Chương 11: Chúng ta lâu rồi không làm

1.9K 68 0
                                    

Thời điểm Chaeyoung về đến nhà, những lời cô gái vừa nói vẫn còn văng vẳng bên tai.

Tai nàng đỏ bừng lên, sống lưng tê dại, không khỏi rùng mình một cái.

Đêm đó cùng với cô sinh viên, là đêm hạnh phúc nhất kể từ khi nàng sinh ra, cô vô cùng kiên nhẫn, hơn nữa còn tận tâm tận lực làm cho nàng thoải mái, đến nỗi mỗi đêm nàng đều mơ thấy cô, hơn nữa còn mơ thấy dương vật hung tợn kia liên tục đâm vào trong miệng huyệt của mình, cảm giác xuyên xỏ căng trướng trong mơ này lại vô cùng chân thật, mỗi một lần đều khiến Chaeyoung hoảng hốt cho rằng đây không phải là mơ.

Chaeyoung vừa bước vào cửa mới thấy Lee Seo Yoon cũng ở nhà, hắn ta đang hút thuốc trong phòng khách, nàng đi vào, cau mày ngay lập tức khi ngửi thấy mùi thuốc lá.

Trong khoảng thời gian Chaeyoung chuẩn bị mang thai, hắn ta chưa bao giờ hút thuốc trước mặt nàng , chỉ e là hắn ta thấy nàng đã đi làm, không có ý định cho việc sinh con nữa, nên mới bắt đầu công khai hút trước mặt cô.

Chaeyoung thay giày bước vào, cởi túi đi vào nhà vệ sinh rửa tay.

Lee Seo Yoon theo sau "Rốt cuộc là bị sao vậy? Sao tự nhiên lại muốn đi làm? Anh không cho em đủ tiền xài hay sao?"

Mỗi tháng anh ta đều chuyển vào trong thẻ nàng dù ít hay nhiều cũng phải đến vài vạn tệ, trước khi kết hôn anh ta chỉ là giám đốc một bộ phận, nay đã lên đến cấp tổng giám đốc, một tháng đều có thêm khoảng thu nhập mới cũng không biết nhiều ít bao nhiêu.

Chaeyoung cúi đầu rửa mặt, buổi sáng ra ngoài chỉ thoa chút kem chống nắng và son môi, không có trang điểm, nàng định rằng ngày mai sẽ trang điểm nhẹ, lôi hết mỹ phẩm từ trong ngăn tủ ra, sắp xếp tốt từng món một.

Lee Seo Yoon nắm chặt lấy cổ tay nàng, giọng điệu trở nên lạnh lùng "Park Chaeyoung, tôi đang nói chuyện với cô."

Chaeyoung quay lại nhìn anh ta "Tôi đi làm, anh muốn thế nào?"

"Nói tôi muốn như thế nào? Cô nói với ba mẹ là muốn ở nhà để chuẩn bị cho việc mang thai, giờ đang yên đang lành tự nhiên đòi đi làm, bọn họ sẽ nghĩ gì? Chắc chắn họ sẽ nghĩ giữa chúng ta đã xảy ra chuyện gì."

"Đúng vậy, giữa chúng ta đã xảy ra chuyện." Chaeyoung đơn giản nói.

Lee Seo Yoon nhìn chằm chằm Chaeyoung hỏi "Xảy ra chuyện gì?"

Chaeyoung đặc biệt muốn tặng cho anh ta một cái tát, muốn nói cho anh ta biết, đau là gì, nhưng nàng lại đè nén tất cả những uất ức cùng phẫn nộ vào trong lòng, Chaeyoung nhìn Lee Seo Yoon nói "Tôi không muốn sinh con nữa."

Không muốn sinh con cho loại cặn bã này.

Mắt Chaeyoung chua sót đến cùng cực, nàng đã từng nỗ lực cố gắng nhiều năm như vậy, vì để gả cho tên đàn ông trước mặt, nhưng kết quả giờ đây, chỉ toàn là trò cười.

Rõ ràng nàng đã làm rất tốt, nhưng không hiểu vì sao, hai người lại đi đến bước này.

Lee Seo Yoon thấy Chaeyoung khóc, liền mở rộng vòng tay ôm lấy nàng "Đừng khóc, có phải là do áp lực quá lớn đúng không, vậy cứ thuận theo tự nhiên là được, đừng tự tạo áp lực lớn cho mình."

Đại loại anh ta cho rằng nàng không thụ thai được nên mới không kìm được nước mắt.

Chaeyoung không giải thích, anh ta hoàn toàn không nghĩ tới việc, sau cả năm luyện tập nàng mới bắt đầu chuẩn bị cho việc mang thai, nhưng một năm kết hợp của hai người cũng không nhiều bằng buổi tối hôm đó của nàng với cô sinh viên.

Anh ta nhẹ giọng dỗ dành, cúi đầu hôn lên mặt Chaeyoung, nàng nghiêng đầu tránh né "Hôm nay tôi rất mệt."

Lee Seo Yoon nhìn Chaeyoung một lúc lâu, kéo nàng ôm vào lòng, cúi đầu hôn tai nàng"Chúng ta đã lâu rồi chưa làm."

Chaeyoung chán ghét đến cùng cực, trong đầu không khỏi nghĩ đến những đoạn tin nhắn đê tiện và kinh tởm trong điện thoại dự phòng của anh ta cùng kẻ thứ ba, nàng đặc biệt muốn biết, có phải Lee Seo Yoon anh ta thích loại vừa đê tiện vừa dâm đãng đó hay không, nên mới ra ngoài tìm kiếm sự khích thích.

Chaeyoung đẩy đẩy, nhưng không đẩy ra được, Lee Seo Yoon muốn hôn môi nàng, nhưng nàng nghiêng đầu không để cho anh ta hôn, anh ta đơn giản hôn lên cổ Chaeyoung, còn mút mạnh cái, để lại một dấu vết.

Trong video, anh ta cũng như thế này, cũng hôn lên cổ tuesday, cô ta hét lên ưm ưm a a, trong miệng nói lời đê tiện "Chồng ơi chơi em..."

Chaeyoung đột nhiên cảm thấy kinh tởm đến mức run lên, một tay đẩy người anh ta ra, nước mắt lưng tròng nhìn anh ta nói "Tôi bảo là không muốn làm anh nghe không hiểu hả?!"

Vẻ mặt Lee Seo Yoon trở nên lạnh đi, từ sau khi anh ta kết hôn tiếp đến lại được thăng chức tăng lương, sớm đã không còn là Lee Seo Yoon của trước kia, bây giờ người bên ngoài không ai là không khách khí, ở bên ngoài có thói quen được người ta xu nịnh, nhưng khi về đến nhà lại không được vợ chào đón, anh ta lập tức mở cửa và đi ra ngoài.

Lúc Chaeyoung đi ra, người đã bỏ ra ngoài, không biết là đi đâu, và nàng cũng không muốn biết.

Chỉ là lúc đi tắm, nàng dùng sức lau chà chỗ bị anh ta hôn, nước mắt lặng lẽ rơi.

 ⭐

Ngoại Tình 🔞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ