Lisa vừa ngạc nhiên vừa vui mừng, cô ôm lấy mặt Chaeyoung, dịu dàng đáp lại nụ hôn của nàng.
Chaeyoung bị hôn đến nỗi thở không ra hơi, bởi vì cô quá cao nên phải khom lưng về đằng trước, nàng khẽ đẩy Lisa ra: "Cô quay về trước đi."
Lisa lại cúi đầu hôn Chaeyoung thêm một lần nữa rồi mới buông nàng ra. Con ngươi đen láy của cô sáng ngời, khoe môi nhếch lên cao lộ ra một đôi răng nanh đáng yêu.
Chaeyoung chờ cô đi đến cửa thang máy, lúc Lisa quay người lại nàng mới nhìn rõ đũng quần thể thao của cô đang căng phồng lên.
Chaeyoung đỏ mặt, nàng ngồi trong xe đợi thêm một lúc rồi mới đi về phía thang máy.
Trong thang máy lúc này đang có người, Chaeyoung giả vờ đi lên tầng ba trước, sau đó mởi ấn quay lại tầng hai.
Lisa đã mở cửa sẵn đợi nàng, Chaeyoung vừa đẩy cửa vào liền bị cô kéo vào trong lòng.
Chân của Lisa rất dài, Chaeyoung nhón chân đặt cầm lên vai cô, đưa tay sờ sờ mái tóc mềm mại của Lisa rồi trượt dọc xuống cổ, hỏi cô: "Cô cao bao nhiêu?"
"Riêng người cao 1m79, nếu đi cả giày vào thì chắc khoảng 1m81-82."
Thảo nào, Chaeyoung mới có 1m68, đi giày cao gót thêm được 3cm nữa cũng chỉ được 1m71, so với các đồng nghiệp nữ trong công ty cũng được coi là có chiều cao nổi bật. Nhưng lúc đứng trước mặt Lisa nàng lại trông cực kỳ nhỏ bé.
Thấy Chaeyoung không nói gì, Lisa mới cúi đầu hỏi: "Sao vậy chị?"
Chaeyoung vươn tay khoác lên cổ cô, ngẩng mặt nhìn Lisa một lúc. Ngũ quan hài hòa, lông mày đen rậm, đôi mắt sáng, màu môi rất đẹp, có lẽ do vừa được hôn nên giờ có hơi ướt át.
Sống mũi cao thẳng, hàm dưới thẳng tắp một đường.
Chaeyoung đưa tay dọc theo cằm của cô trượt xuống bên dưới, dừng lại ở chỗ yết hầu rồi vuốt ve mấy cái, sau đó nàng nhón chân lên ngậm lấy yết hầu của Lisa.
Hình như cô vừa tắm nên trên người vẫn còn mùi thơm, vừa sạch sẽ lại tươi mát, câu dẫn Chaeyoung đưa lưỡi ra liếm.
Lisa hơi ngẩng đầu lên, hai cánh tay ôm chặt lấy Chaeyoung, cổ họng tràn ra tiếng thở hổn hển nặng nề: "Chi...."
Lisa đã trở nên cứng ngắc, côn thịt nóng rực không ngừng cọ vào bụng nàng.
Chaeyoung đảo lười trên yết hầu của cô, hàm răng khẽ cạ vào cắn nhẹ, Lisa thở gấp, nắm chặt lấy vai nàng khàn giọng nói: "Chị, sờ chỗ đó của em được không?"
Chaeyoung cúi đầu nhìn, dưới đũng quần thể thao của Lisa đã bị phồng cao lên như cái lều nhỏ. Chaeyoung kéo quân cô xuống, côn thịt sưng tấy bên dưới quần lót lộ ra, bên ngoài đã rỉ một ít. Chaeyoung lấy tay sờ sờ vào chỗ vài bị ướt kia, Lisa dựa vào cổ nàng thở hổn hển, trên mặt nóng đến kinh người. Chaeyoung tụt hẳn quần lót của cô xuống, côn thịt đập vào mu bàn tay của nàng, như một cái gậy to dài, cứng rắn và nóng bỏng.
Chaeyoung đỏ mặt duỗi tay ra nắm lấy, tay nàng còn không thể ôm hết một vòng côn thịt. Nàng thực ra cũng không hay làm chuyện này, kỹ thuật thực sự không được thành thạo, vậy mà Chaeyoung mới chỉ động vài cái liền có thể cảm nhận rõ ràng côn thịt trong tay lại lớn thêm vài phần, thậm chí còn trở nên nóng và cứng hơn trước.
Những ngón tay thon dài không ngừng vuốt ve côn thịt, bỗng cằm của Chaeyoung bị cô nhấc lên, Lisa nghiêng người hồn lên môi Chaeyoung. Cô hôn vô cùng mãnh liệt, sau cùng có chút không chống chế được lực, hơi thở nóng bỏng đến chết người.
"Chị à...." Lisa ngậm lấy đôi môi của nàng mà điên cuồng mút, một tay nắm lấy cánh tay của Chaeyoug đang đặt trên côn thịt mà không ngừng ma sát: "Làm nhanh hơn một chút có được không?"
"Lalisa Manobal." Chaeyoung thở hắt ra, nhìn cô. "Có muốn tôi dùng miệng làm cho cô không?"
Bàn tay trên côn thịt bỗng nảy một cái.
Tim của Lisa như muốn nhảy cả ra ngoài, hai mắt chớp chớp mấy cái, giọng nói trong cổ họng khàn khàn đến mức gần như bốc hỏa, "Chị ... có được không?"
Cả mặt và hai tai Chaeyoung đều đỏ bừng: "Được."
Nói rồi nàng ngồi xổm xuống, liếc nhìn côn thịt to lớn trong tay rồi đưa đầu lưỡi ra liếm lấy. Chaeyoung liếm hết dịch thể trong suốt ở đỉnh côn thịt, mùi vị cũng không tệ lắm, chỉ hơi có vị mặn. Chaeyoung nuốt xong lại há to miệng, từ từ nuốt lấy đầu côn thịt to lớn.
Lisa thở hổn hển, một tay cô để sau đầu Chaeyoung, tay còn lại chống lên cửa, giọng khản đặc: "Sướng quá chị à....."
Chaeyoung không thể ngậm sâu hơn được nữa, cổ họng mềm mại bị vật thể khổng lồ đè lên, khoang miệng nhỏ giờ đã bị lấp đầy. Nàng lùi đầu về sau một chút rồi lại tiếp tục tiến đầu tới mút lấy, cứ đẩy ra mút vào vài lần như vậy, Lisa không tự chủ được mà đẩy hông mạnh hơn về phía miệng nàng.
Lisa cố gắng khống chế sức lực, không dám làm quá đà nhưng Chaeyoung lại chịu đựng sự khó chịu, cố gắng nuốt xuống cổ họng, đầu côn thịt của cô đã bị đẩy thẳng vào cổ họng nàng, Chaeyoung cảm thấy buồn nôn, lại nghe thấy Lisa thở hồng hộc nói: "Chị, em sắp ra rồi..."
Lisa từ từ rút ra, Chaeyoung lại càng mút lấy lỗ tiểu của cô mạnh hơn. Lisa bị mút đến xương cụt tê rần, bụng dưới của cô run lên, đầu côn thịt bắn ra dịch thể tung tóe khắp nơi.
Chaeyoung vẫn còn đang ngồi trên mặt đất, tinh dịch trắng đục chảy dọc từ sống mũi xuống khoe môi của nàng.
⭐