Chương 17: Muốn hôn chị

1.4K 76 1
                                    

Chaeyoung gọi đồ ăn, rồi vào toilet tắm rửa, sau khi tắm xong nàng bước ra lau khô tóc, đắp mặt nạ, thay quần áo chuẩn bị đi ra, chuông cửa bất chợt vang lên.

Chaeyoung mở cửa, không ngờ tới Lisa đang đứng trước cửa, cô mặc một chiếc áo thun thể thao màu trắng sạch sẽ, gương mặt rạng rỡ như ánh mặt trời, đôi mắt sáng lấp lánh nhìn nàng, trong tay cầm hộp đồ ăn của nàng.

Chaeyoung ngẩn người "Cô đứng ở ngoài cửa chờ nãy giờ luôn sao?"

"Chị, cuối cùng thì chị cũng tỉnh." Lisa nhìn những dấu hôn đỏ thẫm trên cổ Chaeyoung, có chút chột dạ gãi gãi ót "Em xin lỗi chị nhiều lắm."

Chaeyoung cúi đầu nhìn theo tầm mắt Lisa, trầm mặc không nói gì, chỉ nhận lấy hộp đồ trong tay cô xoay người đi vào trong.

Lisa không buông tay, cặp mắt sáng ngời lộ ra vẻ vô tội đáng thương, nhỏ giọng nói "Chị ơi, chị đừng giận mà."

Chaeyoung khẽ thở dài "Tôi đói bụng."

"Ồ, vậy chị mau đi ăn đi." Lisa nhanh chóng buông tay.

Chaeyoung đóng cửa lại, đi tới bàn lấy hộp cháo ra, nghĩ đến điều gì đó, lại đi tới lối ra vào, nhìn màn hình chuông cửa gắn trên tường.

Lisa vẫn chưa rời đi, mà đang dựa vào tường chờ nàng, thân hình cao lớn đứng thẳng tắp, đôi chân dài miên man.

Lisa cực kì cao, hôm đứng cùng Lee Seo Yoon trong thang máy, ước chừng còn cao hơn anh ta nửa cái đầu.

Chaeyoung cau mày quan sát, xoay người ngồi vào bàn ăn cháo, mới ăn được vài muỗng, không khỏi thở dài, đi ra mở cửa, nhìn cô sinh viên nói "Vào đi."

Hai mắt Lisa sáng lên "Cảm ơn chị."

Chaeyoung đợi Lisa vào liền hối hận, không hiểu tại sao mình lại dễ mềm lòng đến như vậy.

"Cậu ăn cơm chưa?" Chaeyoung tìm dép cho Lisa thay.

Khi cúi đầu, Chaeyoung để lộ phần gáy trắng nõn, trên đó cũng có một dấu hôn màu đỏ sẫm, tối qua lúc Lisa đè cô làm tư thế phía sau, cô đã không nhịn được mà mút vào gáy Chaeyoung.

Không hiểu sao giọng Lisa đã trở nên khàn đục "Để lát nữa em sẽ về trường ăn."

Chaeyoung nghiêng đầu nhìn Lisa "Mấy giờ cô có tiết?"

"Một giờ rưỡi chiều." Lisa đeo balo tiến vào, lấy miếng băng keo cá nhân hình gấu bự từ trong balo ra, cầm tay Chaeyoung, dán miếng băng vào chỗ bị thương ở ngón trỏ.

Chaeyoung cúi đầu nhìn miếng băng xinh xắn kia, cảm thấy ấm áp trong lòng.

"Cô thích ăn gì?" Chaeyoung đi tới phòng bếp, giọng điệu nhất thời dịu đi.

"Chị à, chị, chị định nấu cơm cho em sao?" Vẻ mặt Lisa vừa ngạc nhiên vừa vui mừng, ánh mắt còn sáng hơn các vì sao trên trời.

Chaeyoung bất giác đỏ mặt, nàng buộc lại tóc, đi vào trong bếp cầm lấy chiếc tạp dề đeo lên, nhẹ giọng nói "Nói mau lên, không là cô không kịp lên lớp đâu."

"Cái gì cũng được ạ, chỉ cần chị làm, em đều muốn ăn, đều thích." Lisa đặt balo xuống, bước đến vòi nước rửa tay "Chị ơi, chị, để em giúp chị."

Chaeyoung nhìn cánh tay trắng nõn sạch sẽ của Lisa, rắn chắc mạnh mẽ, gân xanh nổi lên.

Khoảng thời gian Lisa chuyển tới đây là vào mùa đông năm ngoái, Chaeyoung chỉ nghĩ Lisa là một cô sinh viên cao lớn hơn so với mọi người, nhưng không ngờ khi mùa hè đến, cô nàng cởi bỏ lớp áo khoác lông ra, đã để lộ hai cánh tay và cẳng chân rõ rệt, tất cả cơ bắp đều do rèn luyện mà ra.

Tối qua lúc được Lisa âu yếm ôm vào trong lòng yêu thương, Chaeyoung bị cơ ngực rắn chắc của cô ma sát, đến giờ đầu vú vẫn còn sưng đau.

"Không cần đâu." Chaeyoung vươn tay vặn vòi nước rửa tay, dùng nước lạnh xua những hình ảnh trong đầu "Cô lại sô pha ngồi đi."

"Em muốn ở lại đây." Lisa nghiêng người dựa vào bên cạnh bồn rửa, thấy Chaeyoung không né tránh, Lisa cúi đầu, hôn lên môi Chaeyoung.

Chaeyoung giật mình, vươn tay đẩy cô "Lalisa Manobal!"

Lisa giữ chặt eo Chaeyoung, ngậm lấy môi và lưỡi nàng, từ từ mút vào, hơi thở sạch sẽ khoang miệng dễ ngửi, Chaeyoung như bị chìm đắm vào trong, Chaeyoung nghiêng đầu nê tránh, vươn tay lau đôi môi mình.

"Em xin lỗi, em không nhịn được muốn hôn chị." Giọng cô gái có chút khàn.

Tai Chaeyoung nóng lên, nàng mở tủ lạnh lấy đồ ăn và thịt ra rửa sạch với nước, cô sinh viên thò đầu qua, nửa người dựa vào bên thành bồn rửa, cặp mắt trông mong giống hệt cún con nhìn chăm chú vào nàng, nhẹ giọng hỏi "Chị ơi, chị giận à?"

Chaeyoung không thể tưởng tượng được, một người con gái cao lớn sẽ có một biểu hiện như vậy, và nàng cũng không thể cưỡng lại.

Chaeyoung đỏ mặt nói "Không có."

"Vậy hôn thêm lần nữa có được không?" Giọng Lisa khàn khàn, đôi mắt đen láy sáng ngời, dục vọng ẩn giấu bên trong như ngọn lửa đang bừng cháy.

Đối diện với đôi mắt ấy, sống lưng Chaeyoung trở nên tê dại, còn chưa đợi Chaeyoung phản ứng lại, Lisa đã đứng dậy, vòng tay qua ôm lấy eo Chaeyoung, cúi đầu hôn xuống.

Lisa mút lấy môi và lưỡi Chaeyoung, nhẹ nhàng liếm cắn, hơi thở nóng rực phả vào mặt khiến Chaeyoung không kiềm được mà run rẩy.

"Chị ơi..."

Lisa nhỏ giọng gọi Chaeyoung, giọng nói như đang kiềm chế, âm thanh mang theo sự trầm khàn.

Vô cùng quyến rũ.

Nụ hôn khiến cho da đầu Chaeyoung tê dại, trong đầu cũng chỉ còn lại câu nói mà Jennie gửi trong WeChat.

 ⭐

Ngoại Tình 🔞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ