Chương 53: Lên giường nằm đi

764 51 1
                                    

Chaeyoung đóng cửa lại, đỡ Lisa đang tựa vào cửa đi đến ghế sofa.

Nàng vừa định làm thì Lisa lại càng ôm nàng chặt hơn, bên tai vang lên giọng nói hơi mơ hồ của cô: "Chị, em không thích cô ta."

Khóe môi Chaeyoung nhếch lên: "Ừm, chị biết."

"Lúc trước cô ấy đến gõ cửa nhà em..." Đôi môi mỏng của Lisa đặt lên vai và cổ nàng, hơi nóng phả ra từ lời nói của cô khiến nàng bất giác run lên: "... Nhưng em không cho vào."

Chaeyoung sờ lên mái tóc mềm mại của cô, nhẹ nhàng đáp: "Ừm, làm tốt lắm."

Lisa cười, cô cọ cọ vào cổ Chaeyoung rồi chậm rãi ngẩng cằm lên, làn da nóng bỏng dán chặt lấy nàng, đôi môi mỏng hôn lên mặt Chaeyoung.

"Chị." Sau khi hôn lên khuôn mặt nàng, Lisa ngậm lấy môi nàng dịu dàng hôn, hơi thở khản khản: "Em rất thích chị."

Trái tim Chaeyoung đập dữ dội, nàng sờ lên mặt cô , ngón tay trắng nõn vòng ra sau gáy ôm lấy Lisa, sự tiếp xúc da thịt nóng như thiêu đốt, nàng khẽ đẩy cô ra: "Đi, lên giường nằm thôi."

Lisa ngoan ngoãn gật đầu, dựa vào tưởng chậm rãi đi vào phòng ngủ.

Chaeyoung đỡ Lisa nằm xuống giường, giúp cô cởi áo sơ mi và quần tây, sau đó đi vào phòng tắm vắt khăn lau người cho cô.

Lisa khi say rượu rất ngoan, không nghịch không nhiễu, nhưng cả người đó như tôm luộc nóng bừng. Chaeyoung lau người xong liền đi pha một cốc mật ong ấm cho Lisay uống, uống xong còn lấy khăn giấy giúp cô lau miệng. Nhìn Lisa đang ngủ ngon với đôi mắt nhắm nghiền, Chaeyoung cười khì khì rồi tắt đèn đi ra ngoài.

Nàng xuống nhà để xe ở dưới tầng lấy quần áo, lúc đi thang máy thì gặp hàng xóm nên nàng không lên tầng 2. Chaeyoung về nhà tắm rưa và đắp mặt nạ, nàng lấy di động ra xem, giờ đã là mười một giờ đêm. Wechat có rất nhiều tin nhắn chưa đọc, nàng xem qua một lượt, Lee Seo Yoon còn nhắn cho nàng một tin. "Mấy ngày nữa anh sẽ về."

Chaeyoung không buồn để ý tới, nàng tắt điện thoại rồi tháo mặt nạ vứt vào thùng rác. Lúc nằm trên giường nàng không ngừng nghĩ đến những chuyện linh tỉnh, lúc sau cơn buồn ngủ dần ập tới, trong đầu Chaeyoung lại loáng thoáng nghe thấy một giọng nói khàn khàn: "Em sẽ luôn yêu chị...."

Buổi sáng hôm sau Chaeyoung dậy hơi muộn, sau khi thu dọn đồ đạc liền đi tới nhà để xe. Lúc tới nơi nàng đã thấy Lisa cầm đồ ăn sáng đứng cạnh xe đợi nàng, hôm nay cô mặc áo phông với quần thể thao, sau lưng đeo balo. Thấy Chaeyoung đi tới, hai mắt cô lại sáng bừng lên.

"Thật xin lỗi chị, tối qua em ngủ quên mất." Lisa đón nàng đi tới, nhỏ giọng nói: "Chị không giận em chứ?"

Chaeyoung thấy xung quanh không có ai, vươn tay giúp cô chỉnh lại cà vạt: "Sao chị lại phải giận chứ?"

Lisa thấy nàng nở nụ cười là biết nàng không giận mình, cô cười lộ ra hai cái răng nanh: "Em sợ uống say quá lại nói linh tinh làm chị không vui."

"Không có đâu, em rất ngoan." Chaeyoung không nhịn được đưa tay lên sờ mái tóc mềm mại của cô.

Lisa cúi đầu hôn nàng, nhưng rất nhanh cô đã lui người lại, đưa đồ ăn sáng trong tay cho Chaeyoung: "Chị, em đi trước đây."

Chaeyoung khẽ cười: "Không cần chị đưa đi sao?"

Lisa  lắc đầu: "Em chạy bộ tới đó là được."

"Đợi chút." Chaeyoung gọi cô lại, nàng lấy túi đồ ở ghế sau ra đưa cho cô: "Chị mua ít quần áo cho em, mặc thử xem, nếu không vừa thì nói với chị."

"Cảm ơn chị."Lisa cười vui vẻ, đôi mắt sáng ngời, trong đôi mắt ấy đều hiện rõ tình cảm của cô dành cho Chaeyoung. "Tối nay chúng ta cùng tới quảng trường Hoa Viên được không?"

chaeyoung không hề phản đối: "Được."

Buổi trưa có người gửi chuyển phát nhanh tới năm bông hoa hồng, Chaeyoung tìm một chiếc bình rồi bắt đầu cắm tỉa hoa. Nàng đặt nó ở trên bàn, chỉ cần ngẩng đầu lên là có thể thấy rõ.

Cả công ty đều biết Chaeyoung có một ông chồng lãng mạn, mỗi ngày đều tặng hoa cho nàng, lại còn biết dùng băng cá nhân hình gấu Pooh.

Thậm chí còn có đồng nghiệp hỏi Chaeyoung, làm sao để có thể luôn giữ được cảm giác mới mẻ như vừa mới cưới. Chaeyoung chi cười thầm trong lòng, ngoài miệng nói: "Cứ là chính mình là được rồi, không cần phải thay

Bởi vì người không yêu bạn, cho dù bạn có thay đổi ra sao thì người đó vẫn sẽ không quan tâm.


Ngoại Tình 🔞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ