Buổi tối Chaeyoung ở lại một lúc, tăng ca chuẩn bị tài liệu, sau khi gửi cho giám đốc, lúc này nàng mới xách túi, chào các đồng nghiệp đã hẹn ra ngoài ăn tối và hát karaoke rồi rời đi.
Các đồng nghiệp khác mời Chaeyoung tham gia nhưng nàng mỉm cười từ chối.
Một đồng nghiệp trêu ghẹo nói một người xinh đẹp, đức hạnh như Chaeyoung sau giờ làm việc chắc chắn phải về nhà nấu cơm, đợi chồng về cùng ăn tối.
Chaeyoung chỉ cười chứ không nói gì.
Năm ngoái, kể từ khi ở nhà chuẩn bị cho việc mang thai đã từng như vậy, ngày nào Chaeyoung cũng nấu cơm chờ Lee Seo Yoon về nhà, đôi khi hắn nói Chaeyoung không cần chờ, đôi khi hắn quên, nàng ngồi trên ghế sô pha, vừa đọc sách vừa chờ hắn.
Những ngày ấy thực sự rất cô đơn, Chaeyoung có rất ít bạn bè, người bạn thân duy nhất bên cạnh nàng chỉ có một mình Jennie, nhưng Jennie có công việc riêng, không thể dành thời gian cho Chaeyoung mỗi ngày được, khi nhàm chán nàng sẽ đi mua đồ ăn, đi tập gym, về nhà không nấu cơm thì là đọc sách.
Sau đó là sự chờ đợi dài đằng đẵng.
Hiện tại ngẫm lại, Chaeyoung gần như không dám tin bản thân ngu ngốc như vậy, tại sao phải chờ người đàn ông không yêu mình về nhà ăn tối.
Vừa ra khỏi thang máy, Chaeyoung nhìn thấy một cô gái đứng đợi trước cửa tòa nhà, dáng người cao ráo, chân dài, đeo một chiếc cặp trên vai, chân đi một đôi giày thể thao, cả người tràn ngập hơi thở thanh xuân.
Cô thường xuyên mặc áo phông trắng, cánh tay lộ ra gân xanh, cô hơi dựa vào cột, thỉnh thoảng quay đầu nhìn, đường cong quai hàm thẳng tắp, mịn màng, yết hầu nhô lên gợi cảm và hấp dẫn.
Khi Chaeyoung đi đến trước mặt cô, nhìn thấy cổ tay cô đeo một chiếc vòng, trên đó đính một bông hồng nhỏ.
Chaeyoung nhìn chằm chằm một lúc, trong đầu vô cớ nhớ lại cảnh tượng trong phòng tắm, cô nắm tóc nàng, đè nàng lên tường, hôn thật sâu, tay còn lại nắm tay nàng, vuốt ve dương vật nóng bỏng.
Tai nóng bừng, Chaeyoung tiến về phía trước vài bước, cô gái không nói gì, chỉ đi theo phía sau nàng.Cạnh công ty có rất nhiều địa điểm ăn uống, ngã tư cũng đông đúc người qua lại, Chaeyoung vẫy tay gọi taxi, Lisa cũng theo Chaeyoung vào xe, mãi cho đến khi cửa xe đóng lại, nàng mới dám quay đầu nhìn cô,
Nhưng chỉ vừa mới quay đầu, cơ thể Chaeyoung đã bị Lisa ôm lấy, trên người cô có mồ hôi, nhưng mùi không khó ngửi, hơi nóng trong lồng ngực xuyên qua lớp áo thun không ngừng truyền vào da Chaeyoung, trái tim nàng gần như bị bóp nghẹt, nhịp tim đập gấp gáp.
"Chị." Lisa ghé sát vào tai Chaeyoung, lo lắng tài xe nghe thấy, giọng nói rất nhỏ, khàn khàn, "Em nhớ chị lắm."
Tim Chaeyoung đập chệch một nhịp.
"Đi đâu?" Tài xế hỏi.
Chaeyoung đẩy Lisa ra, ho nhẹ một tiếng nói, "Dừng ở ngã tư phía trước."
Lisa đã buông Chaeyoung ra, nhưng lại đưa tay nắm tay Chaeyoung, lòng bàn tay khô nóng, nắm ngón tay tiến vào khe hở giữa ngón tay nàng, mười ngón tay đan vào nhau.
Khi xe dừng lại, Lisa mới buông tay trả tiền.
Chaeyoung xuống xe liền đi về phía trước, tìm một quán ăn, mở cửa ra, không quá yên tĩnh, trong sảnh tương đối nhiều người, vừa mở cửa bước vào, tiếng cười nói ồn ào xung quanh bao vây.
Jennie thích những nơi như thế này, nói rằng những nơi này tương đối bình dân, ăn uống cũng thoải mái, không giống như những khách sạn đó, yên lặng, chỉ nghe thấy tiếng dao nĩa, không cẩn thận xì hơi đều có thể bị người ta nghe thấy.
Chaeyoung nghe xong không khỏi bật cười, nói rằng tính tình cô ấy quá hoang dã, sau này sẽ quen dần.Sau đó, Jennie chưa kịp thích ứng, nàng đã trở thành một người nội trợ, buồn chán đến mức nhớ nhung nơi ồn ào trước đó, sau đó nàng liền đi ăn một mình.
Jennie nói đúng, đây là một nơi rất thoải mái, chỉ khi ở giữa nơi ồn ào, náo nhiệt, Chaeyoung mới nhận ra mình cô đơn đến mức nào.
Sau bữa ăn đó, Chaeyoung không bao giờ đến mội nơi như thế này nữa.
Chaeyoung đặt hai chỗ ngồi, cùng Lisa ngồi chỗ cạnh tường, hai người mặt đối mặt, sau khi Chaeyoung đặt túi xách xuống, Lisa đứng dậy đi đến phía sau lưng Chaeyoung, buộc mái tóc dài cho nàng.
Khi Lisa ngồi xuống lần nữa, Chaeyoung nhìn cô: "Thành thạo như vậy, trước kia hẹn hò không ít nhỉ?"
Lisacó ưu điểm, không những đẹp gái mà còn rất đẹp trai, cao ráo, thân hình cân đối, cô đối xử với người khác rất nhẹ nhàng, những người như vậy, chắc chắn rất nổi tiếng ở trường.
Lisa nhìn Chaeyoung, "Chỉ một lần, nhưng em chưa từng buộc tóc giúp cô ấy, em chỉ từng buộc tóc cho em gái em thôi."
Chaeyoung ngạc nhiên khi biết Lisa từng có một cô bạn gái, nhưng nàng không hỏi sâu mà hỏi sang vấn đề khác: "Cô có em gái?"
"Vâng, em ấy học lớp 12." Lisa nhìn Chaeyoung, nở nụ cười trên môi, "Chị, trước kia chị đã dạy em ấy."
Chaeyoung sửng sốt, "Cái gì?"
"Em ấy tên Hayoon Manobal." Lisa nhỏ giọng nói: "Có một lần họp phụ huynh em đi muộn, chúng ta từng chào nhau, nhưng chị...quên em."