Sau khi xuống xe, Chaeyoung đi thẳng lên tầng hai, cha mẹ của Jennie sống ở tầng hai, nghe thấy tiếng động liền đi xuống.
Không giống như mẹ Park, mẹ Kim rất vui khi thấy Jennie mua một chiếc ghế sô pha mới, "Hôm đó mẹ còn nói với cha con hôm nào có thời gian đi chọn một bộ ghế sô pha, sao con lại mua rồi."
Phản ứng đầu tiên của mẹ Park nhìn thấy ghế sô pha chính là hỏi giá, còn mẹ Kim nhìn thấy sô pha không ngừng khen ngợi: "Đẹp quá, mấy đứa trẻ các con có gu thẩm mỹ tốt hơn, sô pha đẹp thế này, đẹp hơn nhiều so với chiếc sô pha mà cha con mua."
Cái mà cha Kim mua có giá hơn 600 nghìn tệ, trong mắt mẹ Kim nó lỗi thời không có giá trị, là một người làm ăn, bà thích những thứ đẹp đẽ, sao có thể thưởng thức món đồ lỗi thời kia.
Căn biệt thự đơn lập họ ở trước đó vì quá vắng vẻ nên họ nhanh chóng mua một căn chung cư cách nhà cha mẹ Park không xa, còn nhờ thầy xem hộ phong thủy, cuối cùng lựa chọn nơi ở hiện tại, cách nhà cha mẹ Chaeyoung chỉ mười phút lái xe, cũng không xa lắm.
Công nhân vận chuyển xuống xe, đầu tiên vào nhà xem vị trí đặt ghế sô pha, sau đó bắt đầu tháo ghế sô pha chuẩn bị dọn đi.
Khi Lisa xuống xe, mẹ Kim nhìn cô, ngay sau đó nhìn về phía Jennie, "Bạn gái mới?"
Jennie bật cười, "Đúng vậy, mẹ thấy thế nào? Nếu mẹ không thích, ngày mai con sẽ đổi người khác."
"Đi đi." Mẹ Kim khẽ đẩy cô ấy, "Nghiêm túc một chút, đừng đùa giỡn với tình cảm của người ta.""Người này không thích con mà" Jennie cười nói, "Vừa rồi con nói muốn bao nuôi cô ấy nhưng cô ấy không đồng ý."
Mẹ Kim tặc lưỡi, "Cô gái trẻ có phẩm chất, mà con ra giá bao nhiêu?"
Jennie dùng tay ra hiệu, "Con đã bao nuôi người ta, ít cũng phải tầm này chứ nhỉ? Nếu không tin tức truyền ra ngoài không hay đâu."
Mẹ Kim gật đầu, "Số tiền này không ít, con không đủ tiền thì nói với mẹ."
"Vâng ạ."
Chaeyoung đứng bên cạnh hoàn toàn không nghe được, nàng vội vàng đi lên tầng hai. Tai Lisa đỏ ửng, đi đến chỗ công nhân vận chuyển chuẩn bị giúp đỡ dọn dẹp.
Sau khi lắp đặt ghế sô pha xong, mẹ Kim mời công nhân uống nước, ăn hoa quả, đồng thời chuẩn bị riêng một phong bao lì xì màu đỏ cho Lisa, "Nào, cô gái, cái này cho cháu."
Lisa xua tay không nhận, "Cảm ơn dì ạ, không cần đưa cháu cái này đâu."
Mẹ Kim nhét phong bì đỏ màu túi cô, "Nhà của chúng tôi ngoài tiền ra thì không có gì cả, tôi thấy cháu hợp mắt, cầm đi, lần sau có cơ hội thì tới nhà tôi ăn bữa cơm nhé."Jennie đáp lời, "Đúng vậy, mẹ tôi nói đúng, nhà chúng tôi nghèo đến nỗi chỉ còn tiền thôi."
Mẹ Kim nhíu mày, "Mẹ có nói như vậy sao?"
"Dù sao thì ý cũng không sai biệt lắm." Jennie nhún vai.
Chaeyoung: "..."
Lisa vẫn không nhận phong bì, sau khi chào hỏi mọi người, cô lên xe cùng với công nhân vận chuyển rời đi.
Chaeyoung cùng mẹ Kim ngồi trên ghế sô pha một lúc, sau đó đứng dậy dọn dẹp giúp bà, lấy đồ ăn trong tủ lạnh ra, phân loại rồi vứt đồ hết hạn đi. Sau đó nàng và Jennie đi ra ngoài, mua một bó hoa tươi cắm vào bình, đến gần 5 giờ mới ra khỏi nhà cô ấy.
"Lần sau tới chơi lâu thêm nhé, đừng nghĩ đến việc dọn dẹp giúp dì nữa, trong nhà có giúp việc rồi." Mẹ Kim tiễn nàng ra ngoài, đưa cho Chaeyoung một chiếc túi Hermes mới mua đặt trong tủ,"Màu này trẻ quá, tặng cháu này."
Chaeyoung mỉm cười đẩy về, "Cháu không dùng đâu ạ."
"Sao lại không dùng? Cháu nhìn Jennie đi, ngày nào nó cũng mang theo một chiếc túi." Mẹ Kim đeo chiếc túi lên vai nàng, nói, "Cháu xem, trông đẹp quá, cháu cầm đi, lần sau đến chơi nữa nhé."
Nói xong liền đóng cửa lại.
Chaeyoung thở dài, nhìn Jennie nói: "Lần sau tớ không dám đến nhà cậu nữa đâu."
Lần trước tới đây, mẹ Kim tặng nàng một chiếc vòng tay ngọc, nhìn màu sắc nàng đã biết nó thuộc dạng hảo hạng, Chaeyoung không chịu nhận, kết quả về nhà mở túi ra, không biết mẹ Kim để chiếc vòng ngọc vào trong túi xách của nàng từ khi nào.Nàng không cần hỏi cũng biết chiếc vòng tay đó đắt như thế nào, nàng yêu cầu Jennie trả lại nhưng Jennie không chịu, nói nhà mình có rất nhiều vòng tay.
Jennie cười ôm lấy vai nàng, "Ai bảo bà ấy quý cậu chứ, bà ấy vẫn luôn hào phóng với những người bà ấy quý."
Chaeyoung chỉ cười chứ không nói gì, Jennie giống mẹ cô ấy, luôn hào phóng với những người mình quý.
Lúc nàng kết hôn, Jennie tặng nàng món quà trị giá 999 nghìn nhân dân tệ, cô ấy lo toàn bộ kế hoạch cho đám cưới, bao gồm cả tiệc cưới, Chaeyoung không cần lo gì cả, cũng không cần phải chi tiền, cô ấy nói cho nàng nợ, đợi sau khi cô ấy kết hôn thì trả lại, Chaeyoung mỉm cười đồng ý.
Chaeyooung đưa tay ôm cô ấy, "Jennie, cảm ơn cậu đã tốt với tớ suốt những năm qua."
"Cảm ơn gì mà cảm ơn." Jennie tùy tiện vỗ vai nàng, "Cậu rất tốt với tớ, đương nhiên tớ phải tốt với cậu rồi."
Lúc Jennie vẫn còn đi học, cha mẹ bận rộn việc kinh doanh, bản thân ốm sốt đều là Chaeyoung chăm sóc, lúc ấy Jennie tủi thấn đến mức rơi nước mắt, Chaeyoung không ngừng an ủi cô ấy, nói đợi cô ấy khỏi bệnh sẽ đưa cô ấy về nhà ăn cơm.
Hai người quen biết nhau từ khi còn nhỏ, tình bạn ngày càng sâu sắc hơn sau khi trưởng thành, nói họ là chị em nhưng lại trông giống gia đình hơn.
Jennie cúi đầu xem giờ, "Đi thôi, chọn nơi nào đó mời cún con ăn cơm."
Nói xong cô ấy quay đầu nhìn Chaeyoung: "Hôm nay cậu mặc quần lót gì vậy? Có mặc quần lót chữ T không?"
Vừa rồi Chaeyoung vẫn còn cảm động, lúc này mặt lại đỏ bừng vì tức giận: "Cậu cút đi!"