പതിയെ പനിയെല്ലാം മാറി ഭാഗ്യ സാദാരണ പോലെ ആയി... പനി ഒകെ വന്നു മാറിയതിനു ശേഷം കാർത്തിക്കുമായിട്ടുള്ള അവളുടെ കറക്കത്തിനു അടിവര ഇട്ടു നിർത്തി വൈഭവ്... കാർത്തിക്കിന് അതിൽ ചെറിയ പരാതി ഉണ്ടായിരുനെങ്കിലും മിണ്ടാതെ ഇരുന്നു...
അങ്ങനെ കുറച്ച് ദിവസം അവർ വീട്ടിൽ തന്നെ വൈബ് ചെയ്തുകൊണ്ടിരിക്കുന്നു... പുറത്ത് പോവാൻ പറ്റാത്തത് കൊണ്ടുതന്നെ കമലേച്ചിയും ഭാഗ്യയും കാർത്തിയും കൂടെ മികദിവസവും പുതുതായി എന്തെങ്കിലും ഒകെ കുക്കിംഗ് പരീക്ഷണങ്ങൾ നടത്തും.. ഒരുമിച്ചിരുന്നു സിനിമ കാണാനും... അങ്ങനെ ഓക്കേയാണ്... പക്ഷെ വൈഭവ് ഓഫീസിൽ നിന്നും വരറാവുമ്പോൾ കാർത്തിക് ബുക്കുമായി ഇരിക്കും...
ഓഫീസിൽ എന്തൊക്കെയോ കാര്യമായ ചർച്ചയിൽ ആണ് വൈഭവ്. കോൺഫ്രൻസ് റൂമിൽ ഇരുന്നു മറ്റു എംപ്ലോയീസുമായി പുതിയ പുതിയ പ്രൊജക്ടുകളെയും ഡീലിനെയും പറ്റിയാണ് ചർച്ച.. ആദിയും ഉണ്ട് ഒപ്പം....
പുറത്തെ ആളും ഒച്ചയും കേട്ടാണ് വൈഭവ് കോൺഫറൻസ് റൂമിൽ നിന്നും പുറത്തേക് ഇറങ്ങി...
അവൻ ഊഴിച്ചിരുന്നു ഇങ്ങനെ ഒരു സീൻ, പക്ഷെ ഇത്രയും വേഗം ആവും എന്ന് നിനച്ചിരുന്നില്ല...
ഓഫീസിലെ കുറച്ച് സ്റ്റാഫ്സുമായി തട്ടികയറുന്ന അരവ്...
ആരവ് : വിളിയെടാ നിന്റെ മുതലാളിയെ എനിക്കിട്ടു ഉണ്ടകിട്ടു... അവൻ ഇവിടെ ഞെളിഞ്ഞു നിൽക്കാം എന്നാണോ ചിന്ത...
ഓഫീസിലെ ഒരാളുടെ കോളേറിലേക്കു പിടിച്ചു വലിച്ചു അവൻ അലറി...
വൈഭവ് : കൈ എടുക്കട......
വൈഭവ് അലറി... അവന്റെ ശബ്ദം അവിടെ ആകെ മുഴങ്ങി...
ആരവിന്റെ കണ്ണുകളും പതിയർ വൈഭവിലേക്കു നീങ്ങി...
ആരവ് : ഇവിടെ ഉണ്ടായിരുന്നു അല്ലേ....
വൈഭവ് : അതെ.. നിന്നെ പേടിച്ചു മാളത്തിൽ കയറി ഇരിക്കേണ്ട ഗതികേടൊന്നും എനിക്ക് വന്നിട്ടില്ല...
ആരവ് : ഞാൻ അറിയാതെ എന്റെ കൈയിൽ നിന്നൊരു dealum തട്ടിയെടുത്തു സുഗമായി അങ്ങ് പോകാമെന്നു കരുതിയോ നി...