung để nói chuyện!"
Sau khi Chaeyoung nghe vậy, nàng chậm rãi đi đến phòng khách, nhìn Lee Seo Yoon nói: "Được rồi, anh có thể nói."
Lee Seo Yoon tức giận nhìn nàng, "Park Chaeyoung, nếu ly hôn với anh, sau này em sẽ không bao giờ gặp được người tốt hơn anh. Nhất định phải suy nghĩ kỳ mới được!"
Trước khi Chaeyoung lên tiếng, Jennie đã cười to ba tiếng, "Không phải chứ, anh trai, anh nghĩ anh là ai? Anh là Kim Soo Huyn hay là Cha Eun Woo vậy? Trong video này anh khỏa thân, tôi còn không dám nhìn thẳng chiều dải kia của anh.. anh... Thế mà còn không xấu hổ, nói như vậy được?"
Sắc mặt Lee Seo Yoon tím tái, hắn trừng mắt nhìn Jennie, sau đó quay sang Chaeyoung, "Được rồi, cô có thể ly hôn, tài sản chia ba bày, vì tôi kiếm được nhiều nhất."
Jennie hét lên, "Tại sao chứ! Anh ngoại tình thì phải cút khỏi đây không xu dính túi"
"Im đi!" Lee Seo Yoon mắng Jennie, "Tôi đang nói chuyện với cô sao!"
"Tôi cứ nói đấy thì sao? Anh là đồ không biết xấu hổ!" Jennie chửi rủa.
Chaeyoung cầm đôi giày cao gót bằng vàng trên ghế sô pha mà Lee Seo Yoon đã đưa cho nàng, trực tiếp ném xuống đất, cả phòng khách trong phút chốc im lặng. Nàng quay lại nhìn Lee Seo Yoon nói: "Anh mới là người nên im lặng. Lee Seo Yoon, anh không có quyền quát mắng cô ấy.
Lee Seo Yoon nặng nề thở hổn hển, hắn kéo cổ áo của mình, nghiến răng nghiến lợi nói: "Ba bảy, tôi bảy, nếu cô đồng ý, chúng ta ly hôn."
Chaeyoung gật đầu, "Được."
Jennie cau mày quát: "Cậu ngốc à!"
Chaeyoung nhìn cô một cái rồi nhẹ nhàng lắc đầu, Jennie cảm thấy không muốn nhưng nàng không nói gì, đành nhờ luật sư và trợ lý đưa bản thỏa thuận ly hôn cho Lee Seo Yoon.
Cô liên lạc với luật sư và trợ lý trên đường trở về, hiệu quả rất tốt.
Chaeyoung nhìn bốn chữ thỏa thuận ly hôn, ánh mắt chua xót, nàng vẫn nhớ cảnh nàng ký tên với Lee Seo Yoon ở Cục Dân chính khi nhận được giấy chứng nhận kết hôn, bọn họ rãi kẹo đường, trên mặt nở nụ cười hạnh phúc..
Nhưng bây giờ, mọi chuyện đã khác, nàng đang ngồi trong phòng khách bừa bộn, còn Lee Seo Yoon thì đóng dấu vào bản thỏa thuận ly hôn.
Kể từ đó về sau, nàng không liên quan gì đến người này nữa.
⭐