Quảng trường Hoa viên nằm ngay trong trung tâm thành phố, cử đến tối nơi này lại tấp nập người qua lại, vô cùng sôi động.
Chaeyoung cùng Jennie từng tới đây ăn tối tại một nhà hàng hải sản nổi tiếng, sau đó vì để chuẩn bị mang thai nàng phải kiểm soát chế độ ăn của mình, rồi dần dần cũng ít đến chỗ này.
Ở đây được gọi là quảng trường Hoa viên, vì mỗi năm một lần nơi này sẽ tổ chức lễ hội hoa, thời điểm này hàng năm ở quảng trường sẽ được lấp đầy bởi những chậu hoa đủ màu sắc. Sau đó nó còn được tên tivi và trở nên nổi tiếng, mọi người từ đó đều cọi đây là quảng trường Hoa Viên.
Chaeyoung tìm một chỗ để đỗ xe, nàng và Lisa cùng nhau xuống xe, mới đi được vài bước Lisa đã đi tới gần nắm lấy tay nàng.
Lòng bàn tay ấm áp siết chặt lấy tay nàng, mười ngón tay đan vào nhau thật chặt.
Hai người đi dạo ở ven đường, lúc tới chỗ đông người Lisa kéo nàng vào trong lòng, lúc vắng người cô cũng không hề buông tay Chaeyoung ra.
Hai người họ ăn thịt xiên nướng, bánh rán, tàu hủ nóng, kẹo dẻo, sữa chua rán, uống cola đá, đi thả đèn Khổng Minh. Chaeyoung còn mua mỗi người một chiếc mũ hình thỏ dạ quang, nàng cười nói muốn chụp ảnh, nhưng lại không cẩn thận ấn sang quay video.
Thế là trong màn hình truyền đến giọng nói của Chaeyoung: "Ây, ấn nhầm rồi, đây là chế độ quay phim."
Lisa từ phía sau ôm lấy Chaeyoung, nghiêng đầu hôn lên mặt nàng: "Không sao, quay clip cũng được, tí nữa chị gửi cho em xem với."
Ở sau họ có rất nhiều người, tiếng vui chơi cũng truyền tới, trên gương mặt của Chaeyoung và Lisa đều tràn ngập ý cười.
"Em lùi xa quá, không nhìn thấy con thỏ trên đầu rồi." Chaeyoung để cô đứng về đằng trước, còn bản thân ghé vào lưng cô.
Lisa cúi lưng xuống, ngồi xổm trước ống kính, hỏi: "Như vậy có được không?"
Chaeyoung cười rồi gật đầu: "Được."
Sau khi quay xong Lisa cõng nàng trên lưng, cũng may hôm nay nàng không mặc váy mà chỉ mặc quần tây.
Hai người họ chơi mãi đến tận mười một giờ mới về, Chaeyoung quá mệt nên đã để Lisa lái xe. Lúc về tới nhà để xe nàng đã ngủ thiếp đi trên ghế phụ.
Lisa đỗ xe xong liền cỡi đai an toàn của mình, sau đó quay sang giúp Chaeyoung cởi đai an toàn của nàng. Chaeyoung mơ màng tỉnh lại, cất tiếng với trạng trái buồn ngủ: "Tới rồi sao?"
Đôi mắt dịu dàng nhìn cô, khoé môi đỏ tươi khẽ nhếch lên, mang theo một chút ý cười.
Lisa cúi đầu hôn lên môi nàng, cô chỉ định hôn nàng như một lời chúc ngủ ngon, nhưng tiếng rên rỉ trong cổ họng của Chaeyoung lại khiến cô lập tức cứng lên.
Lisa nhẹ nhàng mơn trớn bờ môi của nàng, lòng bàn tay rực lửa trượt dọc từ gáy xuống eo nàng, giọng nói khàn khàn đẩy khiêu khích: "Chị, em muốn chị rồi."
Chaeyoung tuy còn đang buồn ngủ, nhưng sau khi bị cô hôn lại bùng lên dục vọng. Nàng vòng tay qua cổ Lisa, vươn tay cởi cúc áo sơ mi của cô, sau đó hạ ghế phụ ra rồi trèo ra ghế sau, nhanh chóng cởi hết quần áo xuống.
Lisa cũng vòng ra ghế sau, cô nằm lên người nàng, nhẹ nhàng mút lấy môi Chaeyoung rồi trượt dọc xuống dưới cổ. Cô cởi áo lót của nàng xuống, há miệng ngậm lấy bầu ngực mà mút.
Chaeyoung cong người, một tay che miệng, cố gắng kim lại tiếng rên rỉ của mình.
Đầu vú bị lưỡi của Lisa gảy qua gảy lại nhanh chóng dựng đứng, khoái cảm mãnh liệt khiến nàng không nhịn được mà túm lấy tóc Lisa, thấp giọng rên rỉ: "A....ha..um....a..aa...."
Lisa liếm từ bụng dọc xuống tới âm hộ nàng, một tay nhanh chóng kéo quần lót xuống, tách hai chân của nàng ra rồi cúi đầu chui vào giữa hai chân, há miệng bắt đầu mút lấy dâm thủy đang chảy ra ở cửa âm hộ.
Chưa đầy một phút sau Chaeyoung đã bị liếm tới lên đỉnh, khoái cảm khiến nàng hoa cả mắt, trong đầu lóe lên tia sáng trắng. Nàng thở gấp, vô thức nỉ non: "Lisa..."
Lúc trước ở ghế sau có để lại hai hộp bao cao su, Lisa lấy ra một cái. Ở đẳng sau không bật đèn, nhà để xe lại tối khiến cô gặp chút khó khăn. Sau khi đeo vào Lisa cởi áo ra lau hết chất bôi trơn dính trên tay rồi cúi người hôn Chaeyoung, côn thịt từ từ tiến vào trong. "Bên trong chị nóng quá..."
Lisa thở gấp, đợi đến khi côn thịt cắm được hết vào cô mới túm lấy eo nàng thoải mái đâm tới.
⭐