Chapter 34.2 - The Missing Details

37.7K 1.1K 170
                                    

EXTREME NOTE: Ito ay para sa mga may gusto ng detalyadong eksena sa last chapter. Again, ito ay optional lang. Pwedeng huwag mo nang basahin lalo na kung alam mong bata ka pa at wala ka pang muwang sa ganito.

I would just like to add, Cristine and Valentine are two characters depicting love at a strong and a whole new level. This scene makes them more attached to each other. I didn't make this just for fun and to feed readers' wild imagination. Haha! (Kahit ako ang pasimuno dahil umpisa pa lang, marami ng bitin moments ang dalawa. :D)

P.S. - Imagination mo ang limit!
==========
Chapter Thirty Four Point Two
The Missing Details

Kinuha niya ang mga binti ko't ipinagbahagi iyon. Napasinghap ako nang tinitigan niya 'yon na tila puno ng pagnanasa. Halong emosyon ng hiya at gulat ang naramdaman ko. Isinara ko ang mga hita ko pero ibinuka niyang muli at agarang ipinulupot sa kanyang balakang. Naramdaman ko rin agad ang tuktok ng kanyang templo na nakadikit at nakatutok sa aking bukang liwayway.

Siniil niya ako ng hayok na halik at hinawakan ang mga kamay ko't itinaas sa aking ulunan. Holding hands namin gagawin? Teka! Gagawin na? Oh burn!

I see a full moon of desire in his eyes. Pero napawi 'yon ng pag-aalala. "Do you want to continue? I will respect your decision. I know you want this after marriage, but dammit, I want to marry you since the day I first saw you."

"I'm ready." I said, informing him my permission.

"Are you sure?"

"Yes, please." I saw his eyes glimmered but with a mix of worry. Gumapang na rin ang kanyang daliri paibaba. Nang haplusin niya ang gitna ay napadaing agad ako.

"I will marry you now. Ako na ang magkakasal sa'ting dalawa. Do you accept me as your husband for the rest of your life, for richer or for poorer, for tough times and happy ones, for everything, for always, forever?"

Hindi ko naintindihan ang halos lahat ng sinabi niya dahil sa paglikot ng kanyang daliri sa gitna. The exquisite feeling is shaking me... Literally. I can't even recognize myself right now.

"Nababaliw ka na..." halinghing ko dahil parang may maaabot ako na hindi ko alam. Lalo na't umaalon sa aking isipan ang pakiramdam ng kanyang daliring basang basa habang naglalabas-masok sa akin at kinakalikot ang munting butil nito.

"Please answer it..." Napapaiwas ako sa kanyang mga halik dahil napapatingala ako. How can I even answer your questions, Val? Not when you're doing this to me!

Nang tigilan niya ako paghalik ay nagsumikap akong magmulat ng mata, only to see him watching me down there. Tinitignan niya ang pagkayod sa trabaho ng kanyang daliri doon sa akin at saka biglang bumaling sa aking mga mata, watching my reaction. "You are so wet, baby."

"Valentine!" Napapikit ako sa nagbabadyang pagdedeliryo.

Tila automatikong napaangat-baba na ang aking balakang. Nilindol ang mundo ko sa banyagang naramdaman. My mouth formed a big O. Goodness gracious! What... was... that... feeling?!

Kinagat niya ang aking tainga kasabay ng pagtigil ng kanyang daliri.

"I do, Val. I do accept and love you." He immediately attacked my lips once again. Bayolente pa ring nagwawala ang puso ko. Hindi na ako mapakali. I'm screaming for more that I cannot figure out!

"Pero Val, paano kung mahuli nila tayo, malaking problema ito. At baka... baka mabun-." Hindi ko na natapos ang sasabihin ko nang maramdaman ang kanyang bibig na sumakop sa malambot kong dibdib.

His mouth invaded it like it's his most precious possession. Na para bang hindi siya lubos makuntento. Nagpapalipat-lipat siya sa dalawa. Hindi rin naman nababakante ang aking kabilang dibdib dahil kanya naman iyong hinuhulma ng mahusay niyang kamay, playing the tip with his point finger.

Magique Fortress - Published under PSICOM (Diamond Series #2)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon