Chương 2: Cô ấy nóng quá

4.8K 132 0
                                    


Kim Jennie đưa nàng đến cửa thang máy, Park Chaeyoung vẫy tay dựa vào tường, "Cậu đi đi, tớ tự về được."

Jennie nhìn nước mắt nàng rơi không ngừng, biết nàng khó chịu, cũng không mắng thằng chó kia nữa, chỉ nói: "Vậy cậu về ngủ một giấc thật ngon, ngày mai tớ tới tìm cậu."

"Ừ." Park Chaeyoung che mặt đi vào thang máy, nàng ấn nút, khịt mũi đợi một hồi, nghe thấy tiếng cửa thang máy mở liền đi ra ngoài.

Rượu có tác dụng hơi chậm, nàng chưa từng uống quá một ly, vì tửu lượng nàng rất kém, có thể dễ dàng say khi uống quá chén, bây giờ đã uống ba ly, đi đường có hơi loạn choạng.

Nàng vừa đi vừa dựa tường, khó khăn lắm mới tới cửa nhà, sau nhiều lần nhập sai mật khẩu, nàng bực mình muốn dùng tay phá cửa, hai mắt lại bắt đầu đỏ hoe, giây phút nàng muốn khóc ấy, nàng cứng đầu kìm nén lại.

Cánh cửa đột nhiên bị người ta mở ra, nàng kinh ngạc nhìn người trong phòng, suýt chút nữa tưởng Lee Seo Yoon đã trở về.

Nhưng người đứng trước mặt rõ ràng không phải, cô mặc chiếc áo màu trắng, ướt đẫm mồ hôi, ẩn hiện bộ ngực và cơ bụng cường tráng bên dưới, hai cánh tay nổi đầy gân xanh, một tay cô còn nắm lấy chốt cửa, vì có lực, khủy tay nổi lên một khối cơ bắp.

Nàng ngây người nhìn cô một hồi, lảo đảo cất bước đi vào, ngơ ngác hỏi "Cô... Sao lại ở trong nhà tôi?"

Nữ sinh trắng trẻo sạch sẽ, đôi mắt to, con ngươi đen láy, khi cười sẽ xuất hiện hai chiếc răng nanh, cao ráo, dáng người cực chuẩn, có vẻ rất thích thể thao, Park Chaeyoung ngẫu nhiên đi ra đường mua đồ ăn, hay nhìn thấy cô đeo balo chạy đến trường.

Cô vẫn còn đang học đại học, không biết là năm hai hay năm ba.

Vào lễ Giáng sinh năm ngoái cô ấy chuyển tới đây, cô còn tặng qua cho mọi nhà ở tầng trên và tầng dưới, là một quả táo Giáng Sinh có thắt nơ cánh bướm.

Chaeyoung vẫn còn nhớ rất rõ cô, bởi vì khi cô cười rộ lên như ánh mặt trời, còn có chút dễ thương, giống trong trí tưởng tượng của Jennie hệt như một chú chó con.

Nữ sinh nhìn nàng cười nói "Chị ơi, chị đi nhầm rồi đây là nhà em."

Giọng nói rất cảm tình, cực dễ nghe.

Giờ Chaeyoung mới nhận ra lối đi vào không giống với nhà nàng, nàng sống ở lầu ba, chỗ này hẳn là lầu hai, chắc lúc bước vào thang máy cô đã nhấn nhầm tầng.

Nàng muốn quay lại, nhưng sau khi uống rượu xong cơ thể phản ứng cực chậm, không theo kịp đầu óc.

Nàng đi vội vàng, bước đi có chút loạng choạng, nữ sinh duỗi tay đỡ lấy nàng, lòng bàn tay kia dừng ở trên cánh tay trần trụi của nàng, nóng như lửa đốt khiến cô hơi rụt người lại.

Chaeyoung cố gắng hết sức bỏ qua cảm giác khác lạ trong người, cúi đầu nói với cô"Thật xin lỗi."

Bởi do mới vừa uống rượu xong, giọng nói nàng có chút chùng xuống nghe không được rõ cho lắm.

"Không sao đâu, em đưa chị về, chị gái, chị mới uống rượu xong à?" Cô đóng cửa lại, dìu nàng đi về phía thang máy.

"Không cần, tôi tự đi, tự về được." Nàng không muốn cô đỡ nàng, bước đi không vững, muốn đưa tay ra đỡ tường, nhưng lúc chạm vào lại cảm thấy trống trải, suýt chút nữa ngã nhào xuống, nữ sinh ôm lấy nàng từ phía sau, cánh tay vô tình vòng qua trước ngực nàng, thậm chí bàn tay còn cầm lấy một bên ngực nàng.

"A, xin lỗi." Nữ sinh đỏ tai nói xin lỗi, sau đó buông nàng ra, lại cẩn thận đỡ lấy nàng.

Park Chaeyoung có thể ngửi thấy mùi mồ hôi trên người cô, cũng không khó ngửi, hơi nóng của cô phả lên da thịt nàng, từng chút một thẩm thấu vào làn da.

Sống lưng Chaeyoung có chút tê dại không rõ lý do, muốn cách xa cô ra một chút, nhưng lại bị cô ôm chặt hơn, hơi thở nồng đậm hormone nam tính bay lượn lờ nơi chóp mũi, khiến Chaeyoung càng thêm choáng váng.

Trên người cô ấy thật nóng.

Còn nữa, tại sao... Mùi mồ hôi trên người cô dễ ngửi đến như vậy, nàng không nhịn được mà muốn ngửi nhiều thêm nữa, nhưng cảm thấy hành vi của mình có chút dâm đãng, nên vẫn luôn kiềm chế.

Sau khi vào thang máy, Chaeyoung thấy mình nhận ra sự bối rối của mình, mặt nàng đỏ bừng, đôi mắt cũng đỏ hoe, một tay nữ sinh ôm eo nàng, tay còn lại đỡ cổ tay nàng.

Chaeyoung không lùn, nhưng được cô bao bọc trong vòng tay, khiến nàng nhỏ nhắn hơn.

Đi đến cửa, Chaeyoung nheo mắt cúi mặt tới trước ổ khóa mật khẩu, nhập mật khẩu tới tận hai lần mới chính xác, rối rít cảm ơn, nữ sinh lập tức đỡ nàng đi vào cửa, lờ mờ nghe được nàng nói rằng muốn đi vệ sinh, liền dìu nàng vào toilet.

"Có thuốc giải rượu không? Chị để ở đâu?" Cách cánh cửa nhà vệ sinh cô hỏi.

Park Chaeyoung vừa đi vào nhà vệ sinh liền mềm nhũn, cả người ngồi trên mặt đất, nói không rõ ràng "Không có, tôi không sao, không cần, cảm ơn cô."

Ở bên ngoài cô lúng túng đang nói điều gì đó, nhưng Chaeyoung không nghe rõ, như thể nnagf nói cô sẽ rời đi, nàng trả lời, và nói cảm ơn một lần nữa.

Chaeyoung chóng mặt cực kỳ, cởi phăng chiếc váy dài, lảo đảo đi vào bồn tắm, loay hoay mở chốt xả nước, bên cạnh bồn là món đồ chơi mà nàng quên cất.

Nơi vừa bị cô nữ sinh chạm vào có chút ngưa ngứa, Chaeyoung xoa xoa ngực, cởi quần lót, sau đó ngồi dựa lên miếng chống trượt, ngẩn người một hồi cầm món đồ chơi ấy đặt lên giữa chân mình.


Ngoại Tình 🔞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ