11 giờ 27 phút tối.
Chaeyoung vào nhà Lisa, cô gái đang đợi sẵn ở cửa, vừa bước vào, Chaeyoung bị Lisa ôm lấy, trao xuống nụ hôn nồng cháy.
Chaeyoung vốn đã run vì hồi hộp, ngay khoảng khắc nụ hôn rơi xuống, sống lưng nàng tê dại.
Ngón tay thon dài luồn vào trong quần áo nàng, cách lớp nội y xoa nắn khuôn ngực đầy đặn, nụ hôn khiến Chaeyoung không thở nổi, bàn tay chống nhẹ lên phần ngực rắn chắc của Lisa.
Lisa hôn Chaeyoung dai dẳng lại sắc tình, giọng nói khàn đục không rõ "Chị ơi."
Nghe được âm thanh đó, Chaeyoung nổi cả da gà, choàng tay ôm lấy cổ Lisa, đem cơ thể xích chặt vào nhau hơn.
Lisa cởi áo ngực Chaeyoung, năm ngón tay nhẹ nhàng nắm lấy khối thịt mềm mại, đặt vào trong lòng bàn tay xoa nắn vuốt ve đầu nhũ, Chaeyoung cắn môi tràn ra tiếng rên, vùng giữa chân nàng đã ướt đẫm, dựa vào lòng ngực Lisa, cả người lung lây không đứng vững được.
Lisa cởi quần áo Chaeyoung ra, cúi đầu muốn hôn lên ngực Chaeyoung, nhưng nàng xấu hổ, một tay che ngực một tay đẩy đầu Lisa "Không được, tôi còn chưa tắm."
"Người chị thơm mà." Lisa vẫn cúi đầu hôn lên đầu nhũ đang phát run, chiếc lưỡi nhẹ nhàng liếm dọc theo bầu ngực, da đầu Chaeyoung tê rần vì bị liếm, hai tay nàng luồn vào tóc Lisa, cắn môi khẽ ngâm nga.
Song, Lisa há miệng ngậm lấy đầu vú Chaeyoung, sống lưng Chaeyoung tê dại, nàng ưỡn người ngẩng cao cổ, một tay che miệng, tay còn lại bị khoái cảm khích thích hung hăng nắm lấy tóc Lisa.
Đầu nhũ bị khoang miệng ấm áp bao bọc, ngậm ở giữa hai hàm răng, lưỡi liếm quanh một vòng, bất chợt Lisa mở lớn miệng đem cả quầng vú ngậm vào, mút táp lớn tiếng.
Tiếng liếm mút khiến cho phía dưới Chaeyoung lại tiết thêm dịch, nàng kẹp chặt hai chân, miệng che không khỏi nức nở phát ra tiếng "Lalisa..."
Lisa liếm thêm bên ngực còn lại, Chaeyoung có cơ thể rất chuẩn, nàng không lùn, dáng người mảnh khảnh, là người phụ nữ có vòng eo thon cùng với bộ ngực lớn, làn da trắng nõn, thậm chí ngay cả bộ ngực của nàng cũng rất đẹp.
Đầu nhũ hồng hào run rẩy dựng thẳng, giống như đoá hoa mận nở rộ trong tuyết.
Lisa giữ lấy hai bầu ngực đầy đặn trong tay, áp chúng vào nhau, cúi đầu đưa cả hai đầu đỉnh vào miệng liếm cắn, Chaeyoung được liếm khiến cho xương cốt rã rời, nàng cầm lòng không đậu mà ngẩng cao cổ kêu lên "A... Ưm... A..."
Lisa mút mác làm hai nhũ hoa trở nên ướt đẫm, lần nữa hôn lên môi Chaeyoung, hai tay ôm lấy mông Chaeyoung bế lên, bước vào phòng tắm.
Lisa bật đèn, áp Chaeyoung lên bức tường sứ, dùng chiếc lưỡi dày càn quét trong khoang miệng nàng.
Chaeyoung được hôn rất thoải mái, xoang mũi thường xuyên phát ra tiếng hừ hừ, trước tiên Lisa mở nước điều chỉnh nhiệt độ, chờ nhiệt độ phù hợp, mới cởi quần áo Chaeyoung xuống, cầm lấy vòi sen tẩy rửa từ chân lên đầu.
"Chị có lạnh lắm không?" Lisa cởi áo phông ra, áp lòng ngực nóng lên lưng Chaeyoung, bóp sữa tắm thoa lên ngực nàng.
"Không, không lạnh." Da đầu Chaeyoung lân lân vì những cái chạm lướt sắc tình, nàng xoay người lại, hai bầu thịt trắng như tuyết căng tròn đầy đặn, tiếp đến là nhũ hoa hồng hào mềm mại.Thấy ánh mắt rực lửa của Lisa khi nhìn chằm chằm vào ngực mình, Chaeyoung có chút ngại ngùng, một tay che ngực, tay còn lại cầm lấy vòi sen xối sạch bọt trên đó.
Mái tóc dài đến vai bị trúng nước, nên có chút ẩm ướt.
Lisa vươn tay giữ tóc cho Chaeyoung, đợi khi nàng tắm xong, mới cởi quần mình ra, chỉ vào dương vật nói với Chaeyoung "Chị ơi, giúp em tắm với."
Chaeyoung quay đầu nhìn dương vật dữ tợn đang mạnh mẽ dựng thẳng, nó hưng phấn hướng về phía Chaeyoung, như thể sẽ cắm vào cơ thể nàng trong giây tiếp theo.
Chaeyoung đỏ mặt, cầm lấy vòi sen chỉa về hướng dương vật cô.
Bên tai nghe được tiếng khó nhịn của Lisa "Chị à, bôi chút sữa tắm lên đi."
Lông mi Chaeyoung run lên, rốt cuộc nàng vẫn là lớn hơn Lisa vài tuổi, cố nén cảm xúc xấu hổ, bóp sữa tắm, cầm lấy dương vật, tim nàng đập thình thịch.
Cầm thân cán nóng hổi trong tay, vừa cứng vừa nóng.
So với Lee Seo Yoon của Lisa lớn hơn nhiều, Chaeyoung luôn mặt đỏ tim đập nhanh mỗi khi nhìn thấy nó, nàng di chuyển ngón tay vài lần, bôi sữa tắm lên đó rồi rửa sạch bằng nước.
Vừa định buông tay, Lisa lại nắm lấy tay Chaeyoung, đặt lên dương vật nóng bỏng của mình, khàn giọng nói "Chị à, sờ nữa đi."
Chaeyoung đỏ cả hai tai, nàng cúi đầu, khuôn mặt trắng nõn nổi rận mây hồng, ngón tay đeo nhẫn thon dài nắm lấy dương vật dữ tợn, chiếc nhẫn khiến động tác của nàng không được lưu loát.
Lee Seo Yoon chưa bao giờ để Chaeyoung thủ dâm giúp mình, bình thường nếu muốn đều trực tiếp đi vào, màn dạo đầu rất ít, lúc nàng chưa thể nào tiết ra dịch được anh ta đã đúc vào, chờ đến lúc nàng ướt thì anh ta đã xong việc.
Chaeyoung không ngờ rằng, mình đang loát dương vật giúp cô gái này, phía dưới đã bị kích thích đến chảy dịch nhầy.
Lisa thẳng lưng ở trong lòng bàn tay Chaeyoung cọ vài cái, Lisa bất ngờ nắm lấy bàn tay còn lại, chiết sữa tắm vào lòng bàn tay Chaeyoung, song áp tay lên lồng ngực cường tráng của mình, men theo bờ ngực săn chắc mà đi xuống, mượn tay nàng để thoa sữa tắm lên múi bụng gồ ghề.
"Chị à, chị còn chưa khen em..." Lisa cúi đầu, ngậm lấy vành tai Chaeyoung mút cắn, hơi thở nóng phả vào, giọng khàn khàn không rõ "Chỗ đó của em có đẹp không?"⭐
Fic mới " Tiểu Tình Nhân"