Những tiết tấu nhịp nhàng vang tên trong khoangxe mờ ảo, khi đến gần hơn, có thể nghe thấy tiếng rên rỉ kiềm chế của người phụ nữ và tiếng thở hổn hển của người phụ nữ khác.
Khi có xe chạy vào, Chaeyoung căng thẳng dừng lại, lúc đèn xe thoáng qua, nàng có thể nhìn thấy Lisa đang cắn mút núm vú của mình, nàng cắn môi, nước mắt trào ra từ khóe mắt, cổ họng không nhịn được mà bật ra tiếng rên rỉ quyến rũ, "Ưm.. .Ư..."
Cô dùng lực rất mạnh, tốc độ ngày càng nhanh, túi tinh hoàn đập mạnh vào mông nàng, dương vật nóng bỏng hết tân này đến tân khác cắm đến nơi sâu nhất, Chaeyoung không chịu nổi, nàng túm tóc cô, âm thanh phát ra trong miệng giống như khóc nức nở, "Lisa...Đừng... A...Sâu quá..."
Quy đầu chọc vào cổ tử cung nhiều lần, tiểu huyệt bị lấp đây, cảm giác căng trướng khiến nàng gần như phát điên. Lisa ôm tấy nàng, đâm mạnh mấy lần, sau vài cú thúc, toàn bộ vòng eo của nàng run rấy dữ dội.
Khi cao trào, nàng che kín miệng, nước mắt sinh lý bao phủ toàn bộ khuôn mặt, tiểu huyệt co rút kẹp Lisa khiến cô thở hổn hển, cô ôm eo nàng, nhấc nàng lên rồi lại ấn mạnh xuống, gân xanh trên trán kéo căng, cô khàn giọng nói, "Chị đừng kẹp em."
Chaeyoung thở hổn hển dựa vào lòng ngực cô, chiếc váy dài của nàng tuột xuống dưới, cơ thể trần truồng bị nữ sinh ôm trong lòng ngực, bộ ngực rắn chắc của cô áp vào ngực nàng, cọ xát người nàng khiến núm vú vừa tê vừa ngứa.
Lisa đặt nàng ngồi lên ghế sau, bởi vì quá cao nên cô chỉ có thể ngôi xổm, nâng chân nàng lên, đâm vào giữa hai chân nàng.
Khi có tiếng bước chân truyền đến, Lisa ôm eo nàng, mạng mẽ thọc vào trong cơ thể nàng, đụ tiểu huyệt ngập nước mấy chục lần, khiến nàng trực tiếp phun nước.
Chaeyoung dùng hai tay che miệng, nhưng vẫn phát ra tiếng kêu giống như khóc nức nở.Âm đạo chặt hẹp co rút bốn năm lần khiến eo Lisa tê dại, cô thở hổn hển, xuất tinh tên người
nàng.
"Chị." Cô cởi bao cao su, thắt nút lại, gói vào giấy rồi bỏ vào ba lô, sau đó lại hôn lên môi nàng.
Chaeyoung không còn sức, hai tay ôm cổ cô, ngửa mặt hôn cô, mũi phát ra tiếng kêu khe khẽ.Lisa lật người nàng lại, vén mái tóc dài ra sau, cúi đâu hôn dọc từ gáy đến eo nàng. Cô há miệng cắn nhẹ mông nàng, sau đó thè lưới liếm.
Chaeyoung bị liếm đến mức thoải mái, nàng dựa vào ghế sau, nửa khuôn mặt vùi vào đó, cắn ngón tay rên rỉ khe khẽ, khi Lisa đâm vào từ phía sau, nàng ngửa cao đâu, cổ họng bật ra tiếng kêu kéo dài: "A..."Tư thế này không cần dễ dàng phát huy sức lực, Chaeyoung dựa vào ghế sau, Lisa vùi ở giữa hai chân nàng , cô cao lớn, ngôi xổm xuống không làm được gì, vì thế cô ôm Chaeyoung, ấn ghế phụ xuống, sau đó nâng mông nàng lên, mạnh mẽ đâm vào.
Đôi tay của Chaeyoung nắm chặt ghế phụ, đến nỗi móng tay đâm sâu vào đệm, bên tai là tiếng va chạm, kèm theo tiếng thở dốc của nữ sinh, trong tai nàng chỉ còn lại ham muốn dâm mĩ.
Khoái cảm dâng trào, linh hồn như bay lên trời, ánh sáng lóa lên trong đầu, bụng nàng run rẩy kịch liệt, một tay không tự chủ được mà đưa ra sau nắm lấy cánh tay của Lisa, hét lên: "A a a..."Lisa chấp hai tay cô lại, sờ lên mông nàng, eo và hông đâm liên tục mấy chục lân, cho đến khi mu bàn chân của Chaeyoung duỗi thẳng, tiểu huyệt trào nước ra ngoài.