Lisa ấn tay Chaeyoung xuống, cầm cả hai tay nàng chạm vào dương vật của mình.
Đầu óc của Chaeyoung nóng bừng, trong lúc nhất thời nàng không biết gì cả, Lisa đang hỏi cơ bụng, hay là...dương vật cứng rắn, nóng bỏng trong lòng bàn tay kia.
Chaeyoung không có thời gian suy nghĩ, liền nói: "Đẹp."
Nói xong, dương vật trong tay nàng hưng phấn nhảy lên.
Chaeyoung vừa giật mình vừa xấu hổ, Chaeyoung ngước mắt nhìn khuôn mặt của Lisa, chỉ thấy Lisa vươn tay ra, ôm nàng vào lòng, cúi đầu hôn nàng một lần nữa.
Trong lúc hôn Chaeyoung, Lisa nắm tay nàng, bao quanh dương vật cứng rắn của mình, vuốt ve vài lần.
Dòng nước ấm áp từ trên đỉnh đầu đổ ập xuống, thân hình Lisa cao lớn chặn dòng nước cho Chaeyoung, sợ tóc nàng bị ướt nên càng giữ tóc nàng không buông tay.
Sau khi tắm rửa đơn giản xong, Lisa cúi người ôm Chaeyoung vào lòng, vừa đi vào phòng ngủ vừa hôn nàng, đôi môi và cái lưỡi nóng bỏng dọc theo cổ nàng đi xuống dưới.Chaeyoung thở hổn hển kêu: "Nhẹ chút, đừng để lại dấu vết."
"Em biết." Lisa trầm giọng đáp lại, giọng nói vừa khàn vừa gợi cảm.
Sau khi mút xong hai núm vú ướt đẫm kia, Lisa lập tức hôn xuống giữa hai chân Chaeyoung, chóp mũi Lisa nồng nặc mùi sữa tắm, cô kéo chân nàng ra, cúi đầu ngậm phần thịt non đang co rút, run rẩy vào trong miệng.
Chaeyoung không nhịn được mà đẩy đầu Lisa, nàng không có thói quen bị người khác làm như vậy, kích thích lớn hơn khoái cảm, chẳng mấy chốc đã ép nàng chảy nước mắt.
"Nơi này của chị đẹp quá." Lisa chỉ liếm thôi vẫn chưa đủ, Lisa còn muốn nói ra để Chaeyoung nghe thấy, dâm thủy bị cô hút vào miệng phát ra âm thanh ừng ực, kích thích Chaeyoung, sống lưng nàng run lên, ngón tay siết chặt tóc Lisa, cổ họng bật ra tiếng rên rỉ, "Ư...Đừng...A..."
Âm vật đỏ ửng bị Lisa ngậm trong miệng, hàm răng cạ qua cạ lại, một lúc sau, Chaeyoung nức nở lên đỉnh.
Chân Chaeyoung vẫn còn đang run rẩy, Lisa đột ngột lật người Chaeyoung lại, bắt đầu hôn từ gáy nàng xuống dưới, một đường liếm hôn đến tận cặp mông của nàng, Lisa dùng răng cắn cặp mông trắng nõn mềm mại, phả ra hơi thở nóng hổi, nóng đến mức toàn bộ eo và bụng của Chaeyoung run lên.Lisa nằm ngửa trên giường, chui vào giữa hai chân Chaeyoung, ôm eo nàng, đầu lưỡi luồn vào cái lỗ mềm mại của nàng, mút cắn cánh hoa, cơ thể vừa mới lên đỉnh, căn bản không chịu nổi kích thích như vậy, một lúc sau, eo Chaeyoung run rẩy dữ dội, phun ra một đợt dâm thủy.
Người Chaeyoung mềm nhũn, Lisa nằm ở giữa hai chân Chaeyoung, há miệng nuốt hết toàn bộ dâm thủy của nàng, sau đó ôm eo nàng, lật người nàng lại, để nàng nằm ngửa rồi đi tới trước bàn, lấy bao cao su trong ngăn kéo, xé vỏ rồi đeo lên.
Âm đạo sau khi lên đỉnh mềm mại và chặt hẹp, mặc dù nhiều nước nhưng kích thước của cô quá to nên khi cầm dương vật cắm vào vẫn gặp khó khăn.
Chaeyoung bị cắm đến mức cổ ngửa cao, dương vật cứng rắn đâm thẳng đến chố sâu bên tỏng, cảm giác căng trướng, xé rách khiến bụng nàng đau nhức.
Lisa thở hổn hển, cô thong thả đâm thọc vào cơ thể Chaeyoung, khi nghe thấy tiếng nước, Lisa mới dần tăng tốc.
Chaeyoung thoải mái vô cùng, đầu tiên nàng dùng hai tay nắm lấy ga giường, sau đó nắm lấy cánh tay Lisa, khi bị khoái cảm xâm chiếm, nàng duỗi thẳng eo, mu bàn chân duỗi thẳng, hai tay siết chặt cái gối bên dưới, thở hổn hển hét chói tai.
Lisa cúi người xuống, hôn lên môi Chaeyoung, một tay đè chân nàng xuống ga giường, một tay khác nâng chân Chaeyoung lên đặt trên vai, điên cuồng đẩy hông đâm vào cơ thể nàng.Dương vật va chạm phát ra âm thanh bạch bạch, toàn bộ giường cũng bị động tác mạnh mẽ mà kêu cọt kẹt, Chaeyoung bị làm đến mức không kiềm chế được tiếng nức nở, âm thanh run rẩy kèm theo tiếng nức nở, vô cùng quyến rũ.
"Chị ơi..." Lisa cúi đầu hôn Chaeyoung lần nữa, dương vật cắm vào cơ thể nàng vừa tàn nhẫn vừa mạnh, cắm đến mức eo và bụng Chaeyoung run rẩy, hai tay véo cánh tay Lisa, há to miệng hét, "A a a...Chậm một chút...Làm ơn...Lisa..."
Khi lên đỉnh, khuôn mặt của Chaeyoung đầy nước mắt, khoái cảm khiến ý thức của nàng rơi vào khoảng trống trong thời gian ngắn, cơ thể run rẩy với tần suất cao, bức tường chặt hẹp bên trong điên cuồng co rút lại, Lisa bị kẹp đến mức thở hổn hển, cô cúi đầu ngậm tai Chaeyoung, thở hổn hển cắn vành tai của nàng.
"Chị..."
Giọng nói của Lisa rất khàn, hơi thở lại càng nóng bỏng hơn.
"Đừng kẹp em."
Toàn bộ cổ, thậm chí cả cánh tay Lisa nổi đầy gân xanh, nói xong câu đó, cô ưỡn eo, tiếp tục đâm vào trong cơ thể Chaeyoung.⭐
Happy Birthday Lisa