Trên giá còn có ba đóa hồng đỏ hôm qua Lisa tặng cho nàng.
Jennie cầm túi hàng để vào ghế sau, đi lên trước rút khăn giấy lau tay, nhìn qua thấy hoa trên giá, nhướng mày trêu chọc: "Không tồi."
Cô ấy duỗi tay ra lấy: "Cho tớ đi."
Chaeyoung đang cài đai an toàn bỗng dừng lại, giơ tay chặn lại cô: "Không được."
Jennie không nhịn được cười, trong mắt tràn đầy trêu chọc: "Vì sao không được?"
Chaeyoung biết cô cố ý, trừng cô qua kính chiếu hậu: "Có rất nhiều chàng trai tặng hoa cho cậu, vì sao muốn cái này?"
"Tớ vẫn thích cái này, cậu đừng nói chuyện, đợi lát nữa nhìn xem phản ứng của chó con." Jennie trực tiếp ôm ba bông hoa vào trong ngực.
Chaeyoung mỉm cười bất đắc dĩ, nàng lái xe hơn hai mươi phút mới tới công ty của Lisa. Địa phương này trước đây nàng cũng đã từng tới, Jennie dẫn nàng tới chọn rượu dùng cho hôn lễ. Nàng nếm qua mấy loại, nhưng sau đó lảm thấy giá cả quá cao nên chỉ mua hai bình đãi bạn bè.
Ông chủ và Jennie là chốn quen biết, hai bình rượu vang đó chỉ thanh toán giá một lọ.
Lisa đã chờ sẵn ở bên đường, khuôn mặt trắng nõn bị nhiễm rượu nên có chút hồng. Có lẽ là sợ nóng, cô cởi ra ba nút áo sơ mi, cà vạt cũng bị kéo xuống cầm ở trong tay, gương mặt kia vừa sạch sẽ vừa ngây thơ.
Chaeyoung mở cửa kính của xe xuống, hướng cô nở nụ cười. Lisa mở cửa xe của ghế phụ ra chui vào, giây tiếp theo cúi người lại gần, bắt chặt gáy nàng hôn nồng nhiệt.
"Chị..."
Cô uống xong rượu, môi lưỡi nóng bỏng, ngậm lấy môi nàng mạnh mẽ liếm mút.
Chaeyoung bị hôn đến sống lưng tê rần, hơi dùng sức đẩy cô mới đem người đẩy ra được. Mặt nàng đỏ bừng, chỉ chỉ ghế sau: "Jennie đang ở đây."
Lisa ngoan ngoãn ngồi xuống, quay đầu lại hơi chút xấu hổ chào hỏi Jennie, giọn nói bị rượu nhiễm nên có chút khàn: "Chị Jennie."
Jennie một tay che mặt lại, hai con mắt lộ rõ ra: "Không có việc gì, coi như tớ không ở, hai người tiếp tục."
Lisa: "...."
"Bây giờ cậu muốn đi đâu?" Chaeyoung tách ra đề tài hỏi Jennie: "Về nhà sao?"
Jennie nhìn ra bên ngoài, trời đã tối đen, ánh đèn rực rỡ mới lên, đèn nê-ông lập lòe thắp sáng. Cô ấy nhíu mày suy nghĩ: "Tớ ở lại dây đi, tớ đi lên uống ly rượu."
Jennie đem bộ váy mà Chaeyoung đưa cho cô ấy cầm xuống dưới, trong ngực còn ôm ba đáo hồng đỏ. Trước khi đi còn cố ý nói với Lisa: "Tôi cầm đi mấy bông hoa này."
Mặt và lỗ tai của Lisa đều hồng, cô quay đầu lại nhìn hoa trong ngực Jennie, ánh mắt có chút mờ mịt nhìn về phía Chaeyoung. Không quá rõ ràng, hoa là do Chaeyoung đưa cho Jennie, hay Jennie chính mình muốn lấy đi.
Jennie thấy phản ứng này của cô, cười ra tiếng. Cô ấy đem hoa trả lại cho Chaeyoung: "Lấy đi lấy đi!"
Chaeyoung tụt xuống cửa số xe, dặn dò Jennie: "Không được uống quá nhiều, buổi tối tớ gọi điện thoại cho cậu, cũng dừng về nhà quá muộn."
"Biết rồi!" Jennie hướng nàng phất phất tay, nâng bước muốn đi vào tòa cao ốc. Ánh mắt vừa nhấc, thấy cửa hàng bán hoa phía đối diện, bước chân chuyển đi qua, mua một bông hồng đỏ.
Chaeyoung nói không sai, người tặng hoa cho cô ấy rất nhiều. Dù sao cũng là người lên kế hoạch tổ chức hôn lễ, gặp phải rất nhiều kiểu dáng hoa, cũng quen biết không ít ông chủ của hàng bán hoa. Cô ấy đã từng hẹn hò với một người, đối phương ngày nào cũng đổi đủ loại kiểu dáng hoa đến tặng Jennie, dẫn tới đoạn thời gian kia cô ấy rất chán ghét hoa hồng đỏ.
Nàng cúi đầu ngửi bông hoa trong tay, hoa hồng tươi mới còn vương mùt cỏ xanh. Nhưng Jennie không thích mùi hương loại này, cô ấy nhăn mũi lại, bảo ông chủ cửa hàng bán hoa bọc lại cho đẹp, lúc này mới đi vào tòa cao ốc.
Ông chủ của tòa nhà, người đã giới thiệu công việc cho Lisa là người mở một trang trại rượu. Một người đàn ông trưởng thành, 35 tuổi, họ Kang, cũng từng lui tới trong công việc với ba mẹ của Jennie, cho nên cũng coi như đã sơm quen biết Jennie. Jennie đi vào thấy anh ta ngồi pha rượu ở quầy bar công ty, cũng không khách khí, trực tiếp ngồi trên ghế, ném hoa xuống trước mặt anh ta.
"Ông bạn già, tặng anh một bông hoa."
Ngày thường cô ấy đều gọi anh ta là ông Kang, thi thoảng tâm trạng tốt, gọi anh ta là ông bạn già, tên háo sắc.
Ông chủ Kang bĩu môi, còn không có mở miệng nói chuyện, mấy người đàn ông một trước một sau ôm một cái rương rượu to đi tới. Anh ta buông ly rượu xuống, chỉ huy mấy người khiêng rượu dọn lại đây, đem rượu trên giá đổi đi.
Jennie híp mắt nhìn qua, chỉ nhìn thấy trong đó có một người phụ nữ vóc dáng cao to, tóc cạo rất ngắn, cơ bắp trên người đem lồng ngực căng chặt, gương mặt kia hơi đen, đôi mắt đen trầm. Mồ hôi trên trán rơi xuống, dừng ở chóp mũi có chút ngửa, chị cuốn áo lên lau đi, để lộ ra khối cơ bụng rõ ràng, săn chắc.
Làn da màu nâu, dưới bụng có một lớp mồ hôi mỏng, đỉnh đầu đứng dưới ánh đèn mờ nhạt có chút ái muội, ở dưới ánh đèn lộ ra hơi thở hoocmon mê người.
Jennie cầm lên bông hồng trên bản, lập tức đi đến trước mặt người phụ nữ, đem hoa cắm vào ngực chị.
Mặc dù đầu của Jennie lùn không ít so với người phụ nữ, ánh mắt lại có chút trên cao nhìn xuống mà đánh giá chị, sau đó hỏi một câu: "Dương vật của chị to cỡ nào?"
⭐