Chương 47: Yêu người phụ nữ đã có gia đình

968 67 2
                                    

Trong suốt thời gian học đại học của Lisa, cô đã đến gặp Ha Yoon hai lần, một lần là giúp em ấy họp phụ huynh, và một lần để giúp em ấy trả lại thẻ – chiếc thẻ mà Chaeyoung đưa cho Ha Yoon, cô đã nạp tiền và mang trả lại.

Ha Yoon nói với Lisa về chuyện cô chủ nhiệm đã đưa thẻ ăn cho em ấy, Ha Yoon đã nói với cô vài lần rằng cô chủ nhiệm rất tốt với em ấy, tính tình lại dịu dàng, luôn tươi cười khi nói chuyện, và tất cả các bạn trong lớp đều thích cô ấy, biết được phải chia lớp, nhiều người hy vọng lại được xếp vào lớp của cô.

Lisa nạp tiền vào thẻ và mua trái cây, khi cô đi tới thì Chaeyoung không có ở đó, có người chỉ cô đến chỗ ngồi trong văn phòng của Chaeyoung và bảo cô để đồ xuống, vì vậy cô chỉ đi xem qua.

Chaeyoung viết chữ rất đẹp, cô nhìn thấy những ghi chú trên bản của nàng, thì cô nhớ đến đôi mắt đầy ý cười trong lần trước gặp nàng.

Một giáo viên bên cạnh đang nói về Chaeyoung, nói rằng cô thật hạnh phúc, cô ấy và chồng đúng trai tài gái sắc, và Lisa không thể không tự hỏi kiểu đàn ông nào có thể lấy một người phụ nữ dịu dàng và xinh đẹp như vậy.

Cuối cùng cô không gặp được Chaeyoung, trung tâm nội thất cô làm bán thời gian đã gọi điện thoại cho cô, cô lo lắng không kịp thời gian nên chỉ để thẻ ăn và trái cây rồi rời đi.

Trước khi rời đi, cô để lại lời nhắn trên giấy: [Tôi là chị gái Ha Yoon, cảm ơn chị rất nhiều vì đã quan tâm chăm sóc cho Ha Yoon.]

Từ đó về sau, suốt hai năm qua, cô mới gặp lại Chaeyoung ở tầng dưới trong khu sinh sống nơi cô mới chuyển đến, nàng vẫn như lần đầu gặp mặt, dịu dàng mỉm cười chào hỏi những người xung quanh, sau lưng còn mang theo một chiếc túi thể thao, có lẽ nàng vừa trở về từ phòng tập thể dục, khi nàng nhìn thấy cô, cũng lịch sự mỉm cười với cô.

Lisa nghĩ rằng nàng đã nhận ra cô, nhưng cho đến giây phút nàng đi ngang qua, cô mới nhận ra nàng chỉ mim cười lịch sự và không hề nhận ra cô.

Khi thức dậy vào buổi sáng, nàng sẽ đi mua đồ ăn trước, sau đó chạy bộ đến phòng tập thể dục vào khoảng tám giờ, quay về nấu ăn trưa vào buổi trưa, và mang cuốn sách đến phòng tập thể dục vào buổi chiều, nàng không mặc quần áo bó, trên người luôn mặc áo dài tay phông rộng, thỉnh thoảng đeo kính râm, để lộ ra chiếc mũi nhỏ nhắn, đôi môi đỏ tươi, không tô son, đó là màu môi tự nhiên.

Nàng về nhà nấu cơm lúc khoảng 6 giờ tối, và khoảng 6 giờ 40 xuống đổ rác, cuối cùng lên lầu và không đi xuống nữa.

Số lần Lisa gặp nàng ngày càng nhiều lên, càng biết rõ thời gian ra ngoài và thời gian làm việc nghỉ ngơi của nàng.

Ban đầu cô chỉ nghĩ Chaeyoung là người quen duy nhất trong khu sống này, là cô giáo của Ha Yoon, chứ không có ý nghĩ gì khác, rồi một ngày về sau, khi cô đi làm thêm về, khi cô bắt gặp Chaeyoung ở cổng và nàng mua một vài chai nước để đưa cho công nhân vệ sinh, cô đã đứng đó nhìn rất lâu.

Lisa quen biết rất nhiều người giàu, nhưng cô chưa từng thấy ai như Chaeyoung, rõ ràng là nhà giàu nhưng nàng rất khiêm tốn và hiền lành, nàng sẽ mua cho công nhân vệ sinh và mỉm cười trò chuyện với họ.

Như ... người bạn vậy.

Về sau nữa, khi cô đi ra khỏi siêu thị, cô gặp Chaeyoung đang xách một túi trái cây, cô lấy hết can đảm để kêu nàng lại và nói với nàng: "Chị ơi, để em xách cho chị."

Cô muốn chăm sóc nàng nhiều hơn, giống như nàng đã chăm sóc cho Ha Yoon ở trường vậy.

Nhưng khi cô gặp Chaeyoung trong thang máy và bước vào với dáng vẻ đang khóc, ngay lúc đó, thì điều gì đó đã thay đổi.

Cô đã mất ngủ suốt đêm, nhưng không có cách nào tìm ra lý do khiến nàng lại khóc.

Nàng đã cãi nhau chăng?

Khóc thế này sau ngày lễ tình nhân, có phải vì cãi nhau với chồng nàng?

Cũng đúng, chồng nàng luôn đi công tác, cô dọn về ở đây lâu vậy, gặp hắn cũng chỉ bốn lần.

Cô nằm trên giường trằn trọc suy nghĩ, nghĩ nếu là cô, cô sẽ không để nàng khóc.

Nhưng nàng đã kết hôn rồi.

Cô nhắm mắt lại, đầu óc toàn là Chaeyoung dựa vào cửa thang máy, một tay che mặt, khóc đến nổi hai mắt đỏ bừng.

Lúc đưa khăn giấy, cô không biết phải cố gắng bao nhiêu để kiềm chế ý muốn ôm nàng vào lòng.

Chính vào lúc đó, cô đã phát hiện ra điều gì đó.

Cô thích nàng.

Cô yêu người phụ nữ đã có gia đình này.

Ngoại Tình 🔞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ