Chương 41: A...

1.2K 57 4
                                    

Chaeyoung tim mềm nhũn, nhịn không được muốn đáp ứng cô, câu đồng ý tới khoé miệng, nhớ tới Lee Seo Yoon, nàng lại không nói lên lời, chỉ còn sự trầm mặc.

"Chị." Lisa thấy nàng không nói lời nào, cô khẽ thở dài, cô chôn vào hõm cổ nàng, chóp mũi nhẹ nhàng cọ xát, giọng nói trầm thấp khàn khàn:"Thích em có được hay không?"

Chaeyoung đáy lòng rung động kịch liệt.

Lisa thấy nàng không nói lời nào, biết nàng không muốn trả lời, liền không hỏi nữa, chỉ là trong lòng vẫn có chút khó chịu, cọ vào cổ của nàng, thấp giọng hỏi: "Chị, vậy chị hôn em có được hay không?"

Tai Chaeyoung đỏ lên, ngẩng đầu nhìn cô một cái, nữ sinh ra vẻ uỷ khuất nhìn nàng, một khuôn mặt đẹp như vậy, mang thêm biểu cảm đáng thương, làm cho lòng nàng mềm nhũn.

Nàng chủ động ôm cổ cô, hôn lên môi cô.

Lisa đảo khách thành chủ chế trụ sau gáy nàng, biến thành một nụ hôn sâu, chỉ là một cái hôn không hiểu sao lại mất khống chế.

Váy dài bị vén lên, tay của cô chui vào, cách nội y nắm lấy vú nàng, dùng sức xoa nhẹ hai lần, kéo xuống nội y, cúi đầu liền ngâm lấy đầu vú.

Chaeyoung ngẩng đầu thở dốc lên tiếng, giọng run run hỏi cô: "Cô... Buổi chiều... Không phải muốn... Ra ngoài sao?"

"Còn có thời gian." Lisa vừa bú vừa cắn vú nàng, sức không nặng không nhẹ, làm cho xương cốt Chaeyoung đều tê dại.

Cô cởi váy dài của nàng xuống, ôm nàng đặt xuống ghế sofa, xé toạc quần lót của nàng , đè lên người nàng, hôn môi nàng.

Đằng sau đầu Chaeyoung có một bản thiết kế, nàng vươn tay muốn lấy, hai chân bị nữ sinh tách ra, cô cúi đầu chôn vào hai chân nàng, môi lưỡi ngậm lấy hai bên nhuỵ hoa của nàng, mút liếm láp.

Chaeyoung eo run rẩy, ngón tay vô thức siết chặt bản vẽ của cô, nàng vội vàng thả ra, mắt nhìn theo bản thiết kế rơi xuống, thấy trên đó về linh kiện mô hình người máy, bên cạnh là chú thích, Lisa ghi lại những lần thất bại, còn viết xuống cả những câu cổ vũ. [Cố lên cố lên cố lên!]

Chân Chaeyoung căng cả lên, nửa người nàng cong lên, bụng dưới co rút bốn năm lần, một dòng dâm thuỷ phun ra.

Lưỡi nữ sinh quấn lấy nộn thịt không thả, Chaeyoung bị cô liếm muốn phát điên, nàng ai oán một tiêng, ngón tay từ ghế sofa chuyển qua đầu cô, năm ngón tay kéo lấy tóc cô, toàn thân run rẩy kịch liệt.

Cô đem dâm thuỷ của nàng đều liếm sạch sẽ, sau đó đeo bao vào, rồi từ từ đưa cự vật cứng đến phát đau của mình vào cơ thể nàng.

Còn chưa kịp động, điện thoại trên bàn kêu lên, cô không quan tâm, đè hai chân của Chaeyoung đâm vào vài cái, lại đặt chân nàng lên vai, nhún eo hướng tiểu huyệt nàng đâm tới.

Chaeyoung thở hổn hển lấy tay đập vào cánh tay cô: "Điện thoại, có điện thoại..."

Lisa cúi đầu hôn lên môi nàng, cô dùng lực tách hai đùi nàng ra, tính khí mãnh liệt đâm vào tiểu huyệt nàng, điên cuồng cắm vào mấy chục lần, bạch bạch bạch bạch tiếng vang bên tai không dứt.

Côn thịt thô to nhiều lần ép mở đường đi chặt chẽ, thẳng tới chỗ sâu nhất, vách thịt ẩm uớt bị thao ngập một mảnh, mỗi lần rút ra đều mang theo một chút nước.

Chaeyoung cuối cùng cũng chịu không nổi, bóp lấy cánh tay của cô kêu ra tiếng:"a a a a a..."

Lisa ôm nàng vào trong ngực, giữ chặt eo nàng điên cuồng đỉnh mấy chục cái, tiểu huyệt nhỏ hẹp co rút lại rồi điên cuồng siết chặt, lúc này cô mới thở ra một hơi, ấn vào cơ thể nàng bắn ra.

Cô tháo bao ra, giúp Chaeyoung lau sạch sẽ, lúc này mới cầm điện thoại lên xem, là Jennie gọi tới.

Cô gọi lại, đầu dây bên kia Jennie kêu cô đưa điện thoại cho Chaeyoung.

Lisa đưa tới, nhưng giọng Chaeyoung khàn cả đi, hỏi Jennie: "Có chuyện gì thế?"

"Chuyện gì?! Sao cậu lại tắt máy? Có biết tớ rất lo lắng cho cậu hay không!" Jennie lớn tiếng lên án.

Chaeyoung trong lòng ấm áp: "Tớ không sao."

"Há, vậy nếu cậu không sao, mau ra đây, tớ đang ở trước cửa nhà cậu, chờ cậu chia sẻ tình hình chiến đấu của hai người."

Chaeyoung:"..."

Ngoại Tình 🔞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ