Chương 55: Có sướng không?

1K 69 3
                                    

Côn thịt của Lisa ngày càng cứng hơn, cô đâm rất nhanh, mà lực đẩy cũng rất mạnh. Chaeyoung không tự chủ được run rẩy, nàng rên rỉ thở dốc, hai bộ phận sinh dục đập vào nhau cùng tiếng rên của nàng vang vọng khắp trong xe.

"Lisa......" Nàng bị đâm tới điểm G, giọng nói thút thít mang theo tiếng khóc nức nở, ngón tay gắt gao nắm lấy cánh tay Lisa.

Chaeyoung muốn bảo cô dừng lại, cũng vừa muốn bảo cô làm nhanh lên, trong đầu tràn ngập khoái cảm đến nỗi cô không ngừng lắc đầu để giúp bản thân tỉnh táo, trên mặt cô giờ toàn là nước mắt: "Ưm....xin em..."

Lisa bị âm hộ co rút của nàng kẹp lấy, biết Chaeyoung chuẩn bị ra liền tăng tốc độ. Cô giữ lấy eo Chaeyoung nhấp liên tiếp mấy chục lần, chỉ nghe thấy Chaeyoung hét lên một tiếng chói tai: "A a a a a..."

Hông nàng co giật dữ dội, mỗi cú thúc của Lisa đều lôi ra rất nhiều dâm thủy, sau khi lên đỉnh âm hộ trở nên co rút dữ dội, kẹp chặt lấy côn thịt Lisa cho đến khi eo cô run lên, cổ họng phát ra tiếng thở dốc trầm thấp. Lisa ôm chặt lấy eo nàng bắn thẳng vào trong.

Chaeyoung thở hổn hển, nàng nằm yên một phút để hồi phục lại rồi mới từ từ ngồi dậy. Lisa lau cho nàng xong lại lấy giấy lau bên dưới chỗ nàng ngồi.

"Chị có sướng không?" Lisa tiến tới hôn nàng.

Chaeyoung không còn một chút sức lực nào, nàng khó khăn lên tiếng: "Ừm, sướng lắm."

Lisa ôm nàng vào trong lồng ngực, hôn lên mặt nàng: "Gần mười hai giờ rồi, để em bế chị lên."

"Không cần đâu." Chaeyoung lo sợ có người sẽ trông thấy, nàng mãi mới mặc được xong quần áo: "Chị về nhà chị ngủ."

Ở trong xe tối đen, nhưng vẫn có thể trông thấy rõ biểu cảm của Lisa có sự thay đổi, cô khẩn trương hỏi: "Có phải vừa rồi em làm không được tốt không?"

"Không phải, anh ta...sắp về rồi." Chaeyoung nhẹ nhàng nói.

Lisa vươn tay kéo nàng vào trong lòng: "Chị đã đồng ý với em rồi, không làm cùng với anh ta, cũng không được để anh ta hôn chị."

Chaeyoung cười cười, sờ mặt cô: "Ừm, chị biết rồi."

Lisa vẫn cảm thấy không được vui, khuôn mặt nhíu lại, một lúc sau mới nói: "Chị với anh ta ly hôn đi được không? Em sẽ cưới chị, em sẽ kiếm tiền để cưới chị."

Trái tim Chaeyoung như đang tan chảy, nàng khẽ cười, nói: "Muộn lắm rồi, về nhà đi ngủ thôi."

Lisa nhìn ra thải độ của nàng, cô không tiếp tục nói nữa. Nhưng từ lúc trong xe bước ra luôn cúi đầu, tâm trạng dần trở nên sa sút.

Lúc vào trong thang máy, Chaeyoung chủ động giải thích: "Hai gia đình chúng tôi có mối quan hệ thân thiết, nếu tùy tiện ly hôn thì đối với phụ huynh hai bên mà nói, đây đều là tổn thất không hề nhỏ. Bố chị vừa mới phẫu thuật tim cách đây không lâu, ông ấy và mẹ chị đều người có tư tưởng phong kiến, chị sợ họ không thể tiếp nhận nổi chuyện này."

Thực ra chưa cần nói đến bố mẹ nàng, đến chính bản thân Chaeyoung cũng không thể ngờ rằng có một ngày minh lại nghĩ tới chuyện ly hôn.

Chaeyoung vẫn luôn tin rằng, đời người chỉ nên kết hôn một lần, sau đó cùng người yêu mình mãi mãi bên nhau đến đầu bạc răng long.

"Em có thể đợi." Lisa nói. "Chị, chỉ cần chị đồng ý gả cho em, em có thể đợi được."

Chaeyoung nằm trên giường, cả đêm lật qua lật lại, trong đầu chỉ toàn là câu nói này của Lisa.

Nếu đổi lại là người khác nói, Chaeyoung sẽ chỉ cười xủy một cái cho qua. Thế nhưng đối phương lại là Lisa, trong đầu cô hiện giờ chỉ còn lại ánh mắt nghiêm túc của cô khi nói những lời đỏ.

Chaeyoung khẽ thở dài, vùi mặt vào trong gối. Tuy trong đầu đang vô cùng rối bời, nhưng do khi này hai người làm một trận mãnh liệt trên xe, khiến nàng không bao lâu sau liền mệt mỏi mà ngủ thiếp đi.

Buổi sáng hôm sau khi tỉnh lại, bỗng thấy bên giường có người đang ngồi đấy, Chaeyoung bị dọa đến nỗi hét lên một tiếng: "A!"

Lee Seo Yoon không biết đã về từ lúc nào, hắn ngồi bên cạnh giường nhìn nàng, thấy nàng đã tỉnh lại còn giật mình kinh hãi, hắn không khỏi cau mày: "Anh dọa em sợ ả?"

Chaeyoung không muốn cùng Lee Seo Yoon nói chuyện một chút nào, vừa hay bị hắn dọa cho phát sợ càng làm cho tâm trạng của nàng thêm tệ, Chaeyoung vùi mặt vào trong chăn, hít một hơi thật sâu rồi nói: "Anh ra ngoài đi."

Sắc mặt Lee Seo Yoon trở nên lạnh lẽo, hắn đã tranh thủ ngồi chuyến sớm để bay về, còn mua quả tặng cho nàng. Kết quả lại nhìn thấy thái độ của Chaeyoung, hắn liền bừng bừng lửa giận. Nhưng lại nhớ đến lời mẹ hắn nói qua điện thoại. Lee Seo Yoon không còn cách nào khác phải nuốt  cơn giận xuống: "Anh có mua quà cho em, ra đây xem đi."

Bà Lee nói thời gian hắn ở bên cạnh Chaeyoung quá ít, bắt hắn bớt đi công tác lại mà thường xuyên chăm sóc cho nàng, tốt nhất là mua thật nhiều quà. Bà còn nói chắc chắn là do Chaeyoung một mình ở nhà rất buồn chán, lại mãi không sinh được con nên mới bị áp lực rồi muốn đi làm lại.

Lee Seo Yoon ngồi bên cạnh giường một lúc, thấy Chaeyoung không thèm để ý đến hắn liền lạnh lùng đi ra.

Chaeyoung không cần đoán cũng biết chắc chắn là do mẹ chồng nàng bắt hắn mua. Lee Seo Yoon rất ít khi đi công tác về mà lại mua quà tặng nàng, Chaeyoung không thích đồ trang điểm, càng không thích những chiếc túi xách đắt tiền, sau vài lần như vậy hắn cũng không biết nàng thích cái gì, cuối cùng quyết định không mua gì hết.

Chaeyoung thay đồ đi ra, ở trên ghế sofa là một chiếc váy trong bộ sưu tập mùa hè mới của Chanel, cùng với một đôi giày cao gót màu vàng, bên cạnh hộp giày còn có một hộp hoa Pháp chưa được mở ra.

"Đợi qua thời gian bận rộn này, anh sẽ cùng em đi du lịch Châu Úc một chuyến." Lee Seo Yoon đi tới bên cạnh nàng, nhẹ nhàng nói: "Đến lúc đấy chúng ta thử xem có thể có con ở đó không..."

Chaeyoung quay người lại, lúc này Lee Seo Yoon mới phát hiện mặt nàng không có chút biểu cảm nào, đừng nói đến ngạc nhiên, ngay cả một nụ cười cũng không có.

"Ly hôn đi." Chaeyoung nhàn nhạt mở lời, giọng nói của nàng bình tĩnh đến chính nàng cũng không thể ngờ. "Tạm thời chưa nói cho bố mẹ hai bên vội, đợi khi nào anh rảnh rồi đi làm thủ tục. Những món quà này cứ mang đi tặng cho cô gái mà anh muốn tặng, tôi không cần."

Lee Seo Yoon sửng sốt: "Em đang nói gì vậy?"

"Ly hôn." Chaeyoung  nhìn hắn. "Anh nghe không hiểu sao? Lee Seo Yoon, tôi nói tôi muốn ly hôn với anh."


Ngoại Tình 🔞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ