Chaeyoung hơi đói, vừa hay Lisa vẫn chưa ăn tối, sau khi nàng tắm xong, nàng tìm một bộ quần áo của cô để thay rồi đi vào bếp nấu ăn.
Lisa thỉnh thoảng cũng xuống bếp để làm món gì đó ăn, trong tủ lạnh vẫn còn một ít rau và thịt, Chaeyoung chỉ đơn giản là xào ba món, Lisa luôn ở bên cạnh giúp đỡ, cắt rau đều do cô cắt.
Ngón tay trỏ của Chaeyoung đã đóng váy, nhưng cô vẫn không để nàng chạm vào dao.
Nàng bất lực mỉm cười, đứng một bên nhìn cô cắt rau, ánh mắt nét mặt của cô gái rất tập trung, sau khi cắt rau xong liền nhìn nàng với ánh mắt chờ khen ngợi, "Chị ơi, chị thấy em cắt có đẹp không?"
"Thật đẹp." Chaeyoung không thể nhịn được cười.
Lisa đã phải chịu không ít khó khăn gian khổ, có thể thấy được từ tài cầm dao của cô , có lẽ cô đã phải làm rất nhiều việc nhà ở nhà, cô buộc tạp dề quanh người Chaeyoung, thắt nơ, sau đó nghiêng đầu và hôn lên mặt nàng. "Chị càng đẹp hơn."
Chaeyoung không biết nói sao ngoài mim cười, nàng hơi mệt nhưng tinh thần rất tốt, sau bữa ăn, nàng tìm máy giặt để giặt quần áo của nàng với Lisa.
Lisa rửa xong chén bát cháo nồi, đi vào nhà vệ sinh, thì Chaeyoung đang ở trước bồn rửa tay, giặt tay quần lót của cô, cô đỏ mặt tím tai đi tới, "Chị, để đó em giặt."
"Không phải em cũng từng giúp chị giặt sao?" Chaeyoung cười với cô.
Da dẻ Lisa trắng trẻo, vành tai cũng đỏ lên rất rõ ràng, cô nhìn Chaeyoung một lúc, sau đó ôm nàng vào lòng từ phía sau, tựa cầm vào cổ nàng, trầm giọng nói, "Chị ơi, cảm ơn chị."
Khuôn mặt của Chaeyoung đỏ bừng bởi tư thế của cô, và cổ nàng có hơi nhột nhạt, nàng co vai lại và cười nói: "Chị đang giặt quần áo."
"Ừ." Lisa vẫn dựa vào cổ nàng, bám lấy nàng như một con chó lớn.
Chaeyoung nhìn vào trong gương, Lisa vòng tay ôm lấy nàng, cánh tay rắn chắc nổi lên gân xanh, con ngươi sáng ngời bên trong tràn đầy ý cười, "Chị hôn em đi."
Chaeyoung đỏ mặt và nghiêng đầu hôn cô.
Vốn dĩ, nàng hôn lên mặt cô, nhưng Lisa cứ thế mà nghiêng mặt sang, vì vậy Chaeyoung đã hôn lên môi cô.
Lisa giữ môi nàng và hôn sâu, mất mười phút chỉ để giặt một chiếc quần lót, và đôi môi của Chaeyoung đã bị hôn tới sưng lên.
Nàng cho đuổi người ra khỏi, và sau khi phơi quần áo từ ban công ra, nàng nhìn thấy Lisa đang nghiên cứu con robot nhỏ của mình trong phòng khách, có khi vẽ phác thảo trên giấy vẽ, có khi lấy sổ ghi chép.
Robot nhỏ khoảng dưới một mét, có thể nhỏ hơn, bởi vì nó được làm bằng các bộ phận cơ khí ghép thành, nó trông giống như một vật trang trí bằng kim loại nặng.
Lisa cười hỏi nàng, "Đây là đơn hàng em đã nhận được, nó vẫn đang trong giai đoạn thử nghiệm, chị có thể nhìn ra nó là gì không?"
Chaeyoung có chút kinh ngạc, "Chị còn tưởng rằng đây là người máy."
Nó chỉ không có mắt, và toàn bộ cơ thể có đầy đủ các bộ phận máy móc.
"Không phải, cái này dùng để dựng ô trong những ngày mưa, trên thực tế có rất nhiều kiểu dáng như thế này, nhưng việc lập kế hoạch sản phẩm cần những sản phẩm như vậy, và chúng phải độc lạ, chúng em đã về hình, tổ chức ba cuộc họp đánh giá, và cuối cùng đã chọn cái thiết kế của em."
Cô nhìn nàng bằng đôi mắt sáng ngời, hiển nhiên là đang chờ đợi lời khen của nàng.
Chaeyoung không thể nhịn được cười, "Thật tuyệt vời."
Lisa được khen ngợi, khoé môi nhếch lên ý cười, lộ ra một đôi răng khểnh, "Thực ra chức năng của nó là dựng ô, những người đón nhận nó sẽ tương đối ít, bởi vì hầu hết mọi người sẽ không chọn kiểu kim loại này."
"Chị sẽ dùng nó, nó trông rất đẹp." Chaeyoung chạm vào đầu con robot.
Lisa cũng đưa đầu sang, "Chị ơi, sờ vào của em."
Chaeyoung: "..."
Nàng không nhịn được cười, đưa tay sờ đầu cô vài cái.
Lisa nhìn lên và hỏi nàng, "Tại sao chị không khen ngợi em?"
Khuôn mặt trắng nõn và đầy nắng, với đôi mắt đen và sáng, sóng mũi thẳng, đôi môi mỏng, chiếc cằm sắc nét, và vòng cung gợi cảm trên yết hầu.
Chaeyoung sờ vào khuôn mặt của cô và nói với một nụ cười, "Rất đẹp."
Nàng không nhịn được kiễng chân lên hôn cô, Lisa chuyển bị động sang chủ động, sau đó bế nàng đi vào phòng.
"Lalisa Manobal! Ngày mai chị phải đi làm!" Chaeyoung vươn tay ra vỗ lưng cô vì xấu hổ.
"Em sẽ nhanh chút ..." Lisa đặt nàng lên giường, dùng một tay xé toạc chiếc áo phông trên người nàng.
Chaeyoung đẩy cô ra với khuôn mặt đỏ bừng, "Không được!"
Cô giả bộ đáng thương nhìn nàng, cầm lấy tay nàng ấn vào dương vật đang căng cứng hưng phấn của cô mà đáng thương kêu: "Chị ơi..."
Chaeyoung không hiểu sao cô lại hăng máu như vậy, đó cả tai nói: "... Vậy thì nhanh lên."
⭐