Ter's POV
"Bat ka nandito?!" Gulat na tanong ni May habang nakahawak parin ang kamay sa braso ni Faith.
"This is my dressing room and I've been here the whole time." Tumayo ako at tiningnan sila.
Di parin ako makapaniwala sa nakikita ko. Naghalikan silang dalawa.
"Akala ko ba bakla ka?" Tanong ko kay May.
"He's not anymore -"
"Bakla ako." Pigil niya kay Faith at pinandilatan ito ng mata. "Tama na yun. Last na yun."
Nirolyo naman ni Faith ang mata niya at nag cross arms.
Aalis nalang siguro ako bago pa lumala ang sitwasyon.
"I should go-"
"We slept together. How could you say that?"
Natikom ko ang bibig.
I need to shut my mouth before unpleasant things come out.
"Isa lang yun! May deal tayo!"
"I like it though and I know how much you like it. Woman's hole is better from a man's hole. You know that, that's why you liked it."
"Tumigil ka ngang babae ka!" Sabi ni May sabay lagay ng kamay niya sa bibig ni Faith. "Kung may makarinig sayo lagot tayong dalawa!" Sigaw na pabulong niyang sabi.
Napailing naman ako.
I think I'm dreaming.
6 years na kaming magkakilala ni May. Pagkatapos kong umalis sa dating manager ko ay nakilala ko naman siya sa isang kakilala rin.
Sa pagkakaalala ko, hindi naman siya ganito manamit rati.
May is a kind of guy who would wear a manly clothes but he's dating a man. Compare now, May is more feminine now than before. I don't know why his fashion changed and I never asked him about it.
Tinulak ni Faith si May.
"Let's make a new deal then. You have to sleep with me until I'm satisfied or else." Itinuro ako ni Faith habang di niya inaalis ang tingin kay May. "I'll tell everyone about him and his secrets."
Nanlaki naman ang mata ko sa sinabi niya. Agad kong nakitaan ng takot ang mata ni May.
Agad kong napagtanto ang nangyayari.
"Hey." Lumapit ako sa kanila at hinila si May palayo kay Faith. "I don't care if you tell everyone about me and Camilla's pregnancy. Leave my manager alone. I don't want you tormenting him."
Nagulat siya sa sinabi ko at napailing.
"Damn it!" Aalis sana siya ngunit pinigilan siya ni May.
"Wag kang makinig sa kanya. Gagawin ko, okay?" Pigil ni May kay Faith ngunit marahas lang inalis ni Faith ang kamay ni May sa kanya.
"You actually believe that I would do that?" Sarkastikong tanong ni Faith na ikinatigil ni May. "I like you, Marcus! I'm doing everything just to keep you! How could you be so dense?!" Sabi niya at umalis sa dressing room.
Naiwan naman kaming nakatanga ni May.
Ilang segundo pa bago ako bumalik sa ulirat.
"She likes you." Sabi ko.
"She likes me because I'm good in bed. Nothing else." Sabi niya pa at umalis sa dressing room na di man lang ako tinitingnan.
Should I tell this to Mila?
____
Mila's POV
"It hurts." Sabi ko habang hinahawakan ang tiyan.
BINABASA MO ANG
This Child is Yours, Actor
RandomCamilla was diagnosed to be infertile. So, as the age of 28 she is still searching for a man who can get her pregnant. A one night, that isn't a mistake but a totally set up. She throw herself to a very handsome and masculine man. 1 month of waiting...